tin tức Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn 'lạc' để hút khách

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/mitsubishi-xpand...g-luon-lac-de-hut-khach-20230226113152682.htm

Mitsubishi Xpander Cross 2023 có duy nhất 1 bản nhưng 2 mức giá, cho 2 tùy chọn màu sắc ngoại thất.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 tiếp tục hướng đến nhóm khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân hoặc gia đình, trong khi Xpander đa dạng hơn, mở rộng sang cả nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 1.

Sáng 27-2, Mitsubishi chính thức giới thiệu Xpander Cross 2023 tại thị trường Việt Nam với giá bán 698 triệu đồng cho các màu trắng, đen, nâu hoặc 703 triệu đồng cho màu cam đen hai tông màu (như ảnh trên). Con số này cao hơn 10 triệu đồng so với đời cũ và ngang bằng đối thủ nặng ký Toyota Veloz Cross.
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 2.

Xe hiện đã được trưng bày ở các đại lý và nhà phân phối chính hãng. Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lần này, Xpander Cross 2023 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Màu nâu (như ảnh trên) là màu mới, dù rằng ra ngoài nắng, màu sắc này dễ bị hiểu là màu xám lông chuột thay vì cách gọi Green Bronze của hãng xe Nhật.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 3.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 được nhiều khách Việt mong chờ một phần nhờ diện mạo đậm chất SUV hơn đời cũ. Lưới tản nhiệt mới to bản và sơn đen khỏe khoắn. Đường viền mạ crôm bao quanh hình chữ X phản ánh ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Đèn pha phía trước Full LED thấu kính hình chữ T.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 4.

Một số điểm mới khác có thể kể đến cản trước được tinh chỉnh, hốc gió trung tâm rộng hơn và đèn sương mù hình chữ nhật. Sự mạnh mẽ còn đến từ bộ vè trang trí bao quanh xe và cản sau mới. Mâm xe 17 inch thiết kế mới với 2 tông màu.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 5.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.595 x 1.790 x 1.750 mm, chiều dài cơ sở 2.775 mm. So với đời cũ, chiều dài tăng 95 mm, trong khi chiều rộng giảm 10 mm. Khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc 225 mm.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 6.

Điểm mới bên trong nội thất có vô lăng 4 chấu tương tự Pajero Sport và đồng hồ kỹ thuật số 8 inch hiển thị đa thông tin với 3 chế độ tùy chọn. Các chi tiết còn không khác bản cũ với bảng táp lô trải rộng theo phương ngang, nội thất hai tông màu xanh navy - đen và da có khả năng giảm hấp thụ nhiệt.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 7.

Cận cảnh đồng hồ kỹ thuật số 8 inch mới.
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 8.

Màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh là điều mà Mitsubishi cần cải thiện ở phiên bản kế tiếp.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 9.

Phanh tay điện tử cùng giữ phanh tự động (Auto Hold) giúp không gian khu vực bảng điều khiển thoáng đãng.
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 10.

Về công nghệ an toàn, mẫu MPV Nhật Bản có thêm tự động bật tắt đèn pha, đi kèm tính năng điều chỉnh độ cao đèn pha và gạt mưa tự động. Các tính năng an toàn còn lại gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp. Camera 360 độ là trang bị được đại lý tặng kèm. Ngoài ra, các đại lý còn tặng thêm bao hiểm thân vỏ, camera hành trình cùng một số phần quà khác.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 11.

So với Toyota Veloz Cross, Xpander Cross 2023 vẫn thua thiệt về công nghệ an toàn, khi không có đèn pha tự động nâng hạ góc chiếu, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hay cảnh báo điểm mù.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 12.

Động cơ vẫn là loại 1.5L MIVEC, 4 xy lanh, cho công suất 104 mã lực và mô men xoắn 141 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Đáng tiếc là xe vẫn sử dụng hộp số tự động 4 cấp, chưa phải loại tự động vô cấp CVT giống thị trường Indonesia.
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 13.

Khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander Cross 2023 được cải thiện nhờ được bổ sung hệ thống Active Yaw Control (AYC) - Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động. Hệ thống này hoạt động cùng cân bằng điện tử và ABS để gia tăng sự an toàn và ổn định cho xe khi di chuyển vào cua, đặc biệt trên các mặt đường trơn trượt. Có thể hiểu một cách đơn giản, hệ thống sẽ can thiệp phanh vào bánh bên trong góc cua, khiến xe trở thành cây compa, ốp tròn đúng theo đường cua. Đây là công nghệ duy nhất trong phân khúc và thậm chí cũng chưa xuất hiện trên Xpander thường.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 698 triệu đồng, tặng luôn lạc để hút khách - Ảnh 14.

Hệ thống treo được cải tiến. Cụ thể, bộ giảm xóc phía sau trang bị xy lanh lớn hơn, các van điều tiết hiệu suất cao loại mới được sử dụng ở cả giảm xóc trước - sau nhằm hạn chế tiếng ồn gầm lọt vào bên trong cabin.
 
Khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander Cross 2023 được cải thiện nhờ được bổ sung hệ thống Active Yaw Control (AYC) - Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động.
Cho tôi hỏi là cái hệ thống này với GVC của Mazda thực tế có cảm nhận được không vì tôi đi mazda vào cua chả thấy khác gì không có.
 
Cam hơi chán
Ngoại hình đẹp
Gầm cao
Đồ chơi cũng ổn
Chênh lệch so với X pre thì khá đáng mua
 
Last edited:
Đúng là con xe MPV bình dân, cắt giảm vỏ mỏng đi để giảm khối lượng phù hợp động cơ 1.5, 7 chỗ thì khá chặt, chính ra em này hoán về 5 chỗ rộng hơn, đúng chất cross.
Con này ngồi có vẻ ok, ít ồn hơn volez, lái cũng thanh thoát hơn, nhưng mỗi lần depa hay tăng tốc phải chuyển mode sport chứ ko thì hơi oải, đi 1-2 năm máy gào cũng kinh.
 
Đúng là con xe MPV bình dân, cắt giảm vỏ mỏng đi để giảm khối lượng phù hợp động cơ 1.5, 7 chỗ thì khá chặt, chính ra em này hoán về 5 chỗ rộng hơn, đúng chất cross.
Con này ngồi có vẻ ok, ít ồn hơn volez, lái cũng thanh thoát hơn, nhưng mỗi lần depa hay tăng tốc phải chuyển mode sport chứ ko thì hơi oải, đi 1-2 năm máy gào cũng kinh.

Xp là con mpv rộng nhất phân khúc rồi đó, con stargazer mấy anh reviewer mõm suốt ngày bô bô thiết kế tròn rộng nhất phất khúc éo rộng bằng nó đâu.
 
vì đây là camera tàu, nhìn cái dòng trắng ở góc ấy, màn hình này là của bản camera lùi xong kệ mẹ ko chỉnh hoặc hardcode vạch lùi luôn

Nhìn khó chịu vl, ông nào mua xe về chắc tháo mẹ nó ra còn hơn...:censored:

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
 
tầm giá 700 mà mua xe để chạy gia đình, con veloz nó có hẳn 6 túi khí thì có nên cân nhấc ko các thím, gia đình thì mình ưu tiên an toàn hơn
 
Cho tôi hỏi là cái hệ thống này với GVC của Mazda thực tế có cảm nhận được không vì tôi đi mazda vào cua chả thấy khác gì không có.
Phải lái 1 con cùng 1 hạng rồi qua bọn bd sẽ cảm nhận đc. Trước lái con cerato đến đoạn xuống cầu vượt hơi cua 1 tí sợ vl vì đi nhanh cua nhẹ nó bị văng đít. Tuy nhiên chuyển qua con bd3 thì lại ko bị văng đít nữa mà nó ôm ngọt luôn
 
Back
Top