khoe Mới hốt lesor X

làm vòng các HEAD xem giá, chỗ nào rẻ hơn tiki thì lấy còn ko thì cứ tiki thôi, bọn HEAD ko thích phím giá qua đt mà toàn phải ra sờ nắn nhau mới nhè giá tốt ra

Em đang ngắm con Future mà giá ngoài nó hét hơn 2tr so với giá web :(
Em mua ở quê tỉnh thôi
Nên gạ kèo giá con đấy bao nhiêu là vừa thím nhỉ.
 
Quay qua quay lại lốp sau đã ăn 4 cây đinh rồi =((

IMG_20200810_101446.jpg
 
anh @Blaze thông não phát đi...

độ ABS của SH vào Winner X có phải chế cháo gì kinh tởm không, nhìn phát biết mất zin là không chơi nha :D
Anh đang độ hẳn bộ combi ABS của Forza vào PCX cơ, bộ bơm nó to chà bá vì nó dùng chung các dòng Honda Civic.
Đúng như ku Duo nói thì abs Winner X nó có đấu chung với Ecu nên không độ được, của SH thì mua bộ tầm 8tr về đấu thôi, đĩa đọc ABS thì tính toán theo SH, tỷ lệ với chu vi Winner mà tính sao cho đúng.
Về dây điện cho bộ ABS thì căn bản có cấp nguồn, như bộ anh thì 2 nguồn, 1 cấp trước khóa, 1 cấp khi mở khóa, dây tín hiệu sensor cho 2 kênh, dây lên led, 1 dây ra ICM, dây ra công tắc phan, dây ra led, và dây ra cổng check lỗi.
 
Dm nãy em ngó thấy tiki có 36tr có abs kìa. Mà kho còn có 1-2 con thôi. Thím lên ngó xem còn không.
Mà thím ở đâu đấy? HN hả.
Thím mua xong cho em bóp thử cái
:beauty:
qua đây cho bóp, cùm brembo 15mm kèm ABS bóp mạnh bao bật văng cả tay ra luôn
 
qua đây cho bóp, cùm brembo 15mm kèm ABS bóp mạnh bao bật văng cả tay ra luôn

=(( em "sanh zien" sắp ra trường nên nghĩ đi nghĩ lại thôi mua con Future hoặc Freego S đi cho nó nhẹ nhàng.
Chứ nghĩ đến cảnh mùa hè nóng nực lại còn kẹt 3-4km đi côn tay chắc khóc cmn mất :cry:
Mặc dù nhìn con Winner X thích mê quá. Hic
:p Xuống HN còn thèm thì cho em nắn bóp phát nhé.
 
=(( em "sanh zien" sắp ra trường nên nghĩ đi nghĩ lại thôi mua con Future hoặc Freego S đi cho nó nhẹ nhàng.
Chứ nghĩ đến cảnh mùa hè nóng nực lại còn kẹt 3-4km đi côn tay chắc khóc cmn mất :cry:
Mặc dù nhìn con Winner X thích mê quá. Hic
:p Xuống HN còn thèm thì cho em nắn bóp phát nhé.
Đi nồi zin có gì mà ae lăn tăn vậy nhỉ, kẹt xe thì nhích cái rồi về N, có cần bóp côn đâu, nồi độ nó nặng thì e còn hiểu đc
 
Đi nồi zin có gì mà ae lăn tăn vậy nhỉ, kẹt xe thì nhích cái rồi về N, có cần bóp côn đâu, nồi độ nó nặng thì e còn hiểu đc
toàn chưa đi xe côn nghe hù hoặc quen nồi lỏng toẹt kiểu exciter nên mới kêu chứ sờ vào côn dây pkl thử xem
 
toàn chưa đi xe côn nghe hù hoặc quen nồi lỏng toẹt kiểu exciter nên mới kêu chứ sờ vào côn dây pkl thử xem
chỉ cần gần dừng đạp về N là đi thoải mái luôn, cứ khư khư bóp côn làm gì đâu :big_smile:
 
bản ABS có giá tốt, cứ lấy rồi tháo ra độ qua ABS của SH được không @du0@Blaze? vì nếu không thích hàng độ muốn về zin vẫn có ABS và cái ABS indicator trên dash là chắc chắn có sẵn, nút bật tắt cũng có luôn???
tháo độ dc anh. ABS indicator thì ra cửa hàng hỏi con non ABS xong nhìn dash có ko, nút bật tắt nếu lên bộ SH thì làm dc, bộ zin em ko biết
 
Back
Top