• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Mua xe gầm cao tầm giá 1 tỷ -1 tỷ 2

Máy dầu Hyundai còn mùi miếc gì không nhỉ, thím thớt quất con san dầu là đẹp, em là em tính thế nếu có chừng ấy tiền mua ô tô :sure:
 
Máy dầu Hyundai còn mùi miếc gì không nhỉ, thím thớt quất con san dầu là đẹp, em là em tính thế nếu có chừng ấy tiền mua ô tô :sure:
Trong xe thì ko có mùi gì nhé. Còn nếu bên ngoài cũng hơi có mùi nhẹ. Thấy kêu đời sau này dùng chung máy vs sò mới thì ko mùi nhưng e cũng chẳng tin. Đc cái là tiết kiệm. Đi phố e chạy có hơn 7l/100km. Nói chung là cũng khá ok. Khắc phục gần hết nhc điểm của máy dầu, cách âm khoang máy rất tốt, độ trễ khi tăng tốc cũng ít, ko có cảm giác ì ì rồi mới vọt lên đc. Có mỗi cái đi 1 thời gian là ống xả đen xì là chưa khắc phục đc.
 
2 bên luôn mà, thím cứ bật xi nhang là tự động nó bật lanewatch bên đó thôi
Xe tôi chạy mà thím cãi chi thế :confuse:
20210119_104245.jpg
 
tôi cũng đéo hiểu bọn honda nghĩ gì mà lại ko dùng BSM, lắp cái lanewatch rồi lại ko có cam 360 :surrender:
Tôi xác định ko cần thiết cam 360 nên ko cay lắm, nhưng thà 2 cái cam lanewatch cmn đi còn ko là BSM chứ nửa vời 1 cam nó ngu ngu :sure:
Cay nhất vẫn là cái màn hình chạy Android 4 :v
 
Tầm này thì CRV và SantaFe ổn nhất rồi. SantaFe thì năm nay ra mẫu mới, giờ mua mẫu cũ cũng hơi tiếc, được cái rộng rãi, cách âm ổn. CRV thì tiết kiệm xăng, có trang bị gói an toàn chủ động, chất lượng dàn nhựa nội thất ngon, hệ thống lái và treo cũng ổn.
 
Vote Nissan Terra V. Thực ra 2 tháng nay mà hốt đc con Trailblazer LTZ xả hàng 790tr là ngon nhất, mà giờ thì không còn mà mua nữa rồi.
Terra bữa đi xem thì nội thất như chuồng gà anh ạ, chui vô xong là tụt hứng liền.
 
Đợi con MG HS Trophy bản 2021 xem có gì mới& rẻ hơn bản 2020 ko

Bản 2020 Trophy 2.0 Turbo AWD 225Hp 360Nm, với động cơ mạnh nhất trong phân khúc, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tăng tốc& cảm giác lái rất phê, cách âm ngon, chế độ bảo hành tốt, đủ tiêu chuẩn bán tại thị trường EU với chứng nhận 5 sao Euro Ncap

Riêng cái chuẩn 5 sao Euro NCap là hơn tất cả đám xe lắp ráp gia công ở VN rồi. Chấp hết đám Crv, Santafe, Sorento bản Việt.

Mỗi tội bản 2020 ngáo giá, option chưa full, với cái mác bố Anh mẹ TQ
 
Cam xi nhan nó khác với cam360 nữa, cam xi nhan tầm nhìn nó rộng như gương ý, đang tính độ thêm 2 cái cam xi nhan nữa nhưng vướng cam360 nên đ biết gắn kiểu gì :(

via nextVOZ for Android
 
Back
Top