Nếu có siêu năng lực “có thể vô hình”, các thím sẽ làm gì?

Hồi dậy thì đọc bộ thằng main kwei tei xong là tàng hình. Hay vl, xong sau gặp một con bé có năng lực tương tự. Quả lúc nguy cấp phải chạy đi quay tay cho nhanh ra hài vl. Rồi còn đang ấy nhau, cum xong là tự nhiên biến mất.
ZBtnCkk.png
:nosebleed: Mà bác cũng công nhận với em là năng lực này phù hợp cho việc xấu đúng không?
:nosebleed: Hồi xưa có cái phim Jumper cũng vậy, chỉ cần có ảnh địa điểm là auto nhảy tới địa điểm đó, thế là thằng main nhảy ra nhảy vào ngân hàng lấy vàng với xèng liên tọi, coi mà ham
 
Chẳng sao, bản thân mình sở hữu siêu năng lực tàng hình mà chỉ biết làm mấy trò mèo như ăn trộm với ngắm gái tắm nude thì đúng là phí phạm. Mình chấp nhận sẽ làm chuột bạch cho họ nghiên cứu, tuy có thể không được sống như một con người nhưng ít nhất ra sự hi sinh của mình sẽ đem lại nhiều lợi ích cho đất nước ở mặt vĩ mô nói riêng và nền khoa học của nhân loại nói chung :giggle:
Cống hiến như phen thì tôi thấy là yêu nước nhưng mù quáng :) như hội XMen quá tin vào chính phủ. Phen có sức mạnh nhưng ko biết sử dụng mà lại đặt vào tay ng khác thì vứt
 
Mặt tiêu cực, xấu xa trong tôi nhiều hơn :nosebleed:
Nên tôi sẽ làm việc xấu, sau đó để lại vài mảnh vụn cho conan truy tìm :nosebleed:
 
tôi sẽ mở seri tâm linh. rủ thêm thằng bạn đóng vai nhà tâm linh. Mình đóng vai con ma. kiếm bộn tiền
 
Thôi đm lạnh lắm, vì chỉ vô hình mỗi mình chứ quần áo có vô hình theo đâu. Cứ nghĩ mùa đông đi rình mà lại chuổng cời thì chưa lộ đã teo cmn chuym rồi :rolleyes:

Sent from Sony J9110 using vozFApp
 
Làm ảo thuật kiếm tiền thôi, thời đại này tàng hình đâu có tác dụng gì nữa ngoài mấy cái trò trộm vặt :sweat:
 
đúng là chỉ có vozer vàng vẩu, tinh trùng thượng não mới nghĩ đến làm mấy cái trò mèo nhìn gái tắm, hiếp dâm, cướp bóc,... sao không làm những trò kiếm ra được tiền đi. Có tiền rồi gái bu đầy, ăn mòn trym mà lại được cung phụng như vua.
 
có ai như mình ko tưởng tượng vô hình sẽ núp chỗ nào trong nhà tắm để ko bị phát hiện? mà vô hình thì ok chứ tàng hình là ngta ko nhìn thấy nhưng vẫn chạm vào được thì ko hay lắm
 
Mang tiền và thức ăn đến để trước mặt những người vô gia cư, người đang gặp khó khăn để họ tin vào phép màu cuộc sống. Ra tay giúp đỡ những người bị bắt nạt...

À, đó là trong tưởng tượng thôi chứ có năng lực thật thì chắc toàn đi cướp ngân hàng và làm mấy chuyện bậy bạ :sexy_girl:
 
Gọi điện cho bộ quốc phòng với viện hàn lâm thông báo với họ về siêu năng lực của mình, sau đó để các nhà khoa học trong nước nghiên cứu về nó rồi đem đi áp dụng vào khía cạnh quân sự.
bro thích bị mổ phanh hay bửa não
 
Back
Top