tin tức Ngày đầu xác thực khuôn mặt, app Vietcombank thường xuyên 'bất động'

lấy gì chứng minh đấy là chính chủ thực hiện giao dịch?

Đằng nào cũng quét vân tay máy mà

2WZCR1w.png
 
dm ngay lúc này khách chuyển về tk không thấy thông báo luôn , khách ngồi đợi lâu quá phải cho khách về chứ éo xác minh đc . vcl
Cũng ko có thông báo biến động số dư đây, chịu khó vào app cập nhật số dư rồi trừ tay ra số tiền khách chuyển
 
Thôi giờ tôi kiếu thằng vcb ngu này, chuyển khác bank không nhanh ngay lập tức được nó im im éo thông báo, 240k từ qua đến giờ mới nhận được, dính 2 quả rồi. Thằng viettin thì khôn hơn, khác bank có vấn đề nó popup thông báo chuyển thường trong 24h ngay để khách biết lối mà lần.
 
Hiện đại - hại điện. :big_smile: Qua update app, đăng kí quét mặt + chip căn cước; cũng may nay chưa phát sinh việc gì cần chuyển tiền cả. Chắc phải ít ngày để các IT bank fix hệ thống.
 
Tôi đang dùng TP bank, sáng có việc cũng đéo chuyển được tiền. Chuyển cố lấy 20 củ xong loay hoay ở quán cafe giơ giơ cái điện thoại lên như thằng trẻ trâu tự sướng suốt nửa tiếng mà toàn báo lỗi.
Đitconba bọn phế vật làm đéo được thì dẹp con mẹ chúng mày đi code thì ngu bày đặt đua đòi 4.0 ăncut à.
 
Nói chung để trơn tru hệ thống thi cứ xác định vài tháng cập nhật nữa. Tôi thì xác định trên 10 củ ra ngân hàng cho nhanh. à mà thẻ có mấy khi trên 10tr đâu. Có bao nhiêu chuyển vợ lo cho con cái cả, giữ vài đồng đổ xăng uống trà đá là đủ
 
thôi thôi đừng lo cái dữ liệu thông tin nữa , thông tin giờ ai cũng lộ rồi nên không cần quan tâm đâu
giống như hóa đơn điện tử, mỗi lần ký xuất 1 tờ nào là phải chờ cục thuế duyệt
tui nghĩ giờ chuyển khoản tới đoạn check sinh trắc học thì phải chờ cục xyz của nhà nghĩ duyệt thì mới đi đc quá
 
Hôm qua lúc gần 2h sáng đang có việc gấp cần chuyển tiền mà vào app VPBank không được, ép update mãi mới xong. Tụi ngân hàng giờ láo nháo thật, chả xem khách hàng ra gì
VPBank nửa đêm còn bắt quét khuôn mặt bằng camera mới cho vào app cơ :surrender:. Phòng đang tắt đèn nên thôi dùng mợ bank khác chuyển khoản :tire:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc không lường trước được vấn đề hoặc sự cố. Chứ bên techcombank nó đã thử nghiệm/test hệ thống vài tuần trước rồi. Mà công nhận core techcombank ổn thật. Chưa thấy ai phà nàn gì
 
Back
Top