Midu: 'Tôi không cần bạn trai thành đạt'

Cỡ em này giờ chỉ cần trai đẹp 6 múi + hài hước thông minh là ok. Chứ tiền thì ko thiếu rồi.
Như vậy thì đầy, nhưng E ấy ko thế, vừa đòi 6 múi thông mình + tiền mới ở mốc đến giờ. Chứ tiền con này ăn thua gì, bao nhiêu cho đủ. Nhưng rất tiếc mấy thằng như thế nó lại chọn múi mít hoa hậu rồi.
 
lên báo mà lên voz thì chửi ko vuốt kịp mặt luôn ấy chớ
Ở đâu cũng chửi.
VnExpress thì bị lọc bình luận nên nhìn ngôn từ nó "văn hóa" hơn thôi.
Chuyện Của Chang thực tế thì vẫn phải chấp nhận, 34 tuổi rồi dù có xinh đẹp, dù tài giỏi và nhiều tiền thì tìm được chàng trai tương xứng và cũng yêu mình thì khó nên phải hạ tiêu chuẩn thôi. vị thế càng cao mà không biết định vị và tìm kiếm thì lại càng ế nặng.
Thế Phạm NgọcBạn trai thì không yêu cầu.
Nhưng chồng thì phải giàu có và thành đạt nhé.
Các ông tỉnh sớm đi!
PK CoffeeBạn trai không cần sự nghiệp thành đạt nhưng tiên quyết vẫn phải giàu có nhé các anh. Ví dụ thiếu gia không thành đạt nhưng vẫn giàu có rủng rỉnh
Mr BigĐây, tiêu chí của em ấy đây: "Tôi thích một chàng trai giàu năng lượng, hoạt bát, khiến mỗi ngày của tôi đều tràn ngập màu hồng. Tôi luôn tìm cách tạo niềm vui cho bản thân, nên nếu có bạn trai hài hước, chắc hẳn cuộc sống của cả hai sẽ tràn ngập tiếng cười"! Em ấy đang tìm người đàn ông có trong truyền thuyết.
Louis PhamTất cả những người phụ nữ có tài chính ổn định, độc lập, họ đều không cần tiêu chí đầu tiên đối với đàn ông đó là thành đạt. Nhưng chắc chắn 9 tiêu chí khác hoặc hơn đều phải có đó là: cao, đẹp trai, sạch sẽ, gọn gàng, chung thuỷ, hiền lành, yêu thương động vật, biết nấu ăn, biết chăm sóc gia đình bla bla...ôi. Woman! Điển hình như người phụ nữ 32t trên vẫn đang ế, chưa tìm được đối tượng có đủ các tiêu chí trên.
Đàn ông thành đạt thì chỉ có 1 tiêu đối với phụ nữ đó là trẻ đẹp. Hết!
Chứ bình luận kiểu ông này thì làm gì được duyệt:
Khổ lại lên báo rồi.

Em này giờ rất khó lấy chồng, đơn giản vì thằng nào tầm ngang hoặc thấp thì em chê, nhưng cái thằng trên tầm em nó đang bú loz múi mít 18t chứ bập vào em làm chi.
 
Anh có vợ rồi dung à,em đừng vậy nữa
t5IcdBZ.png
 
Anh ăn
Á à, lên báo mà điểm báo vào thì vozer chửi cho vuốt mặt không kịp: Nào là già khú, nào là thua múi mít, nào là con dơi,....
Nhưng hỏi cho có ăn không thì tuyệt nhiên mọi người đều trả lời là ăn.
Anh ăn đi, 34 rồi.Khọm già như vozer hay nói đó.Giàu cỡ nào cũng không mua được mùi múi mít đâu
 
Du rồi cũng giống như chị Mây thôi, rước trẻ khỏe sáu múi tuần 14 cái :still_dreaming:
 
Lương 500tr thì hơi quá, đàn bà lương 50tr thì nói chung thằng đàn ông tầm 100tr trở lên là ok, nhưng khổ nỗi nó kiếm được 100tr/tháng thì nó hẹn hò một lúc 2-3 con múi mít thay đổi 2-4-6 3-5-7 cho sướng.
Múi mít vẽ 1 hồi là nghe răm rắp.Chứ không phải lì lợm, đốp chát như mấy con khọm già này
 
lên báo lắm thế...lạ nhỉ, mợ này thả ra các bố chả húp vội hay tml Phan Thành nó nặng vía quá
:D
 
midu ngoài 30 thôi mà, phân khúc trẻ khỏe thành đạt cận u40 thì ko cần em, em này vẫn hợp các anh có tiền u60 u70 vẫn chấp nhận
Có lão khọm bập vô em nữ quàng nội y kết quả là rớt mẹ khỏi danh sách tỷ phú, tài sản bốc hơi 90% luôn. Giờ khôn rồi chỉ mấy thằng trọc phú mới bay vào bọn này thôi. Giàu mà vẫn giữ tư tưởng đào mỏ y như thời trẻ thì ai mà ham. Ít ra nữ quàng nhan sắc body skill vẫn ăn đứt em già dẩm này.
 
"Hoạt bát hài hước" thì dm ra bắt một thằng chạy grab cũng có, rồi có chịu không, bớt bớt lại giùm tao.
iR5bNSv.png
Nồ nồ, bọn thông minh gu hài hước của nó khác,kiểu joke nó phải có não, cùng tần số nó mới hiểu, chứ mấy anh grab toàn joke trên mạng thì nói làm gì, tụi nó nghe xong chỉ thấy thô thiển
m1qWXzI.png
 
Khổ lại lên báo rồi.

Em này giờ rất khó lấy chồng, đơn giản vì thằng nào tầm ngang hoặc thấp thì em chê, nhưng cái thằng trên tầm em nó đang bú loz múi mít 18t chứ bập vào em làm chi.
Đến Phan Thành còn chê để đớp múi mít vs cưới em trẻ hơn là hiểu rồi fen
 
Có một cái phim TQ có mấy câu rất hay (33 ngày thất tình), anh nào rảnh coi cũng được, có mấy câu thoại rất thấm về gia đình cũng như tình cảm nam nữ.

- Đại loại là nữ chính hỏi nhân vật đại gia trẻ tuổi sao lại dính vài mấy cô người mẫu chỉ được cái body, não dồn hết xuống ngực trong khi anh có thể kiếm mấy cô vừa có học thức vừa có ngoại hình.

  • Anh này trả lời, tôi là người rất bận rộn, thời gian làm việc mỗi ngày đến 16-18 tiếng đồng hồ. Những người phụ nữ thông minh + kiếm được tiền họ cần tôi quan tâm chăm sóc họ mỗi ngày, chứ họ không cần tiền của tôi, tôi không đủ thời gian làm điều đó.
  • Còn các cô gái kia, tuy họ không thông minh, và chỉ cần tiền của tôi, nhưng họ cũng không cần tôi quan tâm họ mỗi ngày, chỉ cần mua cái họ thích là đủ và tôi có thời gian làm việc của mình + vui vẻ khi tôi cần.
 
Nồ nồ, bọn thông minh gu hài hước của nó khác,kiểu joke nó phải có não, cùng tần số nó mới hiểu, chứ mấy anh grab toàn joke trên mạng thì nói làm gì, tụi nó nghe xong chỉ thấy thô thiển
m1qWXzI.png
Grab bây giờ cũng sinh viên với bachelor cũng éo thiếu đâu m. Muốn cỡ nào cũng có. Gớm, cỡ mấy con này giờ hỏi lại mấy cái kiến thức lớp 8 lớp 9 biết đã nhớ hết được không mà m làm như giáo sư tiến sĩ vậy.
iR5bNSv.png
 
Back
Top