tin tức MG5 đạt KHÔNG sao ANCAP

Dm lại cái giọng ngụy biện nghe ngứa đít vcl.
Đéo có cái xe nào bán ở VN này gõ nghe phành phạch tôn vỏ mỏng mà được nhiều sao NCAP cả. Dm đố dẫn chứng được con nào đấy? Thùng tôn Vios? hay thùng tôn Innova?
Dm xe bán thì toàn xe cỏ, xe cho thế giới thứ 3, đéo đc cả dùng global platform mà đòi tôn vỏ mỏng nhưng vẫn an toàn vì công nghệ vật liệu xịn. Nghe nó buồn cười vcl :)

Dm xe thân vỏ dày dặn chưa chắc đã an toàn ncap, nhưng chắc chắn đéo có xe nào an toàn ncap mà thân vỏ thùng tôn cả. Dm thằng nào giỏi thì dẫn chứng, dẫn chứng xe bán ở VN. Đừng có mang Ferrari Bugatti ra nhé. Dm.
thùng tôn corolla cross nhé. Bên úc cũng khung gầm tnga, thân vỏ phành phạch đó

 
Ủa mà xe kém vậy thì đi test làm ccc gì cho mang nhục nhỉ? Ít ra cũng phải chừng chừng 3* hẵng vác đi test chứ?

Hay là bọn Úc lợn bắt phải test ANCAP mới được bán?
ancap là tổ chức chính phủ, có thể tự mua xe để test nếu thích. Mua theo dạng ẩn danh, ngẫu nhiên.
 
Các anh đọc kết quả test đi, nó không liên quan gì đến khung gầm đâu ạ :LOL::LOL: Nó bị trừ điểm nhiều do khi va chạm thì cái đập vô ngực thằng lái. Rồi thì dây an toàn phía sau không biết mua hàng ở đâu mà lúc va chạm thì khách ngồi có xu hướng bị tuột xuống, nên không bảo vệ được khung chậu, blah blah blah :LOL::LOL:
Có luôn vid ở đây, các anh xem cho kỹ rồi hẵng mõm với nhau:
Tôi ngắm mãi cái Frontal Offset mà chưa thấy cái gì táng vô ngực
Cũng có thể là khung gầm k hấp thu lực tốt nên thằng lái bị vùng ngực đấy.
 
ko có con hạng "small car" Nhật hay Hàn theo tiêu chí ANCAP trong list 645 loại xe được test.
Nên ko biết đâm ngang và đâm dọc với vật cản 60km/h thì City, Vios, bd2, accent, hay cao hơn là Civic, bd3, k3 9 (cùng base C-level) có được 2 sao( trên 5 sao) ko nữa.
Cảm giác test của bọn Úc này, hầu hết sedan đều dưới 4 sao (từ mấy con flagship hạng E trở lên)
có con yaris TNGA, Polo 5 sao nha bác, nhưng đéo bán ở VN. Mấy con hạng B ở VN toàn hàng cho nước đang phát triển (trừ BD2) thì có shit được ANCAP, Euro NCAP test. BD2 thì 5 sao ANCAP từ tận 2015 nên cũng k so sánh với chuẩn 2020+ đc.

Lên hạng C thì hầu hết đều có ancap mà, bác xem lại kĩ đi. Ví dụ


 
Tiền nào của đó, MG ZS cũng chỉ đc 3 sao Euro NCAP :shame: :shame: mấy ông vỗ vỗ vỏ xe rồi nghĩ mình là người tiêu dùng thông thái :shame: :shame:
 
Con Ford Mustang hài vãi.
Đợt đầu test được 2 sao, hãng Ford mới đưa đi test lại thì lên 3 sao.
Hài thật
Capture.PNG
 
Thực sự con bd2 nhập thái đi nó vẫn chắc chắn và đỡ ồn hơn con bd3 thaco lắp, xe bd2 của vợ và bd3 của e gái em đều đi nhiều nhé. Nhưng đi cao tốc > 110km thì bd3 đầm hơn. Chị e đi trong phố chọn bd2 best pp hơn bd3 nhé, chọn bản sport cho gọn gàng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khổ nỗi đợt này mg5 bán dc kha khá nên bị dìm luôn ý đánh đồng, chứ điểm thì rõ là mg5 có điểm hạn chế nên mới 0 sao rồi
ông anh mới làm con zs cho vợ, đi cũng ok, 400tr đc con xe gầm cao thiết kế ngon ok mà, do cách th mg marketing ở VN dễ bị ghét
 
Back
Top