tin tức Mitsubishi Xforce chốt giá mới, còn từ 599 triệu đồng

kangulai

Đã tốn tiền

Mức giá mới hứa hẹn giúp Mitsubishi Xforce trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.​


Mitsubishi Xforce có giá bán mới hấp dẫn hơn - Ảnh: LÊ HOÀNG
Mitsubishi Xforce có giá bán mới hấp dẫn hơn - Ảnh: LÊ HOÀNG
Ngày 28-2, Mitsubishi Xforce được Mitsubishi Việt Nam chính thức công bố giá bán mới cho các phiên bản.

Mitsubishi Xforce điều chỉnh giá​

Theo đó, ba phiên bản gồm GLX, Exceed và Premium (giao xe ngay tháng 3 này) đều áp dụng giá bán mới cho cả khách hàng đã đặt cọc và mua xe từ thời điểm này.
Riêng bản cao cấp nhất (dự kiến giao xe tháng 6-2024) vẫn chưa được công bố giá kể từ khi xe ra mắt.
Phiên bảnGiá sau điều chỉnhGiá cũ
GLX599 triệu620 triệu
Exceed640 triệu660 triệu
Premium680 triệu699 triệu
Ultimate--
Với mức giá mới, Mitsubishi Xforce sẽ thêm phần cạnh tranh với hai đối thủ dẫn đầu doanh số phân khúc tháng 1-2024 là Honda HR-V và Kia Seltos. Honda HR-V hiện có giá niêm yết từ 699 triệu đến 871 triệu đồng. Kia Seltos từ 609 triệu đến 719 triệu đồng.
Như vậy, giá Mitsubishi Xforce hiện thấp nhất trong phân khúc.
Giới chuyên gia nhận định với mức giá mới, Mitsubishi Xforce có thể gây áp lực không hề nhỏ lên các đối thủ ở phân khúc xe gầm cao cỡ B và B+. Mẫu xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đang có lợi thế về thiết kế, độ mới mẻ cũng như trang bị.

Mitsubishi Xforce có gì đáng chú ý?​

Mitsubishi Xforce ra mắt tại Việt Nam trong phân khúc có nhiều đối thủ mạnh. Mẫu SUV hạng B của Mitsubishi tự tin cạnh tranh bằng thiết kế đậm chất tương lai cùng những trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc, và nay là cả giá.
img
img
img
img
img

Ngoại thất phiên bản Exceed trông hiện đại gần như phiên bản Ultimate và Premium - Ảnh: LÊ HOÀNG
Thiết kế Mitsubishi Xforce gần như bê nguyên từ XFC Concept. Trên bản Ultimate cao cấp nhất, xe được trang bị đèn định vị LED dạng chữ T, cụm đèn chiếu sáng LED, đèn gầm LED, đèn hậu LED và bộ mâm 18 inch lớn nhất trong phân khúc. Bản tiêu chuẩn dùng mâm 17 inch.
Bản Ultimate còn có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp bên trong, như màn hình 12,3 inch cảm ứng trung tâm, màn hình 8 inch sau vô lăng, âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió sau, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, cốp mở điện hay đèn trang trí...
Một số trang bị hiện đại như phanh điện tử, đề nổ bằng nút bấm, cụm điều hòa tích hợp màn hình xuất hiện ngay từ bản tiêu chuẩn.
img
img
img
img

Dù là bản thấp hơn, Exceed vẫn có không gian cabin khá cao cấp, không kém quá nhiều bản Ultimate và Premium - Ảnh: LÊ HOÀNG
Mitsubishi Xforce có lợi thế về vận hành so với các đối thủ hạng B khác. Xe có góc tiếp cận 21 độ, góc thoát 30,5 độ. Động cơ 1.5L kết hợp hộp số CVT cùng 4 chế độ lái gồm Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá và Đường bùn lầy.
Hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hay vào cua (AYC) cũng là điểm đáng chú ý trên Xforce.
Mitsubishi Xforce Ultimate sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại, như ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Các trang bị an toàn khác còn có cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp và camera lùi.

Mitsubishi Xforce chốt giá mới, còn từ 599 triệu đồng (https://tuoitre.vn/mitsubishi-xforce-chot-gia-moi-con-tu-599-trieu-dong-20240228163315992.htm)
 
Bản ultimate ko đc hybrid là 1 điều đáng tiếc cho dòng này :shame:

Các anh cứ thử tưởng tượng bản ultimate hybrid giá 750tr

Bản pre 680 cấu hình như bản ulti hiện tại
Bản exceed 640 cấu hình như bản pre hiện tại

Lại chả nhập ko kịp bán

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Thế có hãng nào làm ngược lại ko anh ???

Cho review con xe đểu nhất , rồi lên báo thì kêu giá đắt nhất ??
Hãng đang chạy Media khá mạnh tay, chỉ có điều reviewer báo là chỉ 599tr nhưng toàn ngồi bản Premium để trải nghiệm :D
Hãng đang chạy Media khá mạnh tay, chỉ có điều reviewer báo là chỉ 599tr nhưng toàn ngồi bản Premium để trải nghiệm :D
 
Thế có hãng nào làm ngược lại ko anh ???

Cho review con xe đểu nhất , rồi lên báo thì kêu giá đắt nhất ??
Tiếc là ko :D , nên ban đầu chưa ráo mực tạm thời xem biết vậy, đợi thời gian để xem người dùng đánh giá công tâm. Cũng có ông bạn đang định đẩy con CX5 cũ, tính ra rẻ hơn đc tí nhưng lại là xe cũ.
 
Bản ultimate ko đc hybrid là 1 điều đáng tiếc cho dòng này :shame:

Các anh cứ thử tưởng tượng bản ultimate hybrid giá 750tr

Bản pre 680 cấu hình như bản ulti hiện tại
Bản exceed 640 cấu hình như bản pre hiện tại

Lại chả nhập ko kịp bán

via theNEXTvoz for iPhone
Phân khúc này ngoài con yaris thì đám còn lại có hybrid đâu, nên cá nhân tôi xe hạng B thì ít ng bỏ tiền ra mua hibrid lắm, cố lên hạng C mẹ rồi :nosebleed:
Còn mức giá, theo niêm iết chứ k tính showrom tự giảm thì giá con Xforce này tốt đấy chứ :nosebleed:
CO9Kzhn.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Phân khúc này ngoài con yaris thì đám còn lại có hybrid đâu, nên cá nhân tôi xe hạng B thì ít ng bỏ tiền ra mua hibrid lắm, cố lên hạng C mẹ rồi :nosebleed:
Còn mức giá, theo niêm iết chứ k tính showrom tự giảm thì giá con Xforce này tốt đấy chứ :nosebleed:
CO9Kzhn.png


via theNEXTvoz for iPhone
Giá này chơi đc, gạt giò đc hrv với yaris đấy
 
Con này khả năng sẽ bán chạy như xpander, nó đánh đúng nhu cầu sử dụng xe và cả thẩm mỹ đa số người trẻ bây giờ
 
Phân khúc này ngoài con yaris thì đám còn lại có hybrid đâu, nên cá nhân tôi xe hạng B thì ít ng bỏ tiền ra mua hibrid lắm, cố lên hạng C mẹ rồi :nosebleed:
Còn mức giá, theo niêm iết chứ k tính showrom tự giảm thì giá con Xforce này tốt đấy chứ :nosebleed:
CO9Kzhn.png


via theNEXTvoz for iPhone
Nhìn thế này thì hơi oan cho Yaris, vì nó ko có bản base. 650 là bản full cmnr. Còn 765 là bản hybrid :)))
 
Phân khúc này ngoài con yaris thì đám còn lại có hybrid đâu, nên cá nhân tôi xe hạng B thì ít ng bỏ tiền ra mua hibrid lắm, cố lên hạng C mẹ rồi :nosebleed:
Còn mức giá, theo niêm iết chứ k tính showrom tự giảm thì giá con Xforce này tốt đấy chứ :nosebleed:
CO9Kzhn.png


via theNEXTvoz for iPhone
Có hybrid thì nó đấu với base hạnh C chứ gì anh, con này cũng đủ rộng rãi mà. Khuyết lớn nhất là động cơ hơi tù

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top