Con xforce cơ bản ngon trừ cái động cơ kém so với cái xác đó, giá rẻ kéo lại thôi. Bản ult đắp hybrid vào kéo bù lại là đỉnhCái con Hybrid Xpander này ra làm giờ đắn đo con XForce ghê.
vì nó là máy atkinson để tăng hiệu quả nhưng giảm công suất, có motor điện đẩy nữa rồi, toyota hybrid cũng atkinson cycle và nhìn công suất máy atkinson của toyota bản hybrid so với con thuần ICE là hiểu
Con Lancer nó ntn vậy bác?Mới tìm đọc brochure từ bọn Thái, con này dùng động cơ 4A92 nhưng hạn chế công suất. Lúc đầu đọc 1.6L mình đã nghi nghi con dùng trên Lancer rồi.
View attachment 2319449
Các bác cho hỏi vậy nó chạy đồng thời cả 2 động cơ ah, hay chạy điện thì thôi xăng ?Mitsubishi Xpander HEV trang bị động cơ hybrid, kết hợp giữa máy xăng 1.6L MIVEC (công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm) và mô-tơ điện (công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm). Hộp số số tự động vô cấp e-CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Dòng này hình như chia sẻ công nghệ cho Hyundai nên thông số và kết cấu khá giống mấy dòng Gamma 2 kể cả lỗi , Giờ thằng mit vẫn bán mấy dòng máy cũ này ở thị trường DNA được thật vlMới tìm đọc brochure từ bọn Thái, con này dùng động cơ 4A92 nhưng hạn chế công suất. Lúc đầu đọc 1.6L mình đã nghi nghi con dùng trên Lancer rồi.
View attachment 2319449
Sales nó báo giảm LPTB 50% cho xpander, triton các kiểu, hỏi xforce thì kêu chưa có thông tinmit up bô hấp diêm con heo đẩy bà già xuống biển, chả lẽ mốt ra bán con xp pre 2022 đổi con này
Chạy chính là động cơ điện .Các bác cho hỏi vậy nó chạy đồng thời cả 2 động cơ ah, hay chạy điện thì thôi xăng ?
Dù sao chở khách có ai thắc dây an toàn đâu mà gắn túi khí làm gì mitsu tâm sựTrùm dịch vụ, rộng, hybrid riu, 2 túi khí
Nó mà làm hybrid như con Kicks thì bá cháy nhỉ.Chạy chính là động cơ điện .
Động cơ xăng sẽ chạy đều đều để đốt xăng nạp pin cho điện thôi .
Còn có lúc nào chạy cả 2 động cơ nhằm tăng tốc thì hên xui , tùy xe , tùy hãng .
Như con kicks là sao ấy bác, e cứ tưởng nó kiểu của con cà rốt ấy chứNó mà làm hybrid như con Kicks thì bá cháy nhỉ.