thắc mắc Nên mua Attrage AT Pre hay i10 AT pre

Attrage chê cái mỗi lần đề nổ nó kêu như bóp cổ còn lại e mà đấm đc cũng đấm nó chứ i10 giờ nhìn xấu quá, nhìn hơi nữ tí
 
đang đi i10 full 2023 và cảm nhận là chạy tạm, khó đòi hỏi quá đáng ở con xe hạng A. Nhưng nhiều con hạng B còn bị chê tan nát thì i10 đi ổn, gần full option. Điểm ăn tiền nhất là cruise control mỗi lần chạy đường dài nhàn vãi, mặc dù đa số chạy loanh quanh trong tp.
 
e đang định chốt 1 trong 2 e này, ko so về đẹp xấu. E có nghiên cứu về thông số rồi nhung do gà mới nên nhiều cái chưa hiểu nhơ các b tư vấn. E có mấy thắc mắc sau
1. Độ rộng và thoải mái bên trong xe: đây là tiêu chí quan trọng nhất, do chủ yếu là e chạy đi làm thỉnh thoảng chở gia đình đi chơi, xem thông số ko thấy ghi cái này nên khá hoang mang
2. Động cơ 3 xi lanh CVT có quá yếu so với 4 xi lanh 4 AT ko ? nếu e chỉ chạy tầm 80 thì 2 con này khác biệt ntn
3. e ko rành về option, ko biết là mua về thì cần gắn thêm option nào, giá thế nào, và nên vào hãng hay tiệm tư nhân ?

Thanks all
1. Thím có thể ra showroom ngồi thử tất cả hàng ghế xem thế nào coi cốp ra sao để biết chính xác nhất về độ rộng trong nội thất
2.Về động cơ không biết thím chạy xe như thế nào nhưng mà tầm này thì em khuyên bác cứ tàn tàn mà chạy. Em chưa chạy 2 chiếc này nên ko dám nói chạy 80km/h như thế nào nhưng em nghĩ chạy 80km/h trên cao tốc không rang lạc đánh võng thì thoải mái vô tư
3. Đồ chơi ra ngoài gắn nếu bác à trong hãng đắt lắm.
 
1. Thím có thể ra showroom ngồi thử tất cả hàng ghế xem thế nào coi cốp ra sao để biết chính xác nhất về độ rộng trong nội thất
2.Về động cơ không biết thím chạy xe như thế nào nhưng mà tầm này thì em khuyên bác cứ tàn tàn mà chạy. Em chưa chạy 2 chiếc này nên ko dám nói chạy 80km/h như thế nào nhưng em nghĩ chạy 80km/h trên cao tốc không rang lạc đánh võng thì thoải mái vô tư
3. Đồ chơi ra ngoài gắn nếu bác à trong hãng đắt lắm.
Tôi chạy thùng tôn lên cao tốc đóng 120 vô tư mà mấy anh làm gì đi có 80 đã rén thế. 80 đi cao tốc thì vừa đi vừa ngắm cảnh chứ có gì đâu.
 
tôi chưa có xe nên mõm thôi
động cơ này chẳng có gì là yếu cả, so thông số với bọn đắt tiền hơn thì có thể kém hơn nhưng khi vận hành nó vẫn đáp ứng đủ, taxi chở 4-5 người ầm ầm
quan trọng là chọn xe phù hợp nhu cầu thôi
đạp máy to quen rồi đi lại bọn này chán lắm, đạp hết ga vẫn chưa thấy xe lên. chả bù con fadil đang đi 80 nhích tí ga lên 100 được ngay, mà còn lên tiếp ngon ơ
 
Giá vios e cvt 525 tỉnh thì mua mấy con kia làm gì cho nó mệt. At bản đủ attrage cũng hơn 500 rồi, còn quả i10 at sedan cũng ko hẳn rẻ đâu
 
Nhưng mà đạp thốc ga có sợ ng ngồi sau sau ko fen
đi đông mới cần máy to đó fen, đi xe máy yếu căn vượt mệt lắm. xe yếu lên xe mạnh được chứ đi xe mạnh về xe yếu không chịu nổi đâu, mấy ông đi xe điện quen rồi về xe xăng chạy chán là thế
 
Cách đây 5-6 năm khi chưa có nhiều lựa chọn thì chọn i10 là OK.
Nhưng 3-4 năm trở lại đây, phân khúc xe hạng B giá ngon hơn, có nhiều lựa chọn hơn rồi thím.
Em đang đi i10 đây, xe cũng chật dần đều rùi, đang muốn đổi lên Custin đây ạ.

Nếu thím vẫn lăn tăn i10 thì thế này.
  • KO phải độ thêm gì ngoài dán kính, lắp cam hành trình và thảm sàn đâu. Màn hình có Android auto rồi.
  • Về xăng cộ thì nó ăn khoảng 5,5L đường trường kết hợp cao tốc; 8-9L cho việc đi phố giờ cao điểm
  • Xe chả có gì để hỏng ( e đi 6 năm rồi chỉ thay lốp, vệ sinh định kỳ và thay 2 bình acquy).
  • Xe chở 5 người lớn, 1 trẻ em vẫn đóng 100kmh, tua máy tầm 2,8K thôi. Vượt xe vẫn ngon lành chứ ko ì ì như xpander đâu :))
 
Back
Top