• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Miễn visa, Thái Lan và Singapore kéo hết du khách Trung Quốc

Vịt mà miễn thì kết quả dư nào các bác nhể
thì bị chửi là bán nước, là chuẩn bị sáp nhập vào tàu theo hội nghị thành đô chớ sao
jJnsOYE.png
 
coi chừng ladyboy aka cú có gai nhe mày... tao đi massage thái làm rất đã boa 100 baht thôi mà tiếp viên nó mừng rồi ở VN massage khoẻ boa 100k bọn nó còn chê lên chê xuống.
kZ87IG2.png

Không chỉ đồ ăn rẻ mà đi bia ôm cũng rẻ nữa, và các em phục vụ nhiệt tình vui vẻ không đòi boa thêm. Không có xã hội đen hoạnh họe.
 
Từng có thời gian chạy bàn cho một nhà hàng châu Á lớn lớn tí ở Man, đợt đó đội waiter có hai team Việt và Thái khá là đông nên có cơ hội quan sát cách làm việc cả hai.

Công nhận đội Thái nó chiều khách như chiều vong thật, cười tươi, thậm chí flirting để khách gọi nhiều, gọi rượu, xài tiền mạnh tay.

Đội Việt thì đi làm mệt bỏ mịa :big_smile: lúc nào tâm trạng tốt thì cười, còn không thì phục vụ công nghiệp đủ yêu cầu thôi. Kiểu tâm lý 'làm thêm cho nó có đồng ra đồng vào, chứ chiều chuộng méo gì thằng Tây lông' :doubt:

(Quan sát cá nhân thôi)
 
coi chừng ladyboy aka cú có gai nhe mày... tao đi massage thái làm rất đã boa 100 baht thôi mà tiếp viên nó mừng rồi ở VN massage khoẻ boa 100k bọn nó còn chê lên chê xuống.
kZ87IG2.png


lại nhớ thời ở pattay , bo có 100 bath thôi mà các e mừng quá ,
ngồi có xem sexy show múa cột mấy e gái tây âu thôi mà bay mợ hơn 1500 bath :(( tiền bo

mà còn tự mình thích bo cho các e ấy , moá cái cảm giác tiêu tiền mà mình còn thích tiêu tiền, vui khi ng ta nhận . nó tốn ghê :( về còn dc khoác eo 1 e, e tiễn ra cửa, dặn cẩn thận cầu thang tối, ko té sml đó a :)))
 
thì đúng rồi, tôi có nói con người ta quay lại lần 2 lần 3 là vì cảnh đẹp đâu, mà là vì những cái khác mà. khách đến VN không quay lại lần 2 lần 3 là vì VN không làm được những điều như tôi nói ở Thái đó :doubt:
Ở Thái ngta quay lại nhiều nhất vì gái. Thằng sếp Hàn cty tôi. 1 năm sang Thái 4-5 lần chỉ để đi ** :LOL:) mà toàn dắt díu thêm theo vài thằng bạn. Mỗi lần cno đi về báo cty toàn 3-400tr thì chi phí.
 
Làm như mấy nước đó ko miễn thị thực thì du khách sẽ qua việt nam ko bằng, dịch vụ như cái db có chó nó qua

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi đi vòng quanh thế giới rồi thì thấy cảnh sắc ở VN cũng bình thường như bao nơi khác thôi.

Để bảo mà đẹp đến mức phải quay lại hay lạ mà không nơi nào có, phải quay lại đây lần hai mới được thấy thì chả chỗ nào ở VN đẹp tới mức đó cả. Nên nếu tôi là du khách nước ngoài thì đi một lần cho biết chứ cũng không có lý do nào để quay lại lần 2.

Trừ gái VN đẹp, nhiều kĩ năng thì còn suy nghĩ.
Đấy là anh chưa đến Vinwonder thôi, a đến vào dịp tết tham dự chợ Tết Vin nữa thì có mà không muốn đi nơi khác luôn ấy.
 
Ở vn nếu gọi là đi nhiều lần chắc có đà nẵng, nghỉ ngơi vui chơi ăn uống tiêu xài khá ổn áp. Còn lại chắc nha trang phan thiết đà lạt.

Thằng sing vs thái lại còn hay hút đc concert xịn xò, khách hàng trẻ lại càng dễ đến.
 
Last edited:
Bên Thái dịch vụ tốt, thân thiện vl. Vn thái độ ăn xổi, láo chó éo có cửa
 
Sơn Đoòng tôi thấy cũng chỉ đáng đi một lần, không có lý do gì để trở lại lần 2.

Khách đến du lịch Việt Nam cũng đông, quan trọng vấn đề là số lượng khách quay lại lần 2 thấp thôi.

Thường họ đã đi tour ĐNÁ qua Thái thì sẽ qua cả Việt Nam (cùng một công vé máy bay).
Thực ra chả mấy ai vừa đi Sơn Đoòng xong lại ra Nha Trang, rồi Côn Đảo. Nên muốn đi vài chỗ thì thường người ta sẽ đi vài lần. Trừ ai rảnh để mà đi du lịch vài tuần đến tháng.
Nên có phải ai quay lại VN cũng chỉ ở 1 chỗ đâu.
Như bạn mình qua VN 2 lần, 1 lần đi Phú Quốc, 1 lần đi Hà Nội chẳng hạn.
 
Back
Top