Mở cửa ôtô bất cẩn, gây tai nạn khiến một người tử vong

Status
Not open for further replies.
View attachment 2374648
Con satefe đỗ gần giữa đường mà đã mở cửa, khổ thân chị bị tai nạn một cách không thể tin nổi mặc dù đi khá chậm. Mẹ đèo con gái ngồi sau, may đứa con gái không sao, giờ mẹ mất chỉ còn lại đứa con bơ vơ.
hình như là ghế sau mở ra, ko phải thằng tài mở
giờ cứ lên xe là khóa chết cửa trái ghế sau là an tâm nhất
 
Đm cái mở cửa này hầu như éo thằng l` thợ dạy lái xe nào dạy,đúng cái xứ lừa rác rưởi chỉ có tăng học phí dạy lái xe + dạy những thứ vô bổ đối phó đi thi sa hình. Còn những cái cơ bản vl như này lại éo có trong giáo trình. :feel_good:
Thầy nào chả dạy cái này.
 
Đóng cái rầm là thói quen thời mới giải phóng , đi xe mấy con xe cổ đóng nhẹ cửa kg vô chốt đc
Chả phải đâu, nhiều thanh niên chưa đc chỉ cũng lên xe làm cái rầm. Chắc bao giờ giá xe rẻ, dân đc ngồi ô tô từ bé thì mấy cái này may ra mới hết.
 
Mở cửa bên phải nhiều khi vẫn phải canh chừng xe máy luồn vào do mình dừng chưa sát lề. Tóm lại đã mở cửa là phải ngó kỹ.
Vợ a mở cửa bên phải ở sảnh khu chung cư mà ko chú ý, thằng cu con nó đi xe đạp phi vào, may mà nó ko sao. M mắng vợ 1 trận, từ đó cẩn thận hơn hẳn.
 
Tôi có cái tư tưởng là cứ chạy sát xe hơi dừng dỗ một chút, liếc gương trái khi vượt, tay nào mở cửa bất ngờ là tôi bẻ lái vào cánh cửa luôn. 1 là ủi cho rụng cửa, rụng người trong xe, 2 là đỡ văng ngược ra ngoài đường. Cách đây mấy năm có bị 1 lần, lủi thẳng, găm xe vào thằng tài luôn. Nó còn chửi um lên. Nhưng người xung quanh chửi nó còn nhiều hơn. Nó đòi tôi đền cái cửa, tôi đòi đền cái xe tôi. Cuối cùng nó bùng, xe tôi vẹo cổ, vênh thắng đĩa. Dkm nó chứ. Hôm đấy cũng vội nên thôi, bỏ qua cho nó.
Mình rất thích tinh thần chủ động lên lên kế hoạch trước như này của bác. Cùng suy nghĩ với mình luôn.
 
súc vật vkl :/
Mở cửa như đường cố nội nó xây cho mình nó chạy z, hồi lâu t cũng bị mấy lần mấy khứa 4 bánh nó mở bên phải del mở đâu, canh đường thoáng xe ngta chạy nhanh mở con mẹ nó bên trái ấy, may phước lách kịp ko thì cũng đâm con mẹ nó vào cánh cửa r :/

Nghĩ nhiều lúc cay chỉ biết quay lại xong thốt nhẹ 1 câu "cái đm nó"
Ghế lái mở phải kiểu gì a :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có xe nào có hệ thống chống mở cửa từ trong khi có xe đi gần tầm nhìn của gương chiếu hậu ko nhỉ? Chứ quá nhiều vụ tai nạn vì mấy đứa mở xe mất dạy rồi. Nạn nhân chết oan, lái xe phía sau cũng bị oan
Mấy đứa đó dù xe có nó cũng tắt đi thôi, như mua cục nhét dây an toàn vậy, này do ý thức chứ do gì xe đâu
 
Tài có bằng thì bài học mở cửa này sẽ biết, chỉ có nhiều người ngồi sau ko học nên mở cửa ngu vl, nhiều người mờ cửa trái ra để đó luôn
Tại sau fen gạch tôi?
Người ngồi sau mở cửa thì tài xế phải chịu mọi hậu quả à?
 
Tôi lại thấy khoản đ này nói là "Không mở cửa xe, để cửa xe mở hoặc bước xuống xe khi chưa bảo đảm điều kiện an toàn" , tài xế không khoá cửa sau không phạm luật nào cả, yêu cầu là anh tài xế mới là người Không mở cửa xe còn người ngồi sau mở thì là lỗi người ngồi sau chứ?
Tôi nói tài xế không có lỗi khi người sau mở cửa, trừ người sau là trẻ em, hoặc người sau vip quá thì nhận thay kiểu đổ cho tài xế bảo mở. Vậy mà có thằng nó gạch tôi.
 
Hóng ai rành luật confirm: giả sử cửa sau mở gây tai nạn thì tài xế có tội hay vô tội?

Xe hơi hiện nay thì tài xế là master, toàn quyền lock/unlock tất cả các cửa. Có thể tài xế còn phải có trách nhiệm nhắc nhở người ngồi trên xe cẩn thận trước khi mở cửa.
thằng nào mở thằng đó có tội. Theo hiểu biết của tôi thì sẽ quy lỗi vô ý giết người.
 
Có xe nào có hệ thống chống mở cửa từ trong khi có xe đi gần tầm nhìn của gương chiếu hậu ko nhỉ? Chứ quá nhiều vụ tai nạn vì mấy đứa mở xe mất dạy rồi. Nạn nhân chết oan, lái xe phía sau cũng bị oan
Nó có khoá chết, chỉ mở đc từ bên ngoài mà, cứ khoá lại cho chắc, xuống hơi bất tiện nhưng yên tâm.hơn
 
Doume, mấy cái bước kiểm tra an toàn khi lên và xuống xe quan trọng vcl ra mà ở cái xứ này gần như ko tồn tại 2 khái niệm đấy, toàn súc vật :doubt:
Do ý thức thôi, dạy lái cũng có học rồi, k lẽ giờ phải lắp camera phạt hành vi lẻn xuống xe
 
Xe tôi autolock khi 20km/h và autolock vẫn giữ khóa khi về N, nên nhiều lần dừng xe tôi cứ để N sau khi tôi xuống - dọn dẹp mang đồ đạc và mở cho người trong xe xuống tôi mới lên xe về P. Vừa tốt cho máy vừa an toàn cho mình và người khác. Thói quen tôi mở cửa xe đầu tiên là nhìn nhanh gương và hé tí cửa thò đầu, xong mới thò 1 chân xuống. Tôi tập thói quen này thường xuyên :D, nên nhiều lúc đi về đg vắng quê, đi chơi đồi núi thành phản xạ, mấy ô đi cùng kêu cẩn thận thế - vì nó đi mẹ vào tiềm thức do thói quen rồi. Ai bảo gì cũng được miễn an toàn.
Cái lock của anh giờ con nít nó còn biết hết, xuống chưa unlock nó lấy tay gạt cái một rồi mở cửa xuống :sweat:
 
Người thân đang khỏe mạnh mà bỗng chốc ra đi chắc không có nỗi đau nào bằng, đây lại là bà mẹ nữa :cry:
 
Có xe nào có hệ thống chống mở cửa từ trong khi có xe đi gần tầm nhìn của gương chiếu hậu ko nhỉ? Chứ quá nhiều vụ tai nạn vì mấy đứa mở xe mất dạy rồi. Nạn nhân chết oan, lái xe phía sau cũng bị oan
Xe mình nó phát âm cảnh báo thôi bạn
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top