Mỹ ‘hụt hơi’ trong cuộc đua đóng tàu chiến với Trung Quốc

Đóng nhiều mà toàn tàu ghẻ thì làm ăn gì. Hóng Mẽo xác 7 8 con tsb qua quây Tàu cẩu như đợt hải quân Anh nó quây Na, xong bơm tiền cho all châu Âu chơi Na ná thở luôn.
 
dụ thằng tq đóng cho nhiều rồi để đó,cũng phải trăm năm nữa đem ra gỡ bán phế liệu
jXIRwTd.png
 
Vịt giờ chắc cần thêm Tàu ngầm + thêm dàn phòng thủ biển tên lửa tầm xa chứ cũng k cần nhiều tàu mặt nước tốn kém, đóng tàu nhỏ kiểu trộm chó, hit and run ngon là đc, quan trọng rada phải chính xác, hiệu quả tác chiến + Ít tốn kém
 
Đầu nổ khối lượng cao là bao nhiu kg thuốc nổ? Chứ tụi tàu to bây giờ 1 là bền, 2 là toàn khoang kín nước thì bao nhiêu con UAV cho lại:nosebleed::nosebleed:
Thì nổ khoang động cơ cho nó dừng lại làm bia tập bắn cho tàu mặt nước
DKUuuPC.png
 
Không biết thằng Tàu chệt có chạy đua thật không nhưng thời kỳ hoàng kim của hàng không mẫu hạm cũng sẽ dần biến mất như 2 con tàu Yamato, Musashi lớp battleship mà thôi.
yamato vs Musashi hay mọi thiết giáp hạm biết mất vì tư duy tác chiến trên biển thay đổi, việc tăng giáp hay cỡ pháo để đấu nhau trên biển trở nên lỗi thời, và thậm chí thiết giáp hạm đã lỗi thời ngay trong WW2 khi Mỹ Nhật combat với nhau với đội hình lấy TSB làm trung tâm, đây k phải là thời kỳ hoàng kim của Hàng Không Mẫu Hạm vì thực chất thằng Mỹ đang vượt trội hoàn toàn, các nước khác k so sánh dc, khác với thời của thiết giáp hạm
 
Back
Top