Miền ký ức những chiếc xe máy bằng cả gia tài

Xe tôi thời 2003 - 2010 ( hình trên mạng vì bây giờ ko còn hình của nó nữa, nhưng giống cỡ 90% )

420161125223050.6927450.jpg

Đồng dâm FX
sSCyxu0.png


Gửi từ v0z bằng vozFApp
 
ông hàng xóm bán mảnh đất >200m2 năm 199x đc 70 củ, đủ mua con Giấc mơ Thái Lan.
năm ngoái, năm kia ông mua cái nhà đó bán lại đc 22 tỏi :pudency:
 
Ko biết gì thì ngồi xem đi, còm vào người ta cười cho đấy.

FX 1999 mới có, 95-96 là su Viva thôi

dbj1453736290.jpg
Có thể nhớ lộn năm, nhưng ở gần nhà hồi đó có mấy khứa chích hê chạy con FX xanh, dây sên hở. Mỗi lần đề nổ nghe xà lạch xà lạch đã lắm. :sexy_girl:

Su Viva thì sát vách luôn. Hàng xóm bà vợ làm cán bộ nhà máy xi măng có 1 chiếc duy nhất. Về sau ông già mua con Dream II Thái leng nhưng cảm giác vẫn ko bằng con Viva huyền thoại :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh ở đâu thế, chaly đèn tròn hay vuông, nhà tôi ở brvt chuyên buôn chaly đây, sửa có gì đâu khó, đồ sửa cũng đầy chả thiếu gì. Thời chưa có đạp điện, khoảng trước 2005 bán loại này cho chị em cực chạy luôn nên ko thể thiếu đồ dc. Cỡ vespa còn đầy đồ thì chaly thiếu đồ là 1 điều không tưởng, có thể mang bất cứ đồ gì của tụi honda cùng thời gắn/chế dô. Mà tụi này nó bền vãi ra, đủ xăng đủ nhớt là dứt, dễ gì hư vặt đâu mà.
tôi ở SG anh ah .
Cái máy con Chaly cái bình xăng ở đây tìm rất khó, nếu để nguyên cái bình zin thì xài 1 thời gian nó lại hư, ngày xưa sửa mãi ko đc nên bỏ vì thay bình xăng con xe khác vào thì nó cà giựt cà tang.
Còn cái mâm của con chaly này là loại mâm 2 mảnh ép vào nhau bắt bằng ốc, đi mà lủng bánh thay ruột thì sửa vất vl vì thợ cỏ nhìn là nó ko nhận. Ngày xưa lúc còn đi chaly lủng bánh toàn phải dắt bộ về.
Ở ngoài đó ko biết , chứ tôi ở SG giờ mà đi Chaly lủng bánh ko ai vá cho anh đâu.
 
Ông bác họ nhà tôi là trường hợp điển hình của việc ăn chơi sắm xe để rồi về già hối hận. Hồi đó ông kể nhà thì có sẵn rồi,tiền kiếm được dễ quá sắm đổi xe liên tục , hàng xóm trầm trồ xe xịn. Giờ thời thế thay đổi , gần 70t vẫn còm cõi làm bảo vệ, xe xịn mất giá trị. Ngồi uống rượu với nhau lại nhớ về thời xưa và ước giá như hồi đó mua mảnh đất to thì giờ đỡ khổ.
 
tôi ở SG anh ah .
Cái máy con Chaly cái bình xăng ở đây tìm rất khó, nếu để nguyên cái bình zin thì xài 1 thời gian nó lại hư, ngày xưa sửa mãi ko đc nên bỏ vì thay bình xăng con xe khác vào thì nó cà giựt cà tang.
Còn cái mâm của con chaly này là loại mâm 2 mảnh ép vào nhau bắt bằng ốc, đi mà lủng bánh thay ruột thì sửa vất vl vì thợ cỏ nhìn là nó ko nhận. Ngày xưa lúc còn đi chaly lủng bánh toàn phải dắt bộ về.
Ở ngoài đó ko biết , chứ tôi ở SG giờ mà đi Chaly lủng bánh ko ai vá cho anh đâu.
Đúng là cái bánh của nó chua thật, đồng ý, y như bánh xe rùa, tháo ra vá thời đó 20k kèm năn nỉ chắc cũng phải cắn răng vá, cái nào mà sét thì thôi, nửa buổi. Còn a đòi sửa bình xăng con giữ nguyên zin nó ko sửa cho a đúng rồi, cái bông-tu của nó dễ hư lắm, thời đó tìm đâu ra cách để ship, đồ thì cũng vòng vòng trên sg chuyển về, phải chế thôi, nói chung là ok ko tới nỗi khó khăn đâu, xe lành mà, trừ cái mâm :pudency:. Mấy chiếc chạy lab + dây cu-roa mới gớm, kinh hoàng thực sự.
 
Xã bạn là xã nào thế năm 2000 là xe máy chạy đầy đường rồi mà
2000 xe máy chạy đầy đường chắc là phố.
chứ tôi miền xa thì 2005 nhà vẫn còn xe đạp phượng hoàng, vẫn dùng giếng khoan chung cho cả làng
 
cần gì 7x anh ơi.
đến tầm 2005, quê tôi gần như chỉ có chủ tịch xã mới có xe máy, thời đấy ai có xe đạp mini nhật thôi đã mòn chim rồi.
Phen có nhầm không chứ thời đó tôi lên sg đã bị tụi đá xe lấy đi mất sau khi vào quán nước với gái :canny:
 
Mua xe như nào mới đc ?
Cub đẹp giờ tụi nó chém ko dưới 10tr đâu fen.
Chaly thì hiếm.
Mười mấy triệu mua con wave mới cho lành.
Thích cái dáng xe cub hay chaly mà thích đồ mới thì mua mấy con xe TQ ấy fen.
Mình có quen 1 cụ bà có con cup 82-93 còn đẹp long lanh, oddo 8xx km, BKS 31 3 số, các fen có tin không?
 
Có thể nhớ lộn năm, nhưng ở gần nhà hồi đó có mấy khứa chích hê chạy con FX xanh, dây sên hở. Mỗi lần đề nổ nghe xà lạch xà lạch đã lắm. :sexy_girl:

Su Viva thì sát vách luôn. Hàng xóm bà vợ làm cán bộ nhà máy xi măng có 1 chiếc duy nhất. Về sau ông già mua con Dream II Thái leng nhưng cảm giác vẫn ko bằng con Viva huyền thoại :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
chiếc viva này bền giã man thật
tôi tưởng nó ra đời cỡ năm 2005, mà hóa ra từ năm 1995
giờ thi thoảng vẫn chạy ngoài đường, 30 năm rồi
 
con này ngày xưa đi khác bọt với bọn dream, wave cờ luôn, đầu nhìn có vẻ to nặng như ngoặt ngon lành, mình khoái màu xanh nhớt hơn :big_smile:
nó ra sau con dream. Đỉnh nhất vẫn là Dream thái, mận chính, đập thùng :(. Hồi đó thôi, chứ giờ đi khác nào khổ râm, chắc chỉ còn mấy thanh niên khoái dream chiến thần tượng thôi.
 
nhà tôi có chiếc 67 năm 87, 95 đổi qua win indo. 91 mua chiếc zil-131.
biết trước thì tiền làm nhà chắc mua được vài cái khu dân cư chứ nhà đất ko tính. bà già nghe ông cậu kêu mua miếng đất lục cái thùng đựng tiền bán hàng(loại bằng gang đựng 200kg đường thời bao cấp) mua hẳn cho 4 lô hết có 5 củ năm 95.
 
Back
Top