đánh giá Một trải nghiệm mua ghế khá tệ đến từ Vseat

cái này là bị đối thủ dìm rồi. ko nên tin những bài như này. chủ chớt chụp từ lúc unbox luôn mới sợ, liệu có phải có chuẩn bị sẵn? cứ như là biết trc là hãng lỗi vậy
 
Sẵn bài cho mình ké , có bác nào order hàng taobao , 1688 về không HCM không, mình muốn mua 1 ghế văn phòng ngồi làm việc.
 
cái này là bị đối thủ dìm rồi. ko nên tin những bài như này. chủ chớt chụp từ lúc unbox luôn mới sợ, liệu có phải có chuẩn bị sẵn? cứ như là biết trc là hãng lỗi vậy
Tôi còn có một cái điện thoại nhiệm vụ chỉ có quay bóc hộp hàng đặt online chứ đừng nói là chụp ảnh.
 
Vụ này bên đó đã liên hệ em để xử lý, nên em xin update tình hình cho các bác. Sau khi em nhắn gửi hình ảnh các kiểu thì bạn cskh bên Vseat nói là sẽ hỗ trợ xử lý giúp em, nhưng do tình hình dịch đang căng nên bảo em đợi. Em cũng biết trong HCM dịch dã kinh khủng nên cũng không thúc ép làm gì, chấp nhận dùng thôi.

Đến hôm qua thì một bác tự xưng là quản lý của Vseat gọi điện cho em, hỏi em về tình trạng ghế các thứ, và hỏi em có đúng là mua qua kênh phân phối của Vseat không, dưới ghế có tem của Vseat không. Từ lúc em nhận ghế thì không thấy con tem nào, nhưng em mua trực tiếp trên trang Vseat. Bác ấy nói có thể hàng này k phải của Vseat vì k có tem, bên đó sẽ kiểm tra lại, nhưng do mua qua kênh chính thức của bên đấy nên bên đấy sẽ chịu trách nhiệm, sau đó xin lỗi em và cho em 2 phương án. Hoặc là bên đó sẽ hoàn tiền ghế cho em, hoặc là bên đó sẽ gửi cho em một sản phẩm mới để em sử dụng. Cái ghế em đang dùng đây thì bên đó sẽ không thu hồi.

Em chọn hoàn tiền, thế là hôm nay bên ấy đã chuyển lại tiền ghế cho em thật (tiền ghế 4m4 thôi không có 300k tiền ship), nhưng thôi thì thế tức là em mua được cái ghế không đểu lắm giá 300k :censored:. Vụ này đối với em coi như ngã ngũ, cách xử lý của bên này em thấy cũng ưng cái bụng, vì hoàn tiền thẳng luôn chứ không quanh co nhiều (sớm hơn được thì tốt, nhưng nghe nói người nhà bác kia cũng bị ảnh hưởng vì đợt dịch vừa rồi nên em cũng thông cảm). Bác quản lý nói chuyện cũng lịch sự lễ phép, xin lỗi em đàng hoàng. Mà cần nói thêm là đợt em phản ánh lại bạn cskh thì bạn ấy bảo sẽ báo lại sếp, nhưng hôm qua bác kia gọi thì lại bảo chỉ biết đến vụ này thông qua bài review này của em chứ không thấy ai báo cả :cautious:. Vụ này Vseat xử lý nội bộ như nào em cũng không quan tâm nhiều, nhưng hi vọng không bác nào phải chịu cảnh giống em nữa.
 
Back
Top