Nghi vấn " các Cụ'' là có thật!?

Đã nói nó tự bơm đầy khi có nước máy, cúp nước may thì không bơm được nên báo lỗi, khi có nước lại nó tự bơm thì nước xả ra là bình thường chứ sao, kiểm tra xem dưới bình cái cảm biến có bị ướt ko, ướt nó cũng báo.
Tôi đây từng thắp nhang cho bà ngoại, vừa cắm nhang được tầm 10s thì chân nhang trong li hương có nhiêu cháy hết, ko giải thích được.
Thứ nhất là lắp trực tiếp mà nước máy k ngắt, mà có ngắt bơm thì nhà e còn có nước dự trữ. Thứ 2 là nước ở vòi ngoài chảy là nước đã qua lọc thì mới chảy. Em thắc mắc là vòi ở cây k chảy mà vòi ngoài chảy? còn máy kêu là máy bơm bên trong bơm nước đó thím.
 
Tôi tưởng vozer có thể loser,dốt toán nhưng tin vào khoa hoc,bài trừ mê tín thế mà nhiều anh lại u mê đến mức này,bảo sao dân chúng Đông lào mê tín vậy;)
 
Các cụ lâu lâu về thì ghi mẹ nó vài con số cho con cháu chắt có thêm tiền mua sữa mua nhang chứ về hù doạ với làm trẻ nhỏ sốt cao nói nhãm thì về làm cc gì,các cụ sống lỗi vkl.
 
nhà thím có ban thờ không? em chỉ hỏi vậy thôi!
Đó là văn hoá cả dân tộc
Bạn ko thể khác biệt đc
Giống như bảo bạn cởi chuồng ra đường ấy. 100% dân mình mặc quần áo bạn ko mặc thì bạn là sinh vật khác rồi.
Nên 100% nhà dân có ban thờ mà bạn ko có bạn cũng là giống nòi khác

Còn chuyện tin hay ko thì cũng có 1 số người ko tin, cúng bái theo văn hoá như mình. Mình cúng vì cả dân tộc mình cúng. Chứ mình chả tin tâm linh

Nói thế cho bạn dễ hiểu. Còn chuyện tây lông nó có god giếc thì cũng như vậy, số người ko tin vào god cũng đầy ra đấy nhưng cứ có chuyện nó mở mồm ra là "oh my god" cũng bởi do văn hoá, do đc giáo dục từ bé... nói chung đó là dòng chảy của cả dân tộc mà bạn ko thể ngược dòng đc
 
Các cụ lâu lâu về thì ghi mẹ nó vài con số cho con cháu chắt có thêm tiền mua sữa mua nhang chứ về hù doạ với làm trẻ nhỏ sốt cao nói nhãm thì về làm cc gì,các cụ sống lỗi vkl.
Số thì chỉ có vài con/vài giải
Mày có ông bà tổ tiên chắc người khác ko có? Chỉ là giành giật nhau như thế nào thôi chứ ko phải là có hay ko nhé
 
Số thì chỉ có vài con/vài giải
Mày có ông bà tổ tiên chắc người khác ko có? Chỉ là giành giật nhau như thế nào thôi chứ ko phải là có hay ko nhé
Chỉ mong tết năm sau mày có bốc họ được thằng Khoa bên trên kia ko thôi. Inbox địa chỉ để anh em đến nhà nhờ pháp lực được thông nhãn nào? Tiện thể năm sau nếu Khoa nó ko đeo khăn 7x7 49 thì chú cứ gọi là phải đeo giùm nó thôi.
 
Đọc cả thớt tao thấy thằng VPbanker là thằng hèn, đốn mạt, lươn lẹo, trí trá.

M bảo m ếm được, sao ko ếm ngay luôn bây h, hay ngày mai, ngày kia mà phải đến 1 năm thế thằng thầy dỏm. Để lâu cứt trâu hoá bùn, 1 năm nữa nếu ko có gì xảy ra thì mày mất gì, hay ỉm luôn. Có ai làm chứng, chứng minh ko. Đéo ai rảnh chờ đến 1 năm để mày ám, ngon thì như các bác trên nói ấy làm cái kèo, cọc 10 củ vào đây, hết 1 năm mà đéo có gì xảy ra coi như tiền m mất, còn nếu linh nghiệm thật thì ngoài 10 củ tao biếu thêm mayd 100tr luôn.
Nó thích ra vẻ, thường thì trên voz ko mấy ai công khai info nên nó nói phét được, gặp tôi công khai info thì nó lươn lẹo thời gian dài để anh em quên.
Một cái nữa là 1 năm là thời gian dài, tỉ lệ xảy ra chuyện trong gia đình sẽ cao hơn là bảo 1 ngày hay 1 tuần, cái nữa nó bảo không ếm tôi mà chọn họ hàng là để số người có thể xảy ra chuyện cũng lớn hơn, như tôi năm nay 32 tuổi, thường thì ông bà nội ngoại, cô dì chú bác nội ngoại, các anh chị em cùng đời, rồi sau đời trực hệ tính tổng số người nó lớn, khả năng xảy ra chuyện nó cao hơn.

Các thầy phán bình thường cũng gom kiểu họ hàng như thế, NHÀ có vận hạn, nhưng NHÀ lại bao gồm hàng mấy chục người cả họ hàng hang hốc, trong 1 năm thông thường kiểu gì cũng kiếm ra được chuyện ko may, tai nạn nặng hoặc nhẹ, người ta ko bao giờ nói rõ tháng nào, tuần nào, ai bị.
 
Số thì chỉ có vài con/vài giải
Mày có ông bà tổ tiên chắc người khác ko có? Chỉ là giành giật nhau như thế nào thôi chứ ko phải là có hay ko nhé
Tao vừa làm phép cho mày rồi đấy. Đảm bảo trong vòng 30 năm nữa cả họ nhà mày sẽ tha hồ mà gặp chuyện. Còn việc đeo khăn á? Đấy là cái chắc luôn. Ngày nào á? Việc đấy các cụ còn đang tính con ạ. Thiên cơ bất khả lộ. Cứ từ từ mà tận hưởng đi. Thần binh nhà bố thì âm binh nhà mày là đbrr luôn. :burn_joss_stick:
 
vậy thì mày đang so sánh giữa 1 thằng ngu ít vs 1 thằng ngu nhiều, nhưng về cơ bản vẫn là 2 thằng ngu ý hả ? nếu m siêng đi đây đi đó, tìm hiểu về huyền học cổ xưa lẫn hiện đại thì m sẽ biết, bọn Tây nó chả khác cl gì bọn Đông Lào cả, nhưng chẳng qua chúng nó bị chính phủ mị dân nhiều, ỉm hết các bằng chứng lquan tới người ngoài hành tinh, ma quỷ, những thứ gây hoang mang dư luận đi rồi. chỉ để lại lũ ngu dân bị chúng nó nhồi sọ rằng khoa học mới là thứ yếu, để mấy th bị nhồi sọ đó phát minh ra công nghệ phục vụ cho chúng nó thôi. con người càng mê tín, sống biết trên biết dưới, biết sợ trời sợ đất sợ nhân quả, yêu thương lẫn nhau thì lấy đéo đâu ra công cụ cho chúng nó điều khiển. còn bay lên sao Hỏa hay ko thì tao đéo biết, cái gần gũi nhất là bí ẩn kim tự tháp đc xây ntn ? mặt trăng là nhân tạo hay tự nhiên, sâu thẳm dưới đại dương là gì ? lù lù ra đấy còn đéo tìm ra đc lời giải, có bay lên sao Hỏa thì cũng để làm mẹ gì vậy ơ kìa ? mơ về cuộc sống trên 1 hành tinh khác à ? nên nhớ là thế này, chính cơ thể người là một tiểu vũ trụ thu nhỏ mà khoa học hiện đại còn phải bó tay đ mổ xẻ đc, thì đừng đi tìm kiếm ở đâu những hành tinh xa vời.
Mẹ nếu người ta đã ỉm thì làm éo gì tới lượt cái thằng cắc ké ở cách nửa vòng trái đất như anh biết được, toàn thấy thuyết âm mưu, giờ đến cả đồ tai nghe mắt thấy tay sờ mà còn có đồ giả chứ đừng nói là mấy tin vỉa hè.
Kim tự tháp xây dựng thế nào thì người ta đã có rất nhiều phương pháp khả thi rồi, trong đó phương pháp đc nhiều người đánh giá có thể là phương án người thời xưa dùng là xếp xong 1 lượt đá thì lại chở đất tới lấp bằng, kéo lượt đá tiếp theo lên xong thì lại tiếp tục lấp đất lên, tới khi hoàn thiện xong thì đào đất đi rồi đổ ra xa.
Còn sâu thẳm đại dương là gì thì người ta đã biết rồi, là địa hình đồi núi, đồng bằng y hệt như trên lục địa, các loại sinh vật sống không cần ánh sáng, đo được khoảng cách từ mặt nước tới đáy nước bằng sóng âm...

Mà anh so ngu bỏ mẹ, lên sao Hoả là chuyện của cơ quan hàng không vũ trụ, phẫu thuật cơ thể người là việc của các cơ quan y tế, anh lại bảo người chưa mổ xẻ được lại đi lên sao hoả. Mà ai bảo anh là người không mổ xẻ được, so với nghìn năm trước đây y học đã tiến bộ vượt bậc, đặc biệt tiến bộ lớn nhất của y học hiện đại là về phẫu thuật, cắt ghép nội tạng, tứ chi, thay máu..., bao nhiêu thành tựu đã đạt được và đang được nghiên cứu thì anh lại phủ nhận.


Còn bảo cái cơ thể người là tiểu vũ trụ thu nhỏ thì anh lậm truyện tiên hiệp tàu quá rồi, con người chẳng qua là 1 phần nhỏ bé của vũ trụ, vận hành theo quy tắc của vũ trụ mà thôi. Khuyên anh nên dành thời gian đọc sách khoa học, kĩ thuật, không thì cũng đọc tản văn, đọc báo chí, chứ đọc ít ít mấy thứ giải trí thôi đừng lậm quá.
 
Số thì chỉ có vài con/vài giải
Mày có ông bà tổ tiên chắc người khác ko có? Chỉ là giành giật nhau như thế nào thôi chứ ko phải là có hay ko nhé
Mày còn dám ngoi lên xl à,xì tiền ra nhận kèo kìa.Thư yếm bao nhiêu năm rồi mà không có 10 triệu cáp kèo à ??? Mồm chó vó ngựa.
 
Sắp hết chai mật của chú Khoa rồi,phân vân quá.Uống với nước ấm riết nó bị ghiền,hơi nóng mũi kiểu chảy máu cam chứ không bị gì khác.Mua nữa còn bán không Khoa.
 
Thằng lol VPbank đéo dám quote cmt của tao nữa à con, thể loại lâu lâu trồi lên cmt đc cái thì là clone vkl ra. Bố cái thằng dbrr, mồm chó vó ngựa. Ếm đéo được thì bố chửi cả dòng họ nhà mày đẻ ra thằng ngu như mày.
 
Back
Top