thảo luận Mua luxA hay honda city

Chứ còn gì nữa, mấy thằng mua xe lần đầu cái quái gì nó cũng ko biết, hỏi toàn mấy câu ất ơ:

-nước rửa kính em mua của thụy sỹ hay của thụy điển tốt hơn? Mấy thằng đi có kinh nghiệm toàn xịt nước máy vô bình.

-lốp em bơm 2.3 hay 2.4? Trời nắng có cần xả bớt ra không? Em sợ bơm 2.5 nó nổ banh xác? Đi lâu năm nó toàn bơm 3kg chạy gần xẹp mới vô tiệm bơm lại.

-em thay nhớt có chưa serum hay nhớt chứa collagen? Tài già nó toàn vô hãng quất nhớt phuy, giá 80k/lít, chạy 6000 7000 mới thay lại.

-Em chạy 80km vòng tua như vậy là tiết kiệm nhất chưa? Đi lâu nó chỉ quan tâm đạp sao cho bốc nhất có thể, xăng hết thì đổ.

Vậy mua lần đầu bảo nó mua xe mới, nó đỡ báo lỗi này lỗi kia, đỡ có tiếng kêu lạ, đỡ gây hoang mang cho thằng tài mới, cái gì cũng sợ.
Quá đúng này bác. Bác còn cái j bác tổng hợp nốt cho em tham khảo phát. Cũng lần đầu dùng xe :LOL:
 
Lux A nó là con hạng D+, so với City hạng B rõ ràng là vượt trội ở mọi mặt.
Điểm yếu nhất có lẽ là chi phí vận hành cao hơn City, nhưng so với xe hạng D khác và xác xe nặng đầm chắc như vậy thì cũng bình thường
 
chào các bác, tình hình là sang tháng định mua xe.
Mình tài chính tầm 600tr rảnh rỗi, đang muốn mua xe thỉnh thoảng về quê.
Định lấy lux A nhưng thấy khai tử thì lo phụ kiện.
Trong giá đó thì có thêm con city thấy bảo ngon nhất trong hạng B, với honda cảm giác lái hơn thì có hơn được lux A không?
Chi phí bảo dưỡng lux A và city ra sao?
Mình đi cả nội thành với đi cao tốc
Nếu bác muốn sướng cho mình, mỗi lần lên xe là thích đi, thích lái và yêu xe hơn thì mua Lux A
Còn bác muốn an phận, chiếc xe chỉ che mưa che nắng thì City
Với em Lux A là chân ái, City ko có cửa so
 
City chứ tội gì mua lux A, ai nói gì chứ xe cũ là tôi ko chơi, trừ khi biết lịch sử chạy của nó ( người nhà để lại). Bỏ ra mấy trăm củ bảo rước cái hàng rủi ro, tội gì phải thế. Cứ xe mới mà phang.
 
thế nếu LuxA 500tr, nguồn gốc rõ ràng, nhưng kinh tế vẫn là một bài toán thì sao các bác.
đi phố ngày 20km. Về quê HN - Vinh.
Kinh tế là bài toán thì đừng nghĩ đến Lux A, chi phí vận hành, bảo dưỡng Lux A cao hơn City, phụ tùng thì có khi con Lux nó rẻ hơn nhưng chi phí ăn nhiều nhất là xăng cộ bảo dưỡng thì thằng Lux nó hơn
 
Cụ nói chuẩn, bạn tôi mua Lux A pre ngay đời đầu ngót ngét 1 tỏi 6.. cay chú Vượng thật.
Nhưng chạy sướng thật sự, cầm con Civic 2018 kéo 100 là thấy không ổn rồi, cầm con Lux A kéo 120 thấy êm ru. Nói không điêu nhưng vận hành 8/10 so với bim 520 cùng thời đó, trừ lỗi vặt thì ăn đứt bim :D
Anh bạn tôi mua đợt đắt nhất con A pre lăn bánh tỉnh là có 1 tỷ 4 thôi, giờ hỏi lão thì lão bảo có chọn lại vẫn chọn Lux A, tôi lăn bánh tỉnh SA plus năm 2020 cũng có tầm 1t4 gì đấy thôi. Mấy con Lux đắt nhất là đợt 2 chứ đợt đầu cũng đang còn rẻ.
 
Tầm này chắc sắp phải thay lốp. Lấy lốp OE Michelin, hình như trước 245 sau 275, thì cũng phải 20 củ. Còn 80tr chắc cũng dư dả nuôi con Lux A 2 năm. Sau đó thế nào hên xui nhưng nếu là mình thì cứ sướng trước tính sau.
Lốp Michelin trên con A là bản base/plus, 245 cả 4 quả, con pre mới trước 245 sau 275 mà hàng Continental, 4 quả 245 trong hãng chắc cũng tầm 16tr gì đấy
 
tôi sợ cái bô và những người hô hào lòng yêu nước, tôi mua xe để hưởng thụ, chứ ko phải mua xe để hầu nó, cái gì thông dụng thì tôi xài, hàng limit chừa các anh, nếu nó tốt đã éo phải chết yểu.
mấy anh khỏi lôi mấy chính sách, định hướng tầm nhìn, tư tưởng định lý gì ra cả, tôi người dùng phổ thông, gì dễ tôi chơi, khó quá bỏ qua.
Tôi đang chạy thấy có phải hầu gì đâu nhỉ? Nó nhỡ hỏng cái motor gập gương gọi ra báo cái là ra thay phút mốt mà được bảo hành nhé, con CX5 bố tôi thay cũng 4 cặp motor rồi mà lần nào cũng phải trả chứ có bảo hành đâu =]]]] mà tôi chỉ đau đầu con xe của tôi là kiếm được thời gian rảnh để đi độ chứ nó chưa vật tôi lần nào =]]]
 
Anh bạn tôi mua đợt đắt nhất con A pre lăn bánh tỉnh là có 1 tỷ 4 thôi, giờ hỏi lão thì lão bảo có chọn lại vẫn chọn Lux A, tôi lăn bánh tỉnh SA plus năm 2020 cũng có tầm 1t4 gì đấy thôi. Mấy con Lux đắt nhất là đợt 2 chứ đợt đầu cũng đang còn rẻ.
Có thể mình nhầm đợt, vì hồi đó ổng mua con đầu pre cỡ 1.6 tỏi lăn bánh, sau mua thêm con plus (bản giữa) nữa, nói thật là chưa thấy ai chê trừ người trên mạng :haha:
Còn mình thì hơi hạn hẹp trong trải nghiệm, nên khi chạy thử Civic với Lux A thì không thể nào mà bảo Civic có cửa so với Lux A được.
 
Lốp Michelin trên con A là bản base/plus, 245 cả 4 quả, con pre mới trước 245 sau 275 mà hàng Continental, 4 quả 245 trong hãng chắc cũng tầm 16tr gì đấy
Chắc là đắt hơn nhiều chứ, hổm tôi mới thay lốp 215 mic đã 3,350 sau chiết khấu rồi. Thay ở Hải Triều nhé.
 
đây chủ thớt đang nhờ tư vấn, nên cảm quan tôi thế nào tôi nói thế đấy, anh thấy đéo hợp mắt thì keme rồi lướt qua, tôi cũng rãnh éo đâu mà dây với loại nói chưa tròn chữ mà từ dm d*it cha đã ra trước miệng.

hầu thì tôi ko thấy đâu, từ người mua lúc còn phí yêu nước tới người mua lúc up bô, điều để xe nằm nhà, lấy con khác đi, hoặc đem bán. nếu 1-2 người xung quanh tôi bị thì xem như % bị lỗi, nhưng từ người quen biết đến quen xã giao thì cũng 5-7 chiếc, thì quá nửa đó phải đi hầu chiếc xe rồi.
Trong hội tôi chơi cũng cả vài chục con xe, có thấy hầu đâu =]]] thấy toàn hỏi độ mâm với bodykit các kiểu, à mà cho nằm nhà cơ à, con tôi tôi daily gần 4 năm rồi đây, cậu tôi chạy Rx350 2015, Lux A với Vf8, đoán được con nào bị vứt ở nhà, còn con nào daily không?
 
Chắc là đắt hơn nhiều chứ, hổm tôi mới thay lốp 215 mic đã 3,350 sau chiết khấu rồi. Thay ở Hải Triều nhé.
Nếu anh chưa biết thì tôi chạy SA, bản plus, trước 255 sau 285 mà thay trong hãng thì cố vấn báo cũng có tầm 20-21 thôi anh, mic latitude sport 3 nhé, đến con A full thay trong hãng còn chưa đến 20 nữa là
 
Chính sách bảo hành của VF nó có bao gồm các linh kiện hao mòn tự nhiên không nữa? Chứ bảo hành 10 năm, nhưng tầm 5 năm là nhiều thứ phải thay rồi, và thay bằng tiền túi với giá của BMW thì không vui tẹo nào đâu.
Thấy có ông chạy 8-10 vạn gì đấy vẫn được bảo hành thay phuộc hơi với rotuyn trên SA, cũng tùy vào cái hao mòn cũng nên
 
Back
Top