thảo luận Mới rớt sa hình B2 vì chủ quan các fen ạ!

đừu, m nộp hồ sơ từ cuối tháng 5 vẫn dính quy chế mới này
cái này chỗ trung tâm m học, ai thi tốt nghiệp trước 15/06 thì mới ko bị dính
tùy trường bạn ah, có nôp tư t4 , 2 ng nôp cùng ngày luôn, ở HVCS, mà ông b1 vẫn bị đẩy dồn hô sơ phải hoc DAT, ông B2 thì ksao :D
 
hồi đi học chip nhớ thầy dắt theo 1 ông. lái xe 10 năm rồi nhưng bằng hết hạn, hồi bằng hết hạn thì lão ở bên Đài Loan k về đc nên giờ đành thi lại sa hình. và thế éo nào thanh niên đó trượt thẳng cẳng, thi lần 2 mới dỗ :waaaht:
 
sân Củ Chi chán lắm xe có mấy con ngon máy khoẻ còn lại thì thôi khỏi nói. Tốt nhất trước khi đi thi tụi nó cho thuê khoảng 200k/vòng thì phải hỏi thầy xem xe nào mạnh nhất làm 2 vòng trước cho chắc cú sau đó theo đúng con xe đó để thi. Để tụi nó bốc bừa đen dính con máy yếu mà lái yếu nữa là xem như xong.
 
đầu tiên là phanh chân cho xe dừng ngang dốc rồi kéo phanh tay. xe dừng rồi thì thả lỏng người ra cho thoải mái rồi bắt đầu.
1 chân đạp ga lên 3500-4000 rồi giữ nguyên chân ga. 1 chân thì nhả côn cho đến lúc xe hơi rồ rồ ( tức là đến điểm chạm rồi). rồi hạ phanh tay xuống là xe tự đi qua. Nếu xe chưa qua mà đứng yến thì nhả tiếp côn.
Thi bài này chủ yếu là chân ga phải giữ nguyên, và nhả chân côn phải tốt là được
Sao các bác vất vả thế nhỉ, em học được chiêu xe lên dốc giữ chân côn ở mức bò lên được điểm canh, sau đó phanh lại ( giữ nguyên chân côn). Sau khi nhận bài xong thì mở chân phanh ra là xe leo lên tiếp thôi.
 
Sao các bác vất vả thế nhỉ, em học được chiêu xe lên dốc giữ chân côn ở mức bò lên được điểm canh, sau đó phanh lại ( giữ nguyên chân côn). Sau khi nhận bài xong thì mở chân phanh ra là xe leo lên tiếp thôi.
Kiểu này gọi là đi nửa côn mà...
 
Sao các bác vất vả thế nhỉ, em học được chiêu xe lên dốc giữ chân côn ở mức bò lên được điểm canh, sau đó phanh lại ( giữ nguyên chân côn). Sau khi nhận bài xong thì mở chân phanh ra là xe leo lên tiếp thôi.
dạ xe bác là xe có hỗ trợ leo dốc thì leo dốc khác gì xe tự động đâu.
Xe mình nói là xe yếu, đời cổ ở các trung tâm. bỏ phanh ra là xe nó trôi từ đỉnh dốc về vạch đích bác nhé.
 
sân Củ Chi chán lắm xe có mấy con ngon máy khoẻ còn lại thì thôi khỏi nói. Tốt nhất trước khi đi thi tụi nó cho thuê khoảng 200k/vòng thì phải hỏi thầy xem xe nào mạnh nhất làm 2 vòng trước cho chắc cú sau đó theo đúng con xe đó để thi. Để tụi nó bốc bừa đen dính con máy yếu mà lái yếu nữa là xem như xong.
Tập con xe mạnh cho quen rồi lúc thi dính phải con xe yếu thì cũng tạch thôi.
 
Tôi sắp thi bên Hoàng Gia. Xe tập với xe thi y chang nên cũng ổn.

Vào tập thấy bài sa hình khó canh nhất là vệt bánh xe. :sad: Lý thuyết, mô phỏng, đường trường thì không lo lắm.
 
dạ xe bác là xe có hỗ trợ leo dốc thì leo dốc khác gì xe tự động đâu.
Xe mình nói là xe yếu, đời cổ ở các trung tâm. bỏ phanh ra là xe nó trôi từ đỉnh dốc về vạch đích bác nhé.
Hỗ trợ léo dốc đâu thím, xe Daewoo đời 2005 mà. Đây là mẹo mình học được của ông thầy trên YouTube.
 
Sao các bác vất vả thế nhỉ, em học được chiêu xe lên dốc giữ chân côn ở mức bò lên được điểm canh, sau đó phanh lại ( giữ nguyên chân côn). Sau khi nhận bài xong thì mở chân phanh ra là xe leo lên tiếp thôi.
xe ở sát hạch đi nửa côn nó trôi sml mà bác. quá 50cm là ra ngoài luôn:beat_shot:
 
Hỗ trợ léo dốc đâu thím, xe Daewoo đời 2005 mà. Đây là mẹo mình học được của ông thầy trên YouTube.
Đi kiểu này xe cũng phải khỏe, đến chân dốc phải kiểm tra bằng cách phanh lại nhưng vẫn giữ nguyên côn rồi mở phanh để xe leo dốc, nếu ko lên dc lại nhả thêm chút côn
 
Lịt pẹ lên con xe bị lỗi thước lái mà không biết, chuồng ngang 95 điểm cứ hết lái trái song song trả thẳng mà đít nó cứ lệch trái thế là ko làm được, tạch.
 
Đi kiểu này xe cũng phải khỏe, đến chân dốc phải kiểm tra bằng cách phanh lại nhưng vẫn giữ nguyên côn rồi mở phanh để xe leo dốc, nếu ko lên dc lại nhả thêm chút côn
Đúng rồi bác, học cách này đảm bảo ko rớt dốc cầu.
 
Nay m lại thi trượt, đề pa bằng chân thấy nó rung nhẹ cái đệm ga mà k lên đc, chết máy tới lần thứ 3 qua thì bị quá giờ =((
Các bác có kinh nghiệm cho e hỏi là đồng hồ giữ 0-1 có fai là cái vạch 0;5 trên đồng hồ k mà e mớn ga lúc ý toàn bị non.
Thím tham khảo nhé.
 
Đúng rồi bác, học cách này đảm bảo ko rớt dốc cầu.
Cách của bác chỉ hợp với xe nhà, hoặc xe quen thôi.
Bác đi thi mà đi kiểu chỉnh chân côn liên tục như thế thì sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề
vd1 => rất dễ chết máy do nhiều xe thi côn rất nhạy, hoặc côn rất sâu.
vd2 => nếu nhả côn từ từ mà xe ko leo dốc được thì sao, hoặc leo đc gần đến đỉnh thì tụt dốc do xe yếu thì làm sao.
 
Xe phải ngon mới làm đc, chứ bình thường toàn phải đệm thêm gas nó mới bò qua đc :cry:
Xe ông thầy mình đời tống 2005 còn leo được mà nhỉ. Xe yếu quá phải đạp ga thì khó. Nhả chân thắng( phanh) đạp ga chậm là tụt ngay.
 
Back
Top