Món đồ sai lầm nhất các fen từng mua là gì?

Bàn phím cơ DarkFlash GD100 Sugar Brown Yellow Axis switch
1705049949119.png

Mua xong thấy gõ cũng ngon nhưng mà layout hơi nhỏ, người mình thì to, tay khuỳnh ra nên khó khép lại để vừa với bàn phím (lúc chơi game :D ). Biết vậy mua loại full size 108.
 
1. Phí nhất chắc phải kể tới: iPad. Xong đã thế còn combo Bút iPad + Case có kèm bàn phím.

2. Bình giữ nhiệt. Đi làm rồi mới hiểu cái cảnh công ty nào cũng tặng bình giữ nhiệt. Hãng, cửa hàng, khuyến mại cũng hay tặng bình giữ nhiệt (vẫn là LocknLock nhưng gia công thay tên thương hiệu). Có nghĩa là chả cần mua, từ từ rồi sẽ được tặng (hoặc xin được của thằng được tặng mà mua rồi).
 
Ngu si đi mua cái bình gần 4 lít giữ nhiệt ship bên Mỹ về mà không xài được lần nào
 
mua cái tay cầm xbox 360 về chơi được đúng 1 game Ori and the Will of the Wisps rồi để đấy gần 2 năm rồi
 
đú đởn mua cái tai nghe chụp tai của sony wh 1000xm4, dùng đc vài lần thì thấy nóng tai bỏ mẹ, vứt xó ko dùng nữa rồi bán lại, uổng tiền vc. Giờ chuyển qua xài cái tai nghe 300k truefree săn sale, dùng còn thích hơn
N8tG58k.png
 
xàm nhất là mua cái máy chống ngáy gì đó. Cách hoạt động là đeo ở dưới cằm, nó cảm ứng âm thanh thì phát xung điện giật tê tê. Mà lúc đeo nó giựt hơi rát rát, làm tỉnh ngủ luôn. Phải tháo ra để ngủ tiếp chứ ko dám đeo tiếp :D
thì anh ngủ ngáy làm ng bên cạnh cũng bị điện giật ko ngủ đc đó. chuyển từ người này sang người kia thôi :3
 
Mấy món sai lầm nhất là mấy đồ quần áo giày dép mua ở TTTM, giá toàn 1~3 củ/món, từ ngày biết đến các hội nhóm trên face thì toàn lên đó mua đồ chính hãng như ở TTTM nhưng giá rẻ hơn nửa, hoặc thậm chí chỉ bằng 1/4 giá trong TTTM. Mấy con áo Polo mua ở TTTM tầm 6~7 lít thì mua ở trên nhóm cũng là cái áo đó thì 320k mua được 2 cái mà lại free ship, lòng thầm hối hận, giá mà biết sớm thì tiết kiệm được khối tiền.
bác hay mua ở nhóm nào thế
 
Điều hoà của lũ panasonic. :feel_good:
Thà mua đồ tàu nhái chứ k bao h mua đồ bọn này.
Uầy mình 3 con pana 1 con nhật nội địa mình vẫn thích pana hơn lạnh nhanh. Con nhật kia thì mát từ từ. Dùng hơn 10 năm rồi ngoài bơm ga vs chưa phải làm gì cả.
Steamdeck. Mua về vứt xó không có nổi thời gian thở chứ chơi cái gì. 1 năm vẫn cống cho gaben vài trăm đô mà giờ chơi gần nhất là suốt từ 2020.
Thanh lý o thím e nghịch vs.
Đồ thấy phí là mấy cái máy ép chậm mua vk dùng đúng lần xon rửa mệt thí mịa, éo cho đc vào máy rửa bát, bán rẻ luôn. Còn cái máy xay thịt nữa, thua xay mấy bà ngoài chợ. Thím nào thích e để lại.
 
mua cây tripod hơn 9tr, dùng đúng dc 1 lần. Lúc đó nổi hứng mua nguyên dàn gear để đi săn mây, săn cảnh nhưng cuối cùng lại ko có thời gian đi :sad:
 
Điện thoại mình vì có hỗ trợ sạc không dây nên mình cũng tò mò đặt mua cái đế sạc không dây dùng thử, sau khi dùng vài lần thì vứt bỏ xó vì vừa chậm, nóng vừa không tiện hơn là mấy, phí hết cả tiền :angry:
Vợ!
 
Back
Top