thắc mắc Nâng cấp Ếch chai tơ 155

Kirito1405

Junior Member
Chào các bác
Sắp tới em dự tính làm con 155, nhưng thấy con xe zin hơi sida nên muốn độ chế lại xíu. Các bác cho em xin nhận xét về những món em muốn lên đi:
1) Phuộc trước giữ zin đi đắp chảng ba thay chén cổ hay thay phuộc winner x chảng ba lcm (em nghe nói thay chảng ba khác sẽ ko khoá dc cổ, thay pad gắn heo khác sợ ko gắn dc con heo nissin 2 pis và ảnh hưởng abs, nhìn từ trên xuống sẽ thấy đảo bánh và ko biết chất lượng cái chảng ba như nào, sợ đi 1 thời gian nứt chảng ba thì sml)
2) phuộc sau nên dùng phuộc zin hay thay phuộc bình dầu như yss g sport series (em muốn phuộc sau cứng như winner x)
3) cái chân đạp thắng sau và gác chân trước thay hàng winner được ko ( chân zin xấu vcl)
4) xe mau nóng thì thay két nước giải quyết dc vấn đề ko
5) thay đầu 150 thì có độ chế gì lại ko hay chỉ gắn vào bình thường, với thay đầu rồi thì bỏ cái đèn hazzard thay lại công tắc đèn cũ dc ko nhỉ các bác
6) phanh zin hay nissin 2 pis ngon hơn ạ, nếu thay kèm tay nissin có ổn hơn ko, lên 4 pis nissin thì cần thay đĩa ko, có ảnh hưởng tới abs ko ạ
7) làm PXL đi xa tầm 500km có bớt đuối máy ko tại em nghe mn bảo con ex 155 sohc đi xa đuối, mà cũng ko hiểu nó đuối là đuối như nào :))) em từng đi win 500km thì thấy kéo 1 mạch ko nghỉ xe vẫn chạy bth ko bị yếu máy trừ lúc gần hết xăng
8) gắn cái chân chống nghiêng winner cho ex được ko các bác, chống nghiêng ex thấy cùi quá
9) con 155 vẫn dùng ty côn, dùng dc thời gian là xuống cấp, có lốc nồi nào bắt trực tiếp côn cho con xe ko các bác
10) 1 số mâm xe như kozi,rcb, chemco chất lượng ổn ngang zin ko các bác, với bánh sau xuống vỏ 110 hay 100 có ảnh hưởng đến an toàn ko
11) cái chắn bùn lốc máy trước có nên cắt ko các bác để dễ dàng vệ sinh
Cảm ơn các bác đã đọc
 
Đọc lú hết sức tiền dọn dàn lông bên ngoài như ý muốn chắc nửa con xe quá
BI0EFLc.png
 
1. ABS nó đọc bằng cái đĩa nhỏ màu đen ở trong lòng đĩa thắng trước, sai cái đó là báo lỗi ABS, đợi thêm 1 thời gian nữa cho nó ra đồ chơi đầy đủ đi đã rồi tính. Bản không ABS thì thay nguyên combo LCM luôn.
2. Phuộc sau đi zin 1 thời gian đi đã, muốn chơi phuộc độ thì chơi Redleo, RCB. YSS lỏm.
3. Xấu thì làm bộ số gãy, pen đạp + chế nữa chứ đem đồ winner qua làm gì.
4. Nóng chưa tới mức quay quạt thì mức đó vẫn gọi là mát. Thay két nước lớn cho đẹp thì được. Hoặc câu điện cho quạt luôn quay (mà cách này không khuyến khích).
5. Có chế là chắc, này ra thợ thôi.
6. 2 pis có loại 1 bên với loại 2 pis đối xứng, đối xứng thì ngon hơn. Làm con Brembo 2 pis logo lớn ấy. Lên đĩa to nhìn vừa kiểng vừa hiệu năng, pat heo thì chỉ cần có người CNC ra thì cỡ nào gắn cũng được. Còn ABS thì như câu 1, miễn ko đụng chạm mắt đọc + cái đĩa nhỏ màu đen kia thì ABS ko lỗi.
7. Thay gì làm PXL thì làm hẳn trái luôn, còn ko thì để zin mà chạy. Đừng có nghe ai hết, pxl, cxn,...gì đó dẹp.
8. .....
9. Tháp lốc nồi ex nhỏ, mà cái này có đụng cơ khí nên zin đi, xài bao lâu mà sợ xuống, xuống thì vô hãng thay mới.
10. Mâm độ thì lựa hãng có tiếng mà chơi, RCB ngon nha. Xuống vỏ gọn xe hơn mà độ bám đường giảm, bù vào phần đó thì đi vỏ tốt: diablo rosso, michelin vào. An toàn hay không là ở mình. Đừng đi vỏ nhỏ như xe đạp là được :)
11. Không quan tâm thẩm mĩ thì cắt.
=> Đổi qua Winner xài luôn đi bác ạ. :)))))))
 
1. ABS nó đọc bằng cái đĩa nhỏ màu đen ở trong lòng đĩa thắng trước, sai cái đó là báo lỗi ABS, đợi thêm 1 thời gian nữa cho nó ra đồ chơi đầy đủ đi đã rồi tính. Bản không ABS thì thay nguyên combo LCM luôn.
2. Phuộc sau đi zin 1 thời gian đi đã, muốn chơi phuộc độ thì chơi Redleo, RCB. YSS lỏm.
3. Xấu thì làm bộ số gãy, pen đạp + chế nữa chứ đem đồ winner qua làm gì.
4. Nóng chưa tới mức quay quạt thì mức đó vẫn gọi là mát. Thay két nước lớn cho đẹp thì được. Hoặc câu điện cho quạt luôn quay (mà cách này không khuyến khích).
5. Có chế là chắc, này ra thợ thôi.
6. 2 pis có loại 1 bên với loại 2 pis đối xứng, đối xứng thì ngon hơn. Làm con Brembo 2 pis logo lớn ấy. Lên đĩa to nhìn vừa kiểng vừa hiệu năng, pat heo thì chỉ cần có người CNC ra thì cỡ nào gắn cũng được. Còn ABS thì như câu 1, miễn ko đụng chạm mắt đọc + cái đĩa nhỏ màu đen kia thì ABS ko lỗi.
7. Thay gì làm PXL thì làm hẳn trái luôn, còn ko thì để zin mà chạy. Đừng có nghe ai hết, pxl, cxn,...gì đó dẹp.
8. .....
9. Tháp lốc nồi ex nhỏ, mà cái này có đụng cơ khí nên zin đi, xài bao lâu mà sợ xuống, xuống thì vô hãng thay mới.
10. Mâm độ thì lựa hãng có tiếng mà chơi, RCB ngon nha. Xuống vỏ gọn xe hơn mà độ bám đường giảm, bù vào phần đó thì đi vỏ tốt: diablo rosso, michelin vào. An toàn hay không là ở mình. Đừng đi vỏ nhỏ như xe đạp là được :)
11. Không quan tâm thẩm mĩ thì cắt.
=> Đổi qua Winner xài luôn đi bác ạ. :)))))))
số 7 tui nhột nha fen
dsjZ5Os.gif
 
Có WXv3 rồi thì làm con MT, XSR hay CB gì đi cho nó khác bọt.
Bỏ ra 50+30tr độ đẽo mà trải nghiệm cũng không hơn con Winner là bao :burn_joss_stick:
 
mua xe mới mà đi - độ đẽo cái gì đến lúc chả ngon như zin mà tiền độ đẽo còn đắt hơn đi có chắc chắn an toàn hơn không
 
1. ABS nó đọc bằng cái đĩa nhỏ màu đen ở trong lòng đĩa thắng trước, sai cái đó là báo lỗi ABS, đợi thêm 1 thời gian nữa cho nó ra đồ chơi đầy đủ đi đã rồi tính. Bản không ABS thì thay nguyên combo LCM luôn.
2. Phuộc sau đi zin 1 thời gian đi đã, muốn chơi phuộc độ thì chơi Redleo, RCB. YSS lỏm.
3. Xấu thì làm bộ số gãy, pen đạp + chế nữa chứ đem đồ winner qua làm gì.
4. Nóng chưa tới mức quay quạt thì mức đó vẫn gọi là mát. Thay két nước lớn cho đẹp thì được. Hoặc câu điện cho quạt luôn quay (mà cách này không khuyến khích).
5. Có chế là chắc, này ra thợ thôi.
6. 2 pis có loại 1 bên với loại 2 pis đối xứng, đối xứng thì ngon hơn. Làm con Brembo 2 pis logo lớn ấy. Lên đĩa to nhìn vừa kiểng vừa hiệu năng, pat heo thì chỉ cần có người CNC ra thì cỡ nào gắn cũng được. Còn ABS thì như câu 1, miễn ko đụng chạm mắt đọc + cái đĩa nhỏ màu đen kia thì ABS ko lỗi.
7. Thay gì làm PXL thì làm hẳn trái luôn, còn ko thì để zin mà chạy. Đừng có nghe ai hết, pxl, cxn,...gì đó dẹp.
8. .....
9. Tháp lốc nồi ex nhỏ, mà cái này có đụng cơ khí nên zin đi, xài bao lâu mà sợ xuống, xuống thì vô hãng thay mới.
10. Mâm độ thì lựa hãng có tiếng mà chơi, RCB ngon nha. Xuống vỏ gọn xe hơn mà độ bám đường giảm, bù vào phần đó thì đi vỏ tốt: diablo rosso, michelin vào. An toàn hay không là ở mình. Đừng đi vỏ nhỏ như xe đạp là được :)
11. Không quan tâm thẩm mĩ thì cắt.
=> Đổi qua Winner xài luôn đi bác ạ. :)))))))
4. con quỷ ex155 này mau quay quạt lắm, muốn quạt quay liền chỉ cần thốc lên vva giữ trong 5-10 giây bằng số 1-2 trong thành phố 2-3 lần là quạt nó quay rồi, còn không thì đi tàn tàn 15p là quạt nó quay, lúc nó quay là rung tay lái, rung gác chân kinh dị lắm. Con ex150 2019 lại ko bị vậy cơ, chạy kẹt xe nó mới quay chứ éo như con ex155. À có khi chạy thì éo quay, mà lúc ngắt động cơ tạm thời là quạt nó quay lên, kĩ tính nên phải để nó quay xong rồi mới dám off smartkey
 
Có WXv3 rồi thì làm con MT, XSR hay CB gì đi cho nó khác bọt.
Bỏ ra 50+30tr độ đẽo mà trải nghiệm cũng không hơn con Winner là bao :burn_joss_stick:
Ngoài dàn chân ra thì máy móc con mt15 ổn hay bền hơn ex 155 ko bác. Nghe mấy bác bảo vậy tự dưng hết muốn độ. Lý do cho việc độ là con ex yên phổ thông chứ mt cụt lủn quá
 
4. con quỷ ex155 này mau quay quạt lắm, muốn quạt quay liền chỉ cần thốc lên vva giữ trong 5-10 giây bằng số 1-2 trong thành phố 2-3 lần là quạt nó quay rồi, còn không thì đi tàn tàn 15p là quạt nó quay, lúc nó quay là rung tay lái, rung gác chân kinh dị lắm. Con ex150 2019 lại ko bị vậy cơ, chạy kẹt xe nó mới quay chứ éo như con ex155. À có khi chạy thì éo quay, mà lúc ngắt động cơ tạm thời là quạt nó quay lên, kĩ tính nên phải để nó quay xong rồi mới dám off smartkey
Mt15 chung cục máy có bị rung với quạt quay nhanh ko bác
 
Ngoài dàn chân ra thì máy móc con mt15 ổn hay bền hơn ex 155 ko bác. Nghe mấy bác bảo vậy tự dưng hết muốn độ. Lý do cho việc độ là con ex yên phổ thông chứ mt cụt lủn quá
MT15 ngoài thiếu ABS ra thì những phần còn lại chỉ có ngang hoặc hơn Ex chứ sao mà sợ không ổn bằng hả bác? :sure:
Bác còn solo thì lấy MT15, còn chở vợ/gấu thì nghía thử con XSR. Con này mình chưa đc chạy thử nhưng nghe nhiều bác than ghi đông zin tư thế hơi khó chịu, mà cái này khắc phục cũng dễ.
Nói chung quan trọng là tư thế lái mấy con backbone nó khác biệt hơn, chứ sắm chi 2 con underbone cùng phân khúc chạy chả khác nhau mấy :big_smile:
 
Back
Top