conloc229
Đã tốn tiền
Chắc chưa fen, cầm sổ ra kiện thì họ bảo sổ giả, chữ kí giả, dấu giả như vụ Huyền Như đó thì cũng vứtRa bank chỉ dám gửi tk cầm sổ về , gửi online kêu hack éo có bằng chứng gì cả
Chắc chưa fen, cầm sổ ra kiện thì họ bảo sổ giả, chữ kí giả, dấu giả như vụ Huyền Như đó thì cũng vứtRa bank chỉ dám gửi tk cầm sổ về , gửi online kêu hack éo có bằng chứng gì cả
Chắc tự thỏa thuận,nhưng kh k đến quầy giao dịch thì bất lợi cho k.hrồi đền bù sao anh?
Theo thông lệ Đông Lào thì Nhân viên đền nhé fence, đương nhiên là qua một quá trình điều tra, làm việc, kiện tụng hầm bà lằng các kiểu mới đưa ra kết luận nhân viên đền nhéNhưng vấn đề ở đây là 58 tỷ kia sẽ là ngân hàng đền hay thằng nhân viên ngân hàng đền cho khách đó fen Nhân viên đền thì có cái nịt mà thu hồi được tiền
Còn sổ tại ngân hàng + bưu điện đây nhé thím, cũng là nhân viên đền luôn. Đương nhiên là vào tù đềnChắc chưa fen, cầm sổ ra kiện thì họ bảo sổ giả, chữ kí giả, dấu giả như vụ Huyền Như đó thì cũng vứt
Đù, có đoạn này thì ngân hàng chỉ là bên liên quan thôi à.Chiều 26/3, MSB gửi thông tin cho biết, trong quá trình tra soát hoạt động, đánh giá cán bộ định kỳ tại các chi nhánh, ngân hàng đã phát hiện có dấu hiệu bất thường liên quan đến một số cán bộ nhân viên với một nhóm khách hàng có quan hệ mật thiết với nhau (trước khi tham gia MSB). Ngân hàng này cho hay đã "chủ động cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để làm rõ".
có làm trong bank k vậyCác ngân hàng đông lào đang bị nhà nước xiết lại về thủ tục chuyển khoản online. Trước giờ anh vẫn vô cùng ngạc nhiên trước việc ngân hàng cho mọi người dùng điện thoại chuyển đi hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng.
Đó là một hành động hết sức vô trách nhiệm và không nghĩ đến quyền lợi khách hàng.
Một là vì khách hàng rất hiếm khi chuyển đến 1 tỷ, trừ khi là doanh nghiệp, mà doanh nghiệp là chuyện khác, họ có hệ thống kế toán. Hai là vì điện thoại là thứ rất dễ bị hack, đến vợ bạn còn hack được, thì ai mà chẳng hack được? Cho khách chuyển khoản như vậy thì ngân hàng nhẹ gánh, vì khách không cần đến trụ sở nữa, giảm tải cho nhân viên và cho trụ sở, rủi ro khách chịu hết.
Gần đây hay chuyển khoản mua đồ linh tinh, anh mới phát hiện ra ngân hàng còn ngớ ngẩn ở chỗ tự động ghi nội dung chuyển khoản là tên riêng khách hàng. Cực kỳ vớ vẩn. Có thể để mặc định là bất cứ câu nào ngoài cái đó, và nên cho khách cài lại nội dung chuyển khoản mặc định thì hơn.
Vụ VND đang bị tấn công hệ thống và phải ngưng giao dịch là một cảnh báo nghiêm trọng về an toàn hệ thống công nghệ thông tin. Khách cũng nên giữ tài sản mình cho chặt, đừng ỉ lại. Ai có nhiều tiền mà không có kế toán riêng thì nên tập thói quen ghi chép.
Bất cứ cái gì lên mạng rồi cũng sẽ có thể bị hack, nên nhớ điều đó.
Nếu ai có tài khoản chứng khoán thì nên để riêng tài khoản tiền qua ngân hàng khác, thường là BIDV. Một số công ty chứng khoán thường xuyên gửi sao kê cho khách, đó cũng là một bằng chứng có thể tin tưởng.
Còn tiền gửi ngân hàng thì nếu bạn không phải chuyên gia IT, tốt nhất là nên ra ngân hàng yêu cầu bỏ dịch vụ chuyển khoản online, bắt sếp nó ký vào, đem tờ giấy đó bỏ vào két mà khóa lại.
Nghị định 1234 đúng ko thím? Ekyc tùm lum béo mỗi bồ công anhCác ngân hàng đông lào đang bị nhà nước xiết lại về thủ tục chuyển khoản online. Trước giờ anh vẫn vô cùng ngạc nhiên trước việc ngân hàng cho mọi người dùng điện thoại chuyển đi hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng.
Đó là một hành động hết sức vô trách nhiệm và không nghĩ đến quyền lợi khách hàng.
Một là vì khách hàng rất hiếm khi chuyển đến 1 tỷ, trừ khi là doanh nghiệp, mà doanh nghiệp là chuyện khác, họ có hệ thống kế toán. Hai là vì điện thoại là thứ rất dễ bị hack, đến vợ bạn còn hack được, thì ai mà chẳng hack được? Cho khách chuyển khoản như vậy thì ngân hàng nhẹ gánh, vì khách không cần đến trụ sở nữa, giảm tải cho nhân viên và cho trụ sở, rủi ro khách chịu hết.
Gần đây hay chuyển khoản mua đồ linh tinh, anh mới phát hiện ra ngân hàng còn ngớ ngẩn ở chỗ tự động ghi nội dung chuyển khoản là tên riêng khách hàng. Cực kỳ vớ vẩn. Có thể để mặc định là bất cứ câu nào ngoài cái đó, và nên cho khách cài lại nội dung chuyển khoản mặc định thì hơn.
Vụ VND đang bị tấn công hệ thống và phải ngưng giao dịch là một cảnh báo nghiêm trọng về an toàn hệ thống công nghệ thông tin. Khách cũng nên giữ tài sản mình cho chặt, đừng ỉ lại. Ai có nhiều tiền mà không có kế toán riêng thì nên tập thói quen ghi chép.
Bất cứ cái gì lên mạng rồi cũng sẽ có thể bị hack, nên nhớ điều đó.
Nếu ai có tài khoản chứng khoán thì nên để riêng tài khoản tiền qua ngân hàng khác, thường là BIDV. Một số công ty chứng khoán thường xuyên gửi sao kê cho khách, đó cũng là một bằng chứng có thể tin tưởng.
Còn tiền gửi ngân hàng thì nếu bạn không phải chuyên gia IT, tốt nhất là nên ra ngân hàng yêu cầu bỏ dịch vụ chuyển khoản online, bắt sếp nó ký vào, đem tờ giấy đó bỏ vào két mà khóa lại.
Bidv có ưu điểm gì vậy fenNếu ai có tài khoản chứng khoán thì nên để riêng tài khoản tiền qua ngân hàng khác, thường là BIDV
Đố rút được của Agri đó.Huyền như đó, xứ lừa thì thằng nào chả vậy
Ra bank chỉ dám gửi tk cầm sổ về , gửi online kêu hack éo có bằng chứng gì cả
Các ngân hàng đông lào đang bị nhà nước xiết lại về thủ tục chuyển khoản online. Trước giờ anh vẫn vô cùng ngạc nhiên trước việc ngân hàng cho mọi người dùng điện thoại chuyển đi hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng.
Đó là một hành động hết sức vô trách nhiệm và không nghĩ đến quyền lợi khách hàng.
Một là vì khách hàng rất hiếm khi chuyển đến 1 tỷ, trừ khi là doanh nghiệp, mà doanh nghiệp là chuyện khác, họ có hệ thống kế toán. Hai là vì điện thoại là thứ rất dễ bị hack, đến vợ bạn còn hack được, thì ai mà chẳng hack được? Cho khách chuyển khoản như vậy thì ngân hàng nhẹ gánh, vì khách không cần đến trụ sở nữa, giảm tải cho nhân viên và cho trụ sở, rủi ro khách chịu hết.
Gần đây hay chuyển khoản mua đồ linh tinh, anh mới phát hiện ra ngân hàng còn ngớ ngẩn ở chỗ tự động ghi nội dung chuyển khoản là tên riêng khách hàng. Cực kỳ vớ vẩn. Có thể để mặc định là bất cứ câu nào ngoài cái đó, và nên cho khách cài lại nội dung chuyển khoản mặc định thì hơn.
Vụ VND đang bị tấn công hệ thống và phải ngưng giao dịch là một cảnh báo nghiêm trọng về an toàn hệ thống công nghệ thông tin. Khách cũng nên giữ tài sản mình cho chặt, đừng ỉ lại. Ai có nhiều tiền mà không có kế toán riêng thì nên tập thói quen ghi chép.
Bất cứ cái gì lên mạng rồi cũng sẽ có thể bị hack, nên nhớ điều đó.
Nếu ai có tài khoản chứng khoán thì nên để riêng tài khoản tiền qua ngân hàng khác, thường là BIDV. Một số công ty chứng khoán thường xuyên gửi sao kê cho khách, đó cũng là một bằng chứng có thể tin tưởng.
Còn tiền gửi ngân hàng thì nếu bạn không phải chuyên gia IT, tốt nhất là nên ra ngân hàng yêu cầu bỏ dịch vụ chuyển khoản online, bắt sếp nó ký vào, đem tờ giấy đó bỏ vào két mà khóa lại.
1 request để xác thực qua BCA nó charge 7k