Một phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở trường đại học Hạ Long

Chả có ai tự tử mà muốn mình chết loã thể. Dự là bị hiếp, bóp cổ chết
Hoặc là bị hiếp xong nhảy lầu tự tử luôn
u3720e4.png
 
Tự kỉ đéo gì bị hấp giết là rõ. Tự kỉ mà đi học đại học à, dự là cái cớ của lều báo
Nó bị giết trong trường đh chứ k phải sv của trường, có thể là vào trường rồi tutu, cũng có thể là vào trường rồi k kiểm soát dc hành động rồi ngã chết, cũng có thể là bị hiếp xong giết, hiếp xong tutu, nói chung chờ cqdt chứ vozer không có căn cứ gì để kết luận cả
 
Trong khuôn viên trường thì chắc ko phải hiếp rồi giết vì làm thế lộ ngay chứ chạy thế dek nào được.
Xác nguyên vện các chi ko cong queo gì thì ko phải nhảy, có khi là tập bay gặp tai nạn sốc thuốc :sweat: (hoặc cơ trưởng non tay vui hơi quá)
tư thế nằm rất tự nhiên, có thể lên cơn rồi suy tim không nhỉ.
trước tôi cũng động kinh nhẹ 1 lần, kiểu cục bộ, vẫn tỉnh táo, tay chân co rúm lại, tim như nghẹt thở vậy, phải chủ động hít thở chứ không thở tự nhiên được.
 
tư thế nằm rất tự nhiên, có thể lên cơn rồi suy tim không nhỉ.
trước tôi cũng động kinh nhẹ 1 lần, kiểu cục bộ, vẫn tỉnh táo, tay chân co rúm lại, tim như nghẹt thở vậy, phải chủ động hít thở chứ không thở tự nhiên được.
Cũng có thể như vậy nhưng lõa thể thì nhiều khả năng là chơi thuốc, có khi bạn cùng chuyến bay sợ quá nên khiêng ra đặt ở đó. Nếu là tự kỷ thì cũng có thể vì chuyện người tự kỷ hoặc tâm thần cởi sạch đồ của bản thân cũng ko quá lạ, nhưng tự nhiên tử vong thì nghe ko hợp lý cho lắm.
 
thế à, sài gòn đúng tân tiến, tôi ngoài bắc

kể từ khi báo chí bắt đầu viết đại loại là nghi can cầm 1 vật giống súng có động tác giống bóp cò vào một thứ giống người mặc một cái giống áo

thì từ đó trong voz có câu kiểu này
trò này xóm t bỏ lâu rồi mà còn đem đi joke nữa
BdgiW7R.png
 
Câu hỏi đầu tiên, đây có phải là hiện trường chính hay là hiện trường phụ.
Nguyên nhân tử vong: khả năng cao là nội thương hoặc chết ngạt, thuốc độc,... vì bên ngoài không có dấu hiệu bị bầm dập, chảy máu (theo ảnh spoil ở page 1).
Các mối liên hệ của nạn nhân: Nạn nhân có bênh tự kỷ vậy do tự tử hay là bị hãm hại. Nếu hãm hại chắc chắn phải có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân vì người tự kỷ ngại tiếp xúc với người lạ. Chưa thể loại bỏ khả năng người lạ hãm hại.
Truy vết theo camera.
Câu hỏi cần trả lời:
- Nguyên nhân dẫn đến cái chết
 
Xét nghiệm coi có ma túy đá hay ngạt thở gì không, có khi chơi đá ngáo đá rồi lại nhét tỏi ngạt thở chết, xong khiêng ra đó.
0ce8kh2.png
 
Thằng này chắc trẻ con, chưa biết chuyện cá chết do đuối nước, người chết do ngưng thở tim không đập bao giờ

Sinh năm mấy thế nhóc
Tự nhận già, kêu người khác bằng nhóc mà còn xài joke này thì khác gì đồ chậm phát triển
6qCmS4K.png
 
Cá chết do đuối nước?
Đuối nước là tình trạng suy hô hấp do bị chìm trong môi trường lỏng
Vậy cá bị đâm/cắn mất máu chết là đuối nước à?
thực ra cá có thể chết vì đuối nước đó: cá ngừ đại dương, các loài cá khác dùng miệng và mang để dẩy dòng nước chạy qua mang để hòa oxi trong nước vào máu, cá ngừ đại dương thì không thể nó phải liên tục bơi để hút nước vào miệng và bơm qua mang nên 1 con cá ngừ đại dương vì 1 lí do nào đó không thể bơi thì nó sẽ chết đuối
 
Last edited:
Back
Top