Hệ thống cân bằng các nhân vật. Mỗi lớp nhân vật sẽ có lợi thế khi đối đầu với lớp nhân vật khác, và cũng sẽ gặp bất lợi với 1 lớp nhân vật nhất định.
Mục đích: tránh 1 dòng nhân vật trở lên vô đối khi pk.
View attachment 1250441
Như ảnh trên:
- Theo hướng mũi tên: sát thương được tăng 25%
- Ngược chiều hướng mũi tên: sát thương bị giảm 25%
Ví dụ:
- SM đánh DW sẽ được tăng 25% sát thương.
- DW đánh SM sẽ bị giảm 25% sát thương.
- Sát thương tăng giảm này bao gồm cả sát thương phản hồi.
Giả sử: SM và DW dame đều là 100, có buff reflect 100%. DW đánh SM mất 75 máu và chịu phản hồi 93.75dame. SM đánh DW mất 125 máu và chịn phản hồi 93.75 dame.
Hi vọng sự điều chỉnh này sẽ làm cho không có char nào trở lên vô đối khi cùng point+đồ.