thảo luận Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick, Messi có hat-trick kiến tạo

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/neymar-va-mbappe...i-co-hat-trick-kien-tao-20220410051803143.htm

TTO - Rạng sáng 10-4, Paris Saint-Germain (PSG) đã có chiến thắng đậm 6-1 trước Clermont Foot trên sân khách Stade Gabriel Montpied ở vòng 31 Giải hạng nhất Pháp (Ligue 1). Messi, Neymar, Mbappe đều có mặt trên hàng công.

Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick, Messi có hat-trick kiến tạo - Ảnh 1.

Neymar và Mbappe đã ghi 2 cú hat-trick trong chiến thắng của PSG trước Clermont Foot - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino đã để PSG ra sân với đội hình mạnh nhất với Messi, Neymar, Mbappe trên hàng công. Ngay phút thứ 6, Messi đã có được đường chuyền tốt để Neymar tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Arthur Desmas (Clermont Foot) mở tỉ số 1-0 cho PSG.

Có được bàn thắng sớm, PSG đã chơi càng hưng phấn và nhanh chóng có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 19 do công của Mbappe.

Người khởi xướng lại là Messi với pha khống chế bằng ngực rồi chuyền rất tốt xé toang hàng phòng ngự đối thủ, để Mbappe một mình thoát xuống tâng bóng qua người thủ môn Arthur Desmas.

Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick, Messi có hat-trick kiến tạo - Ảnh 2.

Mbappe ăn mừng bàn thắng vào lưới Clermont Foot - Ảnh: Reuters

Đến phút 42, Clermont Foot bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 1-2 do công của Dossou với pha đệm bóng cận thành. Tuy nhiên đây là tất cả những gì mà Clermont Foot đã làm được, trước khi để thủng lưới thêm 4 bàn nữa.

Phút 70, Mbappe bị đốn ngã trong vòng cấm đối thủ và PSG được hưởng phạt đền. Neymar thực hiện thành công để đưa PSG dẫn trước 3-1. Chỉ 3 phút sau, Neymar có đường chuyền bổng để Mbappe bắt tốc độ thoát xuống vượt qua cả thủ môn Arthur Desmas ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1.

Mbappe hoàn thành cú hat-trick ở phút 80, với pha cứa lòng đẹp mắt trong vòng cấm giúp PSG dẫn trước 5-1. Messi là người chuyền bóng kiến tạo cho Mbappe lập hat-trick.

Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick, Messi có hat-trick kiến tạo - Ảnh 3.

Messi ăn mừng bàn thắng cùng Neymar. Dù không ghi bàn nhưng Messi đã có 3 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công - Ảnh: Reuters

Bi kịch của Clermont Foot kết thúc ở phút 83, Mbappe dùng tốc độ thoát xuống rồi chuyền ngang dọn cỗ cho Neymar đệm bóng vào lưới trống ghi bàn ấn định tỉ số 6-1. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Neymar ở trận này.

Như vậy trong trận đấu này, Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick. Còn Messi dù không ghi bàn nhưng anh đã lập hat-trick kiến tạo cho đồng đội lập công. Chiến thắng này giúp PSG thẳng tiến về đích vô địch Ligue 1 với 71 điểm, hơn 15 điểm so với đội thứ hai Rennes.
 
Lùn càng sút càng nhọ, ghi bàn thì việt vị, âu cũng do ăn ở :embarrassed:
Đúng rồi, lùn không biết ăn ở. Nếu chịu học tập thằng cao đập tay fan nhí sưng tím, làm vỡ điện thoại thì có lẽ sẽ đá hay hơn :(
 
Lùn càng sút càng nhọ, ghi bàn thì việt vị, âu cũng do ăn ở :embarrassed:
Ít nhất Si nó cũng có 3 assits chứ éo như ai đó cả trận vô hại toàn tập 0 goal, 0 assit, cuối trận ăn thêm cái thẻ vàng và hết trận còn đang bị điều tra tội hành hung cđv Everton. Si ăn ở kém 1 thì chắc Rô ăn ở kém 10 nhể? :haha:
 
Lùn càng sút càng nhọ, ghi bàn thì việt vị, âu cũng do ăn ở :embarrassed:
10 thuế hiện tại đá chân làm bóng ở psg rất hiệu quả. Đâu phải tiền đạo mà đòi sút. Mà tiền đạo mà éo sút được cú nào thì nghỉ hưu đi chứ ra sân mắc cỡ lắm à.
 
Back
Top