thắc mắc Nên mua mac mini cũ hay build hackintosh

Vào setting tắt auto update là được.
Còn trang nào chỉ cặn kẽ thì không có đâu, voz này cũng là một trang nè, có vài post cặn kẽ nhưng cũng trôi mất rồi, thím phải tự google thêm nữa. Các guide viết ra thì tầm nửa năm là lỗi thời, ngoài ra thím còn cần biết search bằng tiếng anh và hiểu biết cơ bản về mainboard của thím, chưa kể mỗi lần update thím phải rà soát lại xem có gì cần phải sửa lại không. Nói chung là không dễ nhưng cũng không quá khó, đòi hỏi có hiểu biết nhất định chứ không phải cài một lần là xong.
Khiếp hồn thìm nói nghe sợ thế
brick.png

Tui cũng cái hackintosh đây 3 năm trước còn bỡ ngỡ phải tìm hiểu nhiều chứ giờ update thì cứ update clover, kext lên bản mới nhất xong cài là chạy thôi có cần phải tìm hiểu gì nữa đâu
brick.png
. À có cái âm thanh thì hay chết phải làm lại :sweat:
CÒn ngay từ đầu build case phù hập là ngon ngay giống dàn dưới sign của mình đây:bad_smelly:
 
Mình vừa build 9100, B365M Aorus, 8GB Ram. Trừ chip mua cũ còn lại mua mới hết. Màn thì chơi luôn 2K, vừa cài xong, đủ chạy.

via theNEXTvoz for iPhone
Mình xin info con màn 2K của bác với, cũng đang loay hoay tìm màn để hackintosh mà cứ sợ chữ nhoè và rỗ
Cảm ơn bác.
 
So với màn retina thì bác đánh giá nó ntn trên thang 10 :D
Cảm ơn bác, tháng sau e làm một bộ
Bác nhìn con 4k xong về nhìn lại con màn này nản vô cùng ợ. Hôm qua em vừa cmt bên post của thím Linh ad về vụ này xong. Hazzz kinh nghiệm đều trả giá bằng tiền từ quỷ đen
Thành thật mà nói thì khéo giờ cho mua lại 4K thì mình mua ngay:haha: Quanh khoảng giá 6tr là tìm màn sale ngon rồi.
 
Mỗi cái có cái hay riêng, thích vọc thì mua con HP 800 G1 ấy i5 đầu 4 , ram 4, ssd 120 cũng tầm hơn 3tr trên shopee. Nhiều người cài ngon con này rồi.

elitedesk.jpg
 
Back
Top