thảo luận New Pajero Sport 2024

Cái cần là thay đổi kích thước bề ngang nhìn cho bệ vệ đỡ hẹp ngang đi, nhìn qua con Everest mới đang làm mưa làm gió kìa bề ngang tận 1.923m dù lỗi sml, trong khi mit vẫn 1.815m hic
 
Thì thế tôi mới bảo là vẫn hẹp ngang, chờ bọn Mit này thay được cái body chắc đời này tròn 10 năm quá
:extreme_sexy_girl:nó mới ra all new Triton để test chassis mới trước, chắc năm nay hoặc năm sau có demo Pajero mới rồi, giờ thì chỉ clear khung gầm cũ thôi
Nó làm cái mặt calăng to ra nên nhìn có vẻ bề thế hơn thôi :big_smile:
mặt mới trông đẹp mà, trông trẻ trung nữa
 
:extreme_sexy_girl:nó mới ra all new Triton để test chassis mới trước, chắc năm nay hoặc năm sau có demo Pajero mới rồi, giờ thì chỉ clear khung gầm cũ thôi
1-1690345090.jpg


Đấy, phải thế chứ, đèo mẹ bản bây giờ nhìn ngang thì lực mà nhìn đít chán éo tả nổi
 
anh nào cần soi cái gì rõ thì bảo tôi, chiều nay tôi ở BIMS xem xe chụp cho

Anh chụp giúp con CX8 xem có update gì không với. Cả ở trong khoang lái khu vực vô lăng và 1 ít ở ngoại thất. Vì con cx5 ở Việt Nam có làm mát ghế. Mà cx8 thì lại không.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con này nhìn đẹp + lực dã man. Bản cũ bị cái hẹp ngang nên nhìn xe thiếu cân đối.
Bản mới này chê mỗi nội thất vẫn như xe tải :)) nhìn quá đẹp
Khắc phục hẹp ngang bằng cách lên bộ ốp cua và lên size lốp 285AT là đẹp. Lắp thêm giá nóc Hammer nữa là bao gấu
 
4N16 trên new triton tận 201 ngựa, sao con này có 184 ngựa, khác gì 4N15 đâu.
6 cấp trên triton chạy bốc hơn trên PJ nên chắc mới đổi về 6 cấp.
 
Back
Top