toolbarpreview
Member
i10 có bản mới cập nhật, bác thử xem sao
I10 at 465-470 lận bác ạ
i10 có bản mới cập nhật, bác thử xem sao
Chọn xe khác thôi. Đến chính người dùng lẫn người bán còn chưa biết hết rủi ro khi mua con xe đó là gì thì tốt nhất không nên mua.Chào các bác, muốn tậu con xe đầu đời che mưa che nắng, sale báo lăn bánh tỉnh 409tr. Ko biết chỗ nào giá rẻ hơn ko. Em ở daklak
Và ngoài lề, hết năm ngưng sản xuất, theo mọi người có nên mua ko hay chọn xe khác, vì thấy mức giá gần như là rẻ nhất rồi
Cám ơn các bác
không nên, mua i10 nha thím. cao hơn tý có attrageChào các bác, muốn tậu con xe đầu đời che mưa che nắng, sale báo lăn bánh tỉnh 409tr. Ko biết chỗ nào giá rẻ hơn ko. Em ở daklak
Và ngoài lề, hết năm ngưng sản xuất, theo mọi người có nên mua ko hay chọn xe khác, vì thấy mức giá gần như là rẻ nhất rồi
Cám ơn các bác
I10 ngáo giá lòi. Con Fadil k bị ngừng sx thì giá này nó vẫn là trùm phân khúc. Chủ thớt nếu tin Vinfast sống đc 10 năm nữa thì mua, còn nếu nghi ngờ về khả năng tồn tại của nó thì thôi. Nếu nó vẫn tồn tại thì k đến mức thiếu phụ kiện. Nó sẽ tích trữ 1 số lượng nhất định, gần hết nó sẽ đặt làm tiếp thôi.Fadil tầm 350-360 thì đáng mua, giá này thì i10 mới ngon hơn chứ
Tiết kiệm nhất thì bạn làm 1 con lướt tầm 350 360, có sẵn biển daklak thì càng tốt, cho tiết kiệm, cũng ko phải lắp thêm gì, kiếm con date 2021 ấy. => nếu để ý ngân khố thì lựa chọn p/an này.
Còn nếu xe mới thì tầm tiền đấy làm con attrage số sàn (nhưng phải tính dôi thêm tí ngân sách vì mua xe mới phải mua thêm nhiều phụ kiện) => Có hơn 400 tí chọn p/an này
Câu hỏi là có lên mua hay không,vậy là người ta đã xem rồi. Mà nhân tiện nói giá, xe bán ra cũng chỉ tầm 3xx thôi a, cả tiền lăn bánh cũng tầm gần 50 củ đấy a.
Không. Hết năm nay nó chỉ hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng xe đã bán thôi. Mua xe khác.
vấn đề chủ yếu là dừng sản xuất thì không tin tưởng bảo hành hậu mãi nữa thôi bạn.Ủa, mua xong được bảo hành 10 năm, cẩu xe free, bảo dưỡng hãng thì có vấn đề gì vậy bạn
anh có vẻ không hiểu người ta viết gì, thành ra anh trả lời mà cũng như không trả lời, 2 vế lạc quẻ cả 2Câu hỏi là có lên mua hay không,vậy là người ta đã xem rồi. Mà nhân tiện nói giá, xe bán ra cũng chỉ tầm 3xx thôi a, cả tiền lăn bánh cũng tầm gần 50 củ đấy a.
vấn đề chủ yếu là dừng sản xuất thì không tin tưởng bảo hành hậu mãi nữa thôi bạn.
còn bảo hành đấy nhưng thay cái gương nó ngâm vài tháng, thay tấm kính nó đặt vài tuần thì quá mệt.
uh, người ta chấp nhận mua mấy xe đó vì nó rẻ, họ biết họ sẽ nhận được gì với số tiền bỏ ra.Xe cũ hơn chục năm người ta vẫn mua bình thường mà.
Xe tàu người ta cũng mua rần rần, kể cả xe mới thì linh kiện cũng order.
Thằng Vin nó ở VN chứ nó có chạy đi đâu mất đâu mà lo.
uh, người ta chấp nhận mua mấy xe đó vì nó rẻ, họ biết họ sẽ nhận được gì với số tiền bỏ ra.
của Vin thì lời hứa 10 năm ai cảm thấy tin được thì mua, không tin thì không mua thôi.
tôi thì không tin rồi.
vinfast ra mắt cũng vài năm rồi, bạn tìm thử xem có phốt gì không?Vin nó mua Chevrolet từ 2018 hay sao á, tiếp nhận luôn việc bảo hành bảo dưỡng luôn.
4-5 năm gì rồi, tìm xem có phốt gì không?
vinfast ra mắt cũng vài năm rồi, bạn tìm thử xem có phốt gì không?
sạch sẽ quá thì phải nghi ngờ ngay, như Cuộc Sống vậy
Phốt đầy chứ sao ko, xe hoàn thiện như kẹc fix mãi méo xong
Nhưng nó rẻ hơn khá nhiều so với phân khúc nên đánh đổi thôi.
Đó là Lux A và SA. Chứ con Fadil này là Chevrolet đổi tên, cũng bỏ tiền đi test Asean NCAP các kiểu, mấy thằng Hàn Nhật lắp ráp VN (Trừ thằng Outlander) làm méo thằng nào dám test.
Nói chung cứ xem như 1 con xe cũ nhưng mới 100% đi cho nhẹ nhàng, nó còn rẻ hơn xe cũ của hãng khác cùng phân khúc mà.
con fadil tôi cũng thấy ngon mà, nhưng ngon với mức giá bao nhiêu chứ? 50 thì còn được, chứ 400 thì tôi đâu thấy ngon nữa?
nếu tính đến xe cũ thì có thể làm con spark 2018 chạy, giá giờ toàn 215, dư hơn trăm thoải mái sửa sang độ đẽo