thắc mắc Mua xe Santafe 2022

M chốt cọc xăng cc sang tháng lấy? Ngoài Bắc lạc bao nhiêu thế thím? Trong SG thằng Gia Định lạc 50

Hà nội e vừa hỏi hqua, lạc 30tr. Tặng dán kính, thảm, bọc vô lăng, sáp thơm.
Vẫn chưa ổn.

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
Hà nội e vừa hỏi hqua, lạc 30tr. Tặng dán kính, thảm, bọc vô lăng, sáp thơm.
Vẫn chưa ổn.

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
Ngoài đó giá lạc lúc nào cũng rẻ hơn ở HCM hết bác, Tucson lúc em hỏi ngoài Bắc báo lạc giao động 50-80 thì bà mẹ trong HCM vẫn 80-100. Em hỏi sales s ở trong này lúc nào chênh cũng cao hơn ngoài kia. Sales cũng k trả lời được luôn. Bác cứ lên group Hyundai dạo thử 1 vòng 2 miền thấy giá lạc khác nhau hẳn.
 
San thì mua bản xăng làm gì. chán lắm
Tuỳ nhu cầu sử dụng bác ơi, đâu phải ai cũng giống ai. Xe đi phố hơn 80% thì lấy dầu làm gì. Với lại vợ con mũi thính sợ mùi dầu thì sao bác? Đâu cứ phải ai cũng hợp với máy dầu đâu dù biết nó ngon hơn xăng. S cứ phải áp đặt cho người khác thế nhỉ?
 
Chắc mình lấy bản xăng các thím ạ, đi trong phố với cao tốc là chủ yếu thôi, xem review nhiều thấy bản dầu đi địa hình vs đường dài nhiều, nhu cầu mình cũng k cần đến nt
 
Thím giống y mình. Cũng nâng đời từ Altis 2015 lên San. Đi đến giờ hơn 2 năm vẫn thấy hài lòng với bản máy dầu full. Mặc dù tiếng máy đã kêu to hơn khá rõ :rolleyes:. Không cố được dầu thì mua xăng cũng ok, nên mua bản full cho bõ công lên đời. Máy xăng 2.5 đời mới cũng là loại ổn, chỉ có cái hộp số hơi phèn. Các nước khác có cấu hình máy xăng 2.5 8AT
 
San dầu thì đi tiết kiệm xăng và máy khỏe hơn máy xăng. Tuy nhiên, nếu gia đình có người say xe hoặc chỉ hay đi phố thì máy xăng lanh lẹ hơn do máy dầu đi phố hơi bị ì ì chân ga. Bản full thì hơn bản tc 1 số option khá giá trị như cửa sổ trời, sưởi sấy, 2 cầu. .v.v. nên nếu bạn đi phố thì cứ máy xăng full mà chơi cũng đc. Còn cố đc dầu full thì nên cố luôn.

Phụ kiện lắp mới như mình:
1. 3M dán full xe cả cửa trời.
2. Phủ cao su non hóa nhựa 2 cái cua lốp sau và giáp gầm để nó ko bị ngậm nước sệ. (Cái này nên làm luôn ngay sau khi mua xe).
3. Lắp lưới chống chuột ở cửa gió điều hòa.
4. Cam hành trình C65 (cái này có đọc biển báo khá hay khi đi đường lạ).
5. Bệ bước & ốp carbon 4 cái bệ chân cánh cửa để đạp vào nó sạch sẽ, ko có vết xước dăm nhìn đỡ ngứa mắt ở mấy cái bệ cửa.
6. Thảm sản tùy sở thích, 5D 6D, Kata .v.v.
7. Theo sở thích của mình: Sub gầm DLS, led V3 ambiant light, dán PPF cái màn hình odo với màn hình giải trí (để lau chùi cho nó đỡ nhát tay sợ xước), dán vân carbon 4 cái bệ tì tay cánh cửa, trang bị thêm thùng nước lavie, ô che mưa, 1 cái thùng nhưa hoặc xốp để đựng đồ có mùi.

San 2022 đã có áp suất lốp theo xe nên việc có mua thêm bơm điện hay ko thì tùy sở thích chăm xe của các bác.
 
Last edited:
máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, khoẻ hơn nhưng ồn hơn chút. tùy nhu cầu và túi tiền mà chọn cho phù hợp nhé anh, đừng nghe vozer cố tý :(
 
Quan trọng là thím định lấy bản gì , bản full thì nó đầy đủ rồi nên chạy 1 thời gian rồi xem xét sau . nhưng hiện tại thì mình thấy ko cần lên gì nhiều
có thì cân nhắc cái android box cài vietmap hay youtube vv thôi , chứ cơ bản của san nó khá đầy đủ
muốn đi êm hơn thì thay vỏ mit vào :still_dreaming:
Cho e hỏi vỏ mit là vỏ gì bác nhỉ
 
Back
Top