thắc mắc Mit xforce

Ba cái loa ghẻ lở có mấy cộng dây quấn quấn đó tự lắp hàng xịn ở ngoài dễ hơn ăn kẹo, có gì đâu quảng cáo lắm thế.
 
Em XF này sao chỉ có 3 sao NCAP an toàn thôi nhỉ :surrender::surrender::surrender:
Thì nền tảng cho ĐNA thôi fen, k đc bán ở Úc do k đạt chuẩn an toàn, nên mới có giá đó chứ :byebye:
Mà hạng B ở vn mấy con giá thơm toàn diehatsu toy, creta, seltos thì khung gầm ấn **, có cx30, hrv toàn cầu thì giá đắt :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì nền tảng cho ĐNA thôi fen, k đc bán ở Úc do k đạt chuẩn an toàn, nên mới có giá đó chứ :byebye:
Mà hạng B ở vn mấy con giá thơm toàn diehatsu toy, creta, seltos thì khung gầm ấn **, có cx30, hrv toàn cầu thì giá đắt :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
hrv vn khác hrv mẽo nhật nhóe, ko biết khung gầm có giống ko. Nghi là ko :shame:
 
Thì nền tảng cho ĐNA thôi fen, k đc bán ở Úc do k đạt chuẩn an toàn, nên mới có giá đó chứ :byebye:
Mà hạng B ở vn mấy con giá thơm toàn diehatsu toy, creta, seltos thì khung gầm ấn **, có cx30, hrv toàn cầu thì giá đắt :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
XForce đợt này hú hét cho ngoại thất với mấy cái chức năng vớ vẩn thì nhiều chứ những cái thực sự có ích cho người dùng thì lại chả được bao nhiêu. Xác to máy yếu, hộp số các thứ y như con Xpander. ADAS thì què cho bản cao cấp nhất. Được cái giá rẻ thì ôm luôn con base chứ mấy con bản cao không què nọ thì què chai chả đáng tiền.
 
XForce đợt này hú hét cho ngoại thất với mấy cái chức năng vớ vẩn thì nhiều chứ những cái thực sự có ích cho người dùng thì lại chả được bao nhiêu. Xác to máy yếu, hộp số các thứ y như con Xpander. ADAS thì què cho bản cao cấp nhất. Được cái giá rẻ thì ôm luôn con base chứ mấy con bản cao không què nọ thì què chai chả đáng tiền.
Xác to máy yếu thì tiết kiệm xăng. Con cx30 máy 2.0 đó, mạnh vkl ra xem coi trong top bao nhiêu?
Mà thôi, your money your choice :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
chê máy yếu thì cứ qua seltos turbo với diehatsu hev mà chơi :sneaky:
mấy con đấy mà vẫn chê yếu nữa thì mời qua box xe điện :shame:
 
XForce đợt này hú hét cho ngoại thất với mấy cái chức năng vớ vẩn thì nhiều chứ những cái thực sự có ích cho người dùng thì lại chả được bao nhiêu. Xác to máy yếu, hộp số các thứ y như con Xpander. ADAS thì què cho bản cao cấp nhất. Được cái giá rẻ thì ôm luôn con base chứ mấy con bản cao không què nọ thì què chai chả đáng tiền.
ở VN thì đẹp, bền, rẻ, rộng là đc rồi fen :nosebleed:
So đi so lại cùng phân khúc hạng B thì Xforce nó cũng vẫn tốt nên nó bán chạy, hãng nghiên cứu thị trường con Xpander vs Xforce này bớt ngu hơn con Out với Pajero rồi :nosebleed:
Xác to máy yếu thì đến 70% người dùng phổ thông để yếu tố này thứ yếu rồi :big_smile:
Y hệt Xpander với người dùng thì nó lại là lợi thế ấy chứ, độ bền, chất lượng đã đc kiểm chứng :big_smile:
Anw quan trọng nhất là nó đẹp, Ford vừa đắt, vừa lỗi vẫn bán chạy, nên Xforce vừa đẹp, vừa rẻ, trạng bị cũng tươm tất nên bán chạy thôi :nosebleed:
 
Nếu tính ra lấy bản ở truồng GLX vẫn ngon, cùng tầm tiền với hòn dzái thành phố hoặc ca 3 mà đã có gầm cao máy thoáng 5 chỗ.
 
Last edited:
Back
Top