thắc mắc Nên mua Attrage AT Pre hay i10 AT pre

Theo em đoán thì đây là chiếc xe đầu của bác nên e có đưa ra lời khuyên cá nhânnhư này . Vì b chưa va chạm vào xe bao giờ nên bác sẽ không biết mình cần gì ở 1 con xe :xe nó rộng chật thế nào, cần những option gì : cam lùi, cam 360, cửa sổ trời ... nên bác cứ ra đại lý chạy thử 2 con xe này và tham khảo các con xe khác, cảm nhận xem mình hợp với con xe nào hơn. Còn nếu là e thì e sẽ bỏ ra khoảng 200 tr mua 1 con xe cỏ (tìm nơi uy tín mà mua) đi 1 2 năm rồi bán chắc cũng lỗ vài chục lúc ý e có kinh nghiệm xe rồi chọn xe lúc ý mới đúng theo nhu cầu được. chứ còn con xe đầu tiên mua theo ý kiến của người khác thì chắc chắn bác sẽ bị rối, khó chọn được con xe đúng như mình mong muốn.
 
tầm 20 củ k bác ~~
20 củ thì thoải mái nhưng yêu cầu của thớt là không rành về lắp đồ nên tôi khuyên không nên mua mazda 2 AT.
Thời điểm 2022 xe đắt hơn bây giờ nên mua Mazda 2 AT hợp lý chứ giờ cố tí kiếm các xe khác cùng phân khúc đủ option hơn, đỡ phải lắp.
Đồ ở ngoài chất lượng tạp nham lắm, tôi lắp nút vô lăng 1 năm sau hỏng cáp còi thay hết 1 tr.
 
Last edited:
20 củ thì thoải mái nhưng yêu cầu của thớt là không rành về lắp đồ nên tôi khuyên không nên mua mazda 2 AT.
Thời điểm 2022 xe đắt hơn bây giờ nên mua Mazda 2 AT hợp lý chứ giờ cố tí kiếm các xe khác cùng phân khúc đủ option hơn, đỡ phải lắp.
Đồ ở ngoài chất lượng tạp nham lắm, tôi lắp nút vô lăng 1 năm sau hỏng cáp còi thay hết 1 tr.
Giờ 46x tr lăn bánh tỉnh cũng k có e nào động cơ/hộp số tin tưởng hơn e nó bác ơi
 
Giờ 46x tr lăn bánh tỉnh cũng k có e nào động cơ/hộp số tin tưởng hơn e nó bác ơi
Đánh đổi thôi chứ lên con xe đúng như xe cởi truồng, không có 1 tí option nào.
Giá trị cốt lõi thì cũng được nhưng mà đi ít người thôi, ghế sau hơi dốc nên đi xa không thoải mái dù vợ con tôi ngồi sau không chê gì nhưng tôi ngồi ghế lái quen mà hôm nào uống rượu phải ngồi hàng sau thì thấy khó chịu.
 
Vios e giờ tầm 520 full lăn bánh ở tỉnh thì cố tí đi bác. Giá attrage cũng rơi vào 490 ra giấy rồi. Số tự động nhé, số tay thì rẻ hơn vài chục
 
Lấy Attrage nhé.
1. Từ tiêu chí 1 là đã ngon hơn rồi. Attrage rộng hơn, ngồi thoải mái hơn. Gia đình 4 người đi con này thì phù hợp rồi
2. Không yếu đâu. Đi vẫn ổn. Chạy 80 đổ lại thì con này đáp ứng tốt. Nhưng vượt xe thì phải cân nhắc và tính toán chút. Chạy tà tà xác định thì 2 con như nhau.
3. Option thì nói thật, nếu lái mới cứ làm 1 bộ cam 360 hoặc cam 3 mắt và cái camera hành trình. Còn lại thì không cần thiết đâu. Nếu hãng nó báo giá mà chênh không nhiều so với gara (tầm 3 tr đổ lại) thì nên vào hãng. Sau này điện đóm thì còn biết đường nó bảo hành.
Em hỏi tí, e cũng đọc ở đâu bảo chạy tà tà nước ga đầu thì ko sao, nhưng lúc mà "đua" vượt trên cao tốc, lên hơn 90 là hụt ga vs ì ga ah bác. Em tính thuê thử chạy xem ra sao rồi mới quyết.
Theo em đoán thì đây là chiếc xe đầu của bác nên e có đưa ra lời khuyên cá nhânnhư này . Vì b chưa va chạm vào xe bao giờ nên bác sẽ không biết mình cần gì ở 1 con xe :xe nó rộng chật thế nào, cần những option gì : cam lùi, cam 360, cửa sổ trời ... nên bác cứ ra đại lý chạy thử 2 con xe này và tham khảo các con xe khác, cảm nhận xem mình hợp với con xe nào hơn. Còn nếu là e thì e sẽ bỏ ra khoảng 200 tr mua 1 con xe cỏ (tìm nơi uy tín mà mua) đi 1 2 năm rồi bán chắc cũng lỗ vài chục lúc ý e có kinh nghiệm xe rồi chọn xe lúc ý mới đúng theo nhu cầu được. chứ còn con xe đầu tiên mua theo ý kiến của người khác thì chắc chắn bác sẽ bị rối, khó chọn được con xe đúng như mình mong muốn.
Em cũng thế, đang kiếm fadil hoặc attrage cũ chạy tạm, sợ 3 4 năm lại chán chả buồn lái nữa :LOL:. Lúc đó tính tiếp sau, e tính kiếm tầm 280 - 300, đi 3 4 năm bán lại 200 thì cũng đẹp.
 
Em cũng thế, đang kiếm fadil hoặc attrage cũ chạy tạm, sợ 3 4 năm lại chán chả buồn lái nữa :LOL:. Lúc đó tính tiếp sau, e tính kiếm tầm 280 - 300, đi 3 4 năm bán lại 200 thì cũng đẹp.
Gớm ko đc 3-4 năm đâu. Anh mà lái đi làm hàng ngày, bình thường độ 1 năm là chán lái. Nhất là những anh ở SG-HN. Tất nhiên trừ 1 số anh đam mê thì ko nói.
 
chứ mấy con vios, accent toàn cách 2 con này hơn 100tr b à. với e nghe bảo accent cũng tốn xăng
Thì tôi có thấy anh xác định chi bao tiền để mua đâu. Nhu cầu mà không đi kèm với tài chính thì sao tư vấn được, đầu tiên phải là tiền đâu đã.
Máy xăng của Hyundai đa phần không tiết kiệm lắm nên kinh phí hạn hẹp thì lấy Attrage thôi
 
1. Độ rộng rãi thì Attrage quá thoải mái rồi, không phải nghĩ. Nó còn có ưu điểm là không có mùi da&nhựa rẻ tiền nên khó say xe.
2. Attrage đi max tốc (khoảng 120) thì bồng bềnh. Đi tầm 100 trở xuống thì ok. Hộp số CVT của nó có học thói quen, thớt cứ đạp ga lút cán suốt thì khắc nó sẽ nhạy còn đi rón rén thì nó sẽ yếu.
3. Attrage đã quá đủ option cho sử dụng bình thường rồi. Chỉ cần gắn thêm cam hành trình thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em đang chạy chính Attrage và chạy cả 2 rồi. i10 của bạn.
Công tâm thì nói Attrage ăn chặt bác ạ. Không phải vì em đang đi mà em khen, search post sẽ thấy em chê con Attrage nhiều.
Nhưng so với con i10 vừa yếu, vừa ăn xăng, vô lăng như xe đồ chơi thì Attrage ăn chặt.
 
Em cũng thế, đang kiếm fadil hoặc attrage cũ chạy tạm, sợ 3 4 năm lại chán chả buồn lái nữa :LOL:. Lúc đó tính tiếp sau, e tính kiếm tầm 280 - 300, đi 3 4 năm bán lại 200 thì cũng đẹp.
nếu không ngại chật thì tầm tiền ý mua fadil hợp lý nhưng nếu muốn thanh khoản sau 3-4 năm thì fadil ngừng sx rồi sẽ mất giá nhanh hơn
 
Em hỏi tí, e cũng đọc ở đâu bảo chạy tà tà nước ga đầu thì ko sao, nhưng lúc mà "đua" vượt trên cao tốc, lên hơn 90 là hụt ga vs ì ga ah bác. Em tính thuê thử chạy xem ra sao rồi mới quyết.

Em cũng thế, đang kiếm fadil hoặc attrage cũ chạy tạm, sợ 3 4 năm lại chán chả buồn lái nữa :LOL:. Lúc đó tính tiếp sau, e tính kiếm tầm 280 - 300, đi 3 4 năm bán lại 200 thì cũng đẹp.
Nhà đang có con attrage 2019 ông bô mua đây. Chạy 4 ng lên 80 vẫn ổn. K sao. Chỉ đúng là máy tiết kiệm xăng thì yếu nên vượt hơi ỳ. Còn hụt ga là do cái máy với hộp số nó gào cảm giác vậy chứ k hụt gì đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top