Ngân hàng "cùi bắp'' VCB!

nth0401

Member
Mình xưa giờ rất điềm tỉnh và ko bao giờ muốn chửi ai , nhưng thật sự thì cái gì cũng phải có giới hạn của nó. Ai đời là NH nằm trong top 3 NH của VN mà lại làm ăn kiểu bô nhếch tới như vậy. Đi nạp tiền thì bị nhân viên nó nói móc, cuối năm mình còn dư 45tr tiền mặt nên nạp thẳng vào tài khoản để có số dư thanh toán online. Lúc mình đưa giấy cho ông nv thì ổng nhìn xong nhếch mép nói trong miệng "hừm..45 triệu lận à...''. Kiểu nói mỉa làm mình rất khó chịu, nên mình có nói ổng là "a là nv thì a cứ im lặng mà làm việc của a , a ko nên bình phẩm gì để gây khó chịu cho khách hàng như vậy'' thì ổng im im ko nói gì và cũng ko xin lỗi mình, mấy ng ngồi chờ xung quanh nhìn quá trời luôn. Đấy là 1 chuyện về thái độ phục vụ của nv, còn cái chuyện mấy cây ATM cùi bắp xuống cấp nghiêm trọng mà ko chịu thay mới nữa. Lâu lâu cần chút tiền mặt thì đi cây atm nào cũng báo lỗi. Màn hình thì mờ , nút bấm thì ấn ko ăn. May là mình ở SG chứ ở tỉnh thì ko biết thế nào. Rồi còn tận thu đủ thứ phí. Ko phải do khách của mình toàn xài VCB để thanh toán chứ ko là mình bỏ luôn cái NH cùi bắp này từ lâu rồi.
Review hầu như ai cũng chửi thái độ làm việc của nv ở chi nhánh này
Untitled.png
 
Last edited:
Trước tôi có học lão thầy ( lão ấy làm vcb) , đi dạy thêm cho vui thôi vì thừa tiền mẹ rồi . Lão ấy bảo đối tượng khách bên ấy nhắm là doanh nghiệp và lãi thông qua các nghiệp vụ giao dịch trên thị trường hối đoái quốc tế, chứ cái đối tượng khách lẻ cá nhân như mình thì không phải đối tượng bên đó quan tâm chăm sóc đâu.

Nghe cũng cay nhưng sau tiếp xúc dần thấy đúng thật. VCB nói gì nói vẫn có cái uy tín của nó so với mấy cái ngân hàng tư nhân khác của Việt Nam.
 
Mình xưa giờ rất điềm tỉnh và ko bao giờ muốn chửi ai , nhưng thật sự thì cái gì cũng phải có giới hạn của nó. Ai đời là NH nằm trong top 3 NH của VN mà lại làm ăn kiểu bô nhếch tới như vậy. Đi nạp tiền thì bị nhân viên nó nói móc, cuối năm mình còn dư 45tr tiền mặt nên nạp thẳng vào tài khoản để có số dư thanh toán online. Lúc mình đưa giấy cho ông nv thì ổng nhìn xong nhếch mép nói trong miệng "hừm..45 triệu lận à...''. Kiểu nói mỉa làm mình rất khó chịu, nên mình có nói ổng là "a là nv thì a cứ im lặng mà làm việc của a , a ko nên bình phẩm gì để gây khó chịu cho khách hàng như vậy'' thì ổng im im ko nói gì và cũng ko xin lỗi mình, mấy ng ngồi chờ xung quanh nhìn quá trời luôn. Đấy là 1 chuyện về thái độ phục vụ của nv, còn cái chuyện mấy cây ATM cùi bắp xuống cấp nghiêm trọng mà ko chịu thay mới nữa. Lâu lâu cần chút tiền mặt thì đi cây atm nào cũng báo lỗi. Màn hình thì mờ , nút bấm thì ấn ko ăn. May là mình ở SG chứ ở tỉnh thì ko biết thế nào. Rồi còn tận thu đủ thứ phí. Ko phải do khách của mình toàn xài VCB để thanh toán chứ ko là mình bỏ luôn cái NH cùi bắp này từ lâu rồi.
Báo tên tuổi của nv đó cho giám đốc chi nhánh my fen :haha:
 
tùy chi nhánh và nhân viên thôi fence. tôi dùng dịch vụ thì thấy của vcb là chuyên nghiệp nhất rồi, app thì mượt nhất.
sang xài tech hay mấy thằng khác cảm giác như bị tụt hậu vậy ah.
phí chuyển khoản có cao nhưng mà mượt nên vẫn dùng.
 
Back
Top