MOMO tự ý trừ tiền cho dịch vụ google

Status
Not open for further replies.
thím chưa đk mấy gói tự gia hạn bao giờ à, lúc thím đk là nó sẽ ghi rõ là "tự động gia hạn" hoặc là "hết sẽ ngưng dịch vụ". đa số mấy cái dịch vụ là tự động gia hạn nên là đk dùng thử cái gì thì nhớ mà hủy ko thì mất tiền "oan" thôi :LOL:
cái đó mình biết mà, cái đáng nói là mình sử dụng ví momo. khi thanh toán nó lại sử dụng số tiền ko phải ở ví momo. mà từ tài khoản liên kết. mình ko hề set quyền này.
 
mọe th momo n còn tự nạp đt cho số yêu thích nữa. tháng rồi nạp mất 200k, cứ mỗi lần 50k trừ thẳng tài khoản ngân hàng, 10 ngày n nạp 1 lần, ảo ma vãi
 
tôi chửi momo ,chứ có chửi cái app tôi cài đâu thím.
thì nguồn gốc cài lộn app => quên huỷ bị charge phí => đi chửi. Tôi nói thím cài lộn app rồi lên chửi. Thím đọc điều khoản điều kiện đi, lỗi là do thím
 
chẳng là mình có đăng ký cái authenticator,hôm bữa voz báo phải có để lên senior. thằng google nó báo xài free 1 tháng, tháng sau ko xài thì ko đóng, mình liên kết trả bằng momo. 3 4 tuần trước nó báo tài khoản momo ko đủ tiền để gia hạn, mình kệ mệ nó, xài free 1 tháng thôi, ko có xài nữa nên ko gia hạn. đùng cái hôm nay momo nó trừ tiền vào bank liên kết của mình, mình ko đồng ý giao dịch này. giờ lên phốt nó dc ko mọi người, ko có sự đồng ý của chủ tk mà dám thanh toán.
Hồi đợt worldcup tôi mua 1 tháng truyền hình fpt qua momo để xem đá bóng, tưởng mua 1 tháng thì hết tháng thì nó tự ngưng ai ngờ hết tháng nó nó tự động gia hạn rút tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết, trong momo 0 đông, chỉ biết mất tiền khi có tin nhắn báo giao dịch từ bank. Phải vô tài khoản fpt hủy gói giống như nhắn tin huỷ 4G trên đt.
Lúc đó giận sôi máu thằng fpt và momo, hủy liên kết ngân hàng xoá app luôn, không dùng momo nữa. Cái mình giận ở đây là khi thực hiện giao dịch mà không thông báo là có muốn tiếp tục không để mình lựa chọn.
 
Last edited:
Thớt cứ khoe dùng momo từ 2017 chứ mình cũng dùng từ thời đó, nạp tiền là auto trừ tiền trong bank liên kết luôn vì trong ví momo mình không để tiền.
 
cái đó mình biết mà, cái đáng nói là mình sử dụng ví momo. khi thanh toán nó lại sử dụng số tiền ko phải ở ví momo. mà từ tài khoản liên kết. mình ko hề set quyền này.
bác liên kết thì khi nó ko đủ tiền trong ví nó sẽ tự quét tiền trong tk để hoan thành giao dịch thôi, momo nó làm đúng nhiệm vụ là trả tiền định kỳ r , vì là tự động nên nó ko gửi otp cứ thế nạp từ tk liên kết vào thôi. nói chung là lỗi ở thím chứ app nó thế xưa giờ r. e xài momo trả icloud mấy năm nay r toàn thế.
 
lúc cái app có thông báo tự động gia hạn sau 1 tháng thì nhấn OK

cài momo liên kết thẻ có hỏi thanh toán tự động không cũng nhấn OK

mà tới lúc 2 thằng app nó làm theo quyền của người dùng cho phép thì quay ra chửi
 
chắc sau mua gì trên CHplay hoặc appstore thanh toán xong thì hủy liên kết với môm cho chắc khi nào cần mua tiếp lại cho liên kết lại cho chắc :byebye:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top