Kirito1405
Junior Member
Chào các bác
Sắp tới em dự tính làm con 155, nhưng thấy con xe zin hơi sida nên muốn độ chế lại xíu. Các bác cho em xin nhận xét về những món em muốn lên đi:
1) Phuộc trước giữ zin đi đắp chảng ba thay chén cổ hay thay phuộc winner x chảng ba lcm (em nghe nói thay chảng ba khác sẽ ko khoá dc cổ, thay pad gắn heo khác sợ ko gắn dc con heo nissin 2 pis và ảnh hưởng abs, nhìn từ trên xuống sẽ thấy đảo bánh và ko biết chất lượng cái chảng ba như nào, sợ đi 1 thời gian nứt chảng ba thì sml)
2) phuộc sau nên dùng phuộc zin hay thay phuộc bình dầu như yss g sport series (em muốn phuộc sau cứng như winner x)
3) cái chân đạp thắng sau và gác chân trước thay hàng winner được ko ( chân zin xấu vcl)
4) xe mau nóng thì thay két nước giải quyết dc vấn đề ko
5) thay đầu 150 thì có độ chế gì lại ko hay chỉ gắn vào bình thường, với thay đầu rồi thì bỏ cái đèn hazzard thay lại công tắc đèn cũ dc ko nhỉ các bác
6) phanh zin hay nissin 2 pis ngon hơn ạ, nếu thay kèm tay nissin có ổn hơn ko, lên 4 pis nissin thì cần thay đĩa ko, có ảnh hưởng tới abs ko ạ
7) làm PXL đi xa tầm 500km có bớt đuối máy ko tại em nghe mn bảo con ex 155 sohc đi xa đuối, mà cũng ko hiểu nó đuối là đuối như nào )) em từng đi win 500km thì thấy kéo 1 mạch ko nghỉ xe vẫn chạy bth ko bị yếu máy trừ lúc gần hết xăng
8) gắn cái chân chống nghiêng winner cho ex được ko các bác, chống nghiêng ex thấy cùi quá
9) con 155 vẫn dùng ty côn, dùng dc thời gian là xuống cấp, có lốc nồi nào bắt trực tiếp côn cho con xe ko các bác
10) 1 số mâm xe như kozi,rcb, chemco chất lượng ổn ngang zin ko các bác, với bánh sau xuống vỏ 110 hay 100 có ảnh hưởng đến an toàn ko
11) cái chắn bùn lốc máy trước có nên cắt ko các bác để dễ dàng vệ sinh
Cảm ơn các bác đã đọc
Sắp tới em dự tính làm con 155, nhưng thấy con xe zin hơi sida nên muốn độ chế lại xíu. Các bác cho em xin nhận xét về những món em muốn lên đi:
1) Phuộc trước giữ zin đi đắp chảng ba thay chén cổ hay thay phuộc winner x chảng ba lcm (em nghe nói thay chảng ba khác sẽ ko khoá dc cổ, thay pad gắn heo khác sợ ko gắn dc con heo nissin 2 pis và ảnh hưởng abs, nhìn từ trên xuống sẽ thấy đảo bánh và ko biết chất lượng cái chảng ba như nào, sợ đi 1 thời gian nứt chảng ba thì sml)
2) phuộc sau nên dùng phuộc zin hay thay phuộc bình dầu như yss g sport series (em muốn phuộc sau cứng như winner x)
3) cái chân đạp thắng sau và gác chân trước thay hàng winner được ko ( chân zin xấu vcl)
4) xe mau nóng thì thay két nước giải quyết dc vấn đề ko
5) thay đầu 150 thì có độ chế gì lại ko hay chỉ gắn vào bình thường, với thay đầu rồi thì bỏ cái đèn hazzard thay lại công tắc đèn cũ dc ko nhỉ các bác
6) phanh zin hay nissin 2 pis ngon hơn ạ, nếu thay kèm tay nissin có ổn hơn ko, lên 4 pis nissin thì cần thay đĩa ko, có ảnh hưởng tới abs ko ạ
7) làm PXL đi xa tầm 500km có bớt đuối máy ko tại em nghe mn bảo con ex 155 sohc đi xa đuối, mà cũng ko hiểu nó đuối là đuối như nào )) em từng đi win 500km thì thấy kéo 1 mạch ko nghỉ xe vẫn chạy bth ko bị yếu máy trừ lúc gần hết xăng
8) gắn cái chân chống nghiêng winner cho ex được ko các bác, chống nghiêng ex thấy cùi quá
9) con 155 vẫn dùng ty côn, dùng dc thời gian là xuống cấp, có lốc nồi nào bắt trực tiếp côn cho con xe ko các bác
10) 1 số mâm xe như kozi,rcb, chemco chất lượng ổn ngang zin ko các bác, với bánh sau xuống vỏ 110 hay 100 có ảnh hưởng đến an toàn ko
11) cái chắn bùn lốc máy trước có nên cắt ko các bác để dễ dàng vệ sinh
Cảm ơn các bác đã đọc