thùng tôn corolla cross nhé. Bên úc cũng khung gầm tnga, thân vỏ phành phạch đóDm lại cái giọng ngụy biện nghe ngứa đít vcl.
Đéo có cái xe nào bán ở VN này gõ nghe phành phạch tôn vỏ mỏng mà được nhiều sao NCAP cả. Dm đố dẫn chứng được con nào đấy? Thùng tôn Vios? hay thùng tôn Innova?
Dm xe bán thì toàn xe cỏ, xe cho thế giới thứ 3, đéo đc cả dùng global platform mà đòi tôn vỏ mỏng nhưng vẫn an toàn vì công nghệ vật liệu xịn. Nghe nó buồn cười vcl
Dm xe thân vỏ dày dặn chưa chắc đã an toàn ncap, nhưng chắc chắn đéo có xe nào an toàn ncap mà thân vỏ thùng tôn cả. Dm thằng nào giỏi thì dẫn chứng, dẫn chứng xe bán ở VN. Đừng có mang Ferrari Bugatti ra nhé. Dm.
ancap là tổ chức chính phủ, có thể tự mua xe để test nếu thích. Mua theo dạng ẩn danh, ngẫu nhiên.Ủa mà xe kém vậy thì đi test làm ccc gì cho mang nhục nhỉ? Ít ra cũng phải chừng chừng 3* hẵng vác đi test chứ?
Hay là bọn Úc lợn bắt phải test ANCAP mới được bán?
Đúng k bắt buộc thật, nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến marketing và quyết định mua xe. Tương tự với Euro NCAP, global NCAP, JNCAP, IIHS.
Cũng có thể là khung gầm k hấp thu lực tốt nên thằng lái bị vùng ngực đấy.Các anh đọc kết quả test đi, nó không liên quan gì đến khung gầm đâu ạ Nó bị trừ điểm nhiều do khi va chạm thì cái đập vô ngực thằng lái. Rồi thì dây an toàn phía sau không biết mua hàng ở đâu mà lúc va chạm thì khách ngồi có xu hướng bị tuột xuống, nên không bảo vệ được khung chậu, blah blah blah
Có luôn vid ở đây, các anh xem cho kỹ rồi hẵng mõm với nhau:
Tôi ngắm mãi cái Frontal Offset mà chưa thấy cái gì táng vô ngực
có con yaris TNGA, Polo 5 sao nha bác, nhưng đéo bán ở VN. Mấy con hạng B ở VN toàn hàng cho nước đang phát triển (trừ BD2) thì có shit được ANCAP, Euro NCAP test. BD2 thì 5 sao ANCAP từ tận 2015 nên cũng k so sánh với chuẩn 2020+ đc.ko có con hạng "small car" Nhật hay Hàn theo tiêu chí ANCAP trong list 645 loại xe được test.
Nên ko biết đâm ngang và đâm dọc với vật cản 60km/h thì City, Vios, bd2, accent, hay cao hơn là Civic, bd3, k3 9 (cùng base C-level) có được 2 sao( trên 5 sao) ko nữa.
Cảm giác test của bọn Úc này, hầu hết sedan đều dưới 4 sao (từ mấy con flagship hạng E trở lên)
Khung gầm khác nhauKo tìm hiểu kỹ nhưng cũng không khá hơn là mấy đâu, cũng ko hiểu sao con mg5 này kém hơn zs hs mg 4View attachment 2236747View attachment 2236746
Đám muscle test thấp bỏ xừ, mà nó thực tế xưa giờ cũng chả an toàn bao nhiêu. Nhét cục máy quá mạnh vô cái xác nhẹCon Ford Mustang hài vãi.
Đợt đầu test được 2 sao, hãng Ford mới đưa đi test lại thì lên 3 sao.
Hài thậtView attachment 2238262
Con xe này ăn chơi chứ cần gì an toànCon Ford Mustang hài vãi.
Đợt đầu test được 2 sao, hãng Ford mới đưa đi test lại thì lên 3 sao.
Hài thậtView attachment 2238262
ông thần mg5 này thiết kế chắc thiếu hợp lý thôi, zs vẫn 4 sao ở AU với 5 sao ở aseanTiền nào của đó, MG ZS cũng chỉ đc 3 sao Euro NCAP mấy ông vỗ vỗ vỏ xe rồi nghĩ mình là người tiêu dùng thông thái
Thấy John Wick mang con 1969 đi bắn nhau đâm nhau ầm ầm có chết đâu. An toàn vãi ra.Con xe này ăn chơi chứ cần gì an toàn
Khổ nỗi đợt này mg5 bán dc kha khá nên bị dìm luôn ý đánh đồng, chứ điểm thì rõ là mg5 có điểm hạn chế nên mới 0 sao rồiông thần mg5 này thiết kế chắc thiếu hợp lý thôi, zs vẫn 4 sao ở AU với 5 sao ở asean
ông anh mới làm con zs cho vợ, đi cũng ok, 400tr đc con xe gầm cao thiết kế ngon ok mà, do cách th mg marketing ở VN dễ bị ghétKhổ nỗi đợt này mg5 bán dc kha khá nên bị dìm luôn ý đánh đồng, chứ điểm thì rõ là mg5 có điểm hạn chế nên mới 0 sao rồi
Lux vs fadil vẫn test đó thôiBán ở Úc thì mới test ANCAP chứ không bán ở đấy thì test làm gì?
Quên a dom dầu nhớt hả a. Phi từ toà nhà mấy chục tầng xuống còn nguyên xácThấy John Wick mang con 1969 đi bắn nhau đâm nhau ầm ầm có chết đâu. An toàn vãi ra.