Nam sinh bị tài xế xe ôm đập vỡ điện thoại bỏ qua vì "chú ấy khổ quá"

Máu chó + hành động ngu ngốc thì phải lãnh hậu quả thôi.
Thay vì trả lại điện thoại cho thằng SV rồi nhận 2 hay 3 tr như tiền may mắn có được thì giờ phải mất tiền đền còn ỉ ôi năn nỉ mong nó bỏ qua, mặt khác phải đi lạy lục Conan.
 
Last edited:
Bọn nghèo này rất là mất dạy, nói thẳng ra là vô liêm sỉ. Mấy bữa trước đi đường thì có thằng ngu vừa đi vừa bấm điện thoại xong húc vô đít xe tôi. Đang tính tấp xe vô lề giải quyết thì hắn bỏ chạy, tôi dí theo chặn lại.

Đầu tiên khi nó xuống xe là nó móc cái điện thoại ra cầm quay quay ăn vạ. Tôi nói thẳng luôn mày thích quay gì thì quay, mày đền xe cho tao đi rồi tao sẽ đền xe cho mày (mặc dù nó sai). Tôi gọi vô hãng cho nó nghe báo giá cái nó giở giọng nghèo nàn. Nghèo cũng phải đền, bọn nghèo này y chang cái bọn lgbt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các a bình tĩnh, để ku em nói ra câu này biết đâu thằng già kia cũng phải quỳ lạy nát nước rồi :angry:
 
ZCN1gQg.png

Gạch nhiều quá, mấy hồng ngưu voz sống nhiều vào.
 
Thực ra do ông xe ôm máu quá nên thằng nhóc sợ trả thù thôi, chắc ông xe ôm biết nhà cửa rồi, giờ k nhùng nó điên lên lấy tí huyết thì mệt.
Tôi đồng ý với quan điểm này. Thằng ku sv sợ bị trả thù thôi chứ nhân từ gì :D
 
Thanh niên vị tha đấy, 1 ưng.

Cơ mà chuẩn nhất là cứ báo CA, cho lão kia lên phường mấy hôm cho són đái ra mới chừa được
cdGvfgg.png
 
Chắc thằng cu em lại nghe bố mẹ nói thôi bỏ qua cho người ta. Y như thằng em bên vợ, đi làm bị thằng đồng nghiệp đâm vào tay giờ tay coi như phế. Vậy mà bố mẹ nó cũng bỏ qua cho thằng đâm với mấy lý do nhà nó nghèo bala bala. Trong khi nhà thằng e vợ cũng nghèo chứ hơn gì. Là tôi tôi cứ cho đi vài liên cho bớt tính máu chó.
 
Back
Top