thắc mắc MIUI và gamepad bluetooth

Hi các bác,
Em đang xài MI8, MIUI 12.0.1 Stable. Em đang định mua gamepad về chơi liên quân, nhưng thấy một số người nói là MIUI chặn ứng dụng không nên không map được phím.
Có bác nào đang xài điện thoại Xiaomi mà xài gamepad không ạ?
 
K bt thím như nào em thì dùng cái tay lởm edra mua trên mạng pair đt chs Minecraft vs Deadcell , Shadow Fight 3 thì ổn áp, Xiaomi Miui 11 :)

Sent from Xiaomi Redmi Note 6 Pro using vozFApp
 
gamepad gì vậy bro, tôi cũng tính làm con gamesir t4 pro chơi tốc chiến trên ipad không biết có ổn không ?
 
Cấp quyền pop up + tắt tiết kiệm pin cho cái app game pad là ổn mà k chặn đâu... Mà gamepad chơi liên quân thì nó phải tù
 
Mình có cái bàn phím cơ bluetooth flydigi, vẫn sử dụng tốt mà ko dùng vứt xó. Thím nào cần mua thì mình để lại cho nhé. 250k thôi
ban-phim-co-1-tay-flydigi-d1 (10).jpg
 
Đa phần các gamepad hiện nay chưa hỗ trợ cho android 11 các phiên bản mới nhất. Miui 12 nó làm dựa trên android 11 mới nhiều bug và ko tương thích đa số tay cầm là chuyện bt.
 
Game controller API là android gốc hỗ trợ mà, miui ko có chọt chẹt j vô đâu fen. Chỉ cần chú ý mua tay cầm có chức năng map phím cho nó tương thích tốt vì controller lan man nhiều chuẩn nên cần map lại phím trên 1 số game.

Đề nghị múc thằng 8bit pro2, config map phím đc đẩy thẳng vào tay cầm chứ ko phụ thuộc app map phím trên thiết bị nhận (phone, pc...)
 
Back
Top