thắc mắc Nghi vấn Kylin nhập xe 2020 nhưng lại bảo lô 2022 cho mấy anh em mua Beijing X7

Hello anh em,

Lại là tôi đây. Đầu tiên phải nói rõ tôi là người cực kì khinh kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó đầy quyền lực, mang tiếng đàn ông lại thích mặc váy tại cái sân chơi voz ngày càng chán này nên đừng liên hệ tôi với nó nhá!

Quan điểm của tôi là:
"Thừa tiền mua xe Khựa còn lũ vứt tiền qua cửa sổ mới mua xe Vin, nói nhanh cho nó vuông!"

Nên tôi đưa câu chuyện này ra để anh em cùng bàn luận lịch sự nhé.

Tôi tìm hiểu tại rất nhiều web của Khựa thì thấy Beijing X7 2022 nó có nội thất ghế da đen pha chỉ đỏ ở tất cả phiên bản! Tuy nhiên sau khi xem tất cả hình ảnh của bản Beijing X7 2022 mà Kylin đã nhập vài đợt về vừa qua thì ghế vẫn là màu da vàng cam như bản 2020!

Nên tôi có chút nghi vấn: phải chăng Kylin đang lùa gà, thấy cơn sốt ảo của X7 nên làm việc đối tác Khựa để thay ca lăng, mâm rồi bê nguyên bản 2020 thay mác để tiếp tục bán tại VN nhằm tối ưu hoá lợi nhuận?

1 điểm để khẳng định cho giả thuyết này là bản cao 2022 tại Khựa có sơn đen nóc mà về VN ko thấy và trước quảng cáo có OS Harmony OS của Huawei nhưng sau vẫn là hệ điều hành cũ???

Vâỵ nhờ các nhà thông thái giải ngố chút, liệu có khi nào thị trường VN quá lớn nên Baic đã làm riêng phiên bản Vie đặc biệt 2022 cho Kylin phân phối ko?

Hình ảnh bản X7 2022 tại Khựa:
u=143979578,176598018&fm=30&app=106&f=JPEG.jpeg

u=534569561,176598022&fm=30&app=106&f=JPEG.jpeg

u=512641726,176675183&fm=30&app=106&f=JPEG.jpeg
u=2452768948,176598019&fm=30&app=106&f=JPEG.jpeg


Hình ảnh Harmony OS mà bản về VN ko thấy luôn:
5cdcc50b1d464495a8b50dd271583611.jpg


Còn đây là hình ảnh mấy lô 2022 đã về VN và bàn giao cho rất nhiều con giời:
4502_Beijing_X7_1.jpg

Các a có thể thấy đuôi con U5 + để biết đây là lô mới nhất 2022 nhé ko lại bảo tôi lấy ảnh 2020, 2021 nha!

Chỉ sợ nhất giờ Kylin nó đang tập trung bán Hongqi cho lãi nó dày nên kệ mie anh em X7 mua thì mua ko mua thì phắn thì có khổ anh em Bắc Kinh X7 không cơ chứ (như đã làm với Luxgen, Brilliance, Zoyte...)
 

Attachments

  • 4502_Beijing_X7_1.jpg
    4502_Beijing_X7_1.jpg
    635.7 KB · Views: 35
Đến mở cái chức năng guest nó có đéo làm cho thì có 💩 cho mà có phiên bản riêng cho thị trường VN. Nhưng Kylin theo lời các bạn kia thì là nhà PP tuy nhỏ nhưng uy tín, đã bán xe tàu cả chục năm rồi, hậu mãi, sửa chữa đều đỉnh của chóp, lại về hàng lần nào cũng ngập cảng nên không thể nào có chuyện nhập mẫu cũ rao mẫu mới được. Nồ nô
 
Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là bản giữa 2020
Còn vấn đề bản 2022 không có nóc đen như bên tàu thì tôi cũng thắc mắc, nhưng mỗi nóc đen ko có thôi còn những nâng cấp của 2022 vẫn có như lazang, cản trước, hệ điều hành Harmoni. Đúng là sẽ có 2 trường hợp: bản 2020 vẫn còn nên Kylin điều đình với bên BAIC thay 1 số linh kiện 2022 vào rồi đẩy tiếp, hai là nhận thấy nóc đen có vẻ ko được ưa chuộng bằng full trắng nên đặt BAIC như vậy cho chắc ăn, về ai thích thì sơn lại nóc đen cho đơn giản
 
Để trả lời cho cái tiêu đề thì tôi cung cấp một số thông tin sau:
1/ Bất kỳ lô xe mới nào nhập khẩu vào Việt Nam đều phải có giấy Đăng Kiểm lấy Giấy Chứng Nhận Chất Lượng An Toàn Kỹ Thuật và Bảo Vệ Môi Trường Xe Cơ Giới Nhập Khẩu và trên cái giấy đó ghi tất cả các thông số kỹ thuật chi tiết của từng chiếc xe cấp bởi cục đăng kiểm (số khung, số máy, khối lượng xe,... và tất nhiên là cả năm sản xuất) vì vậy việc chỉ thay ca lăng rồi bảo bản 2020 là 2022 thì chỉ có lừa con nít. :)
2/ Việc kiểm tra năm sản xuất thì cứ nhìn vào số khung (thường thì chữ cái thứ 10 từ trái qua là quy định năm sản xuất) và một số linh kiện gắn vào có ghi năm sản xuất là biết được cái xe lắp năm bao nhiêu. Tuy nhiên chắc ăn nhất thì cứ nhìn vào bộ hồ sơ nhập khẩu xe là có thể biết được ngay khỏi bàn cãi gì nữa.:)
 
hải quan với đăng kiểm vn hồ sơ thông tin không khớp là nó trả lại hết đấy , nên không phải thích ghi gì là ghi đâu
 
Lậm thuyết âm mưu quá.
Theo mình thì do Kylin là thằng bé tí, tiếng nói không có trọng lượng nhiều lắm, nên Beijing nó lắp cho lô xe 2022 nhưng dùng ghế da + màn hình còn tồn kho. Chỉ thay mỗi phần hốc hút gió đầu xe + mâm xe cho có tí gọi là khác biệt. Xong có thể giảm cho Kylin mấy đồng nữa chẳng hạn. Đôi bên đều có lợi thì triển thôi.
 
Thật cảm ơn anh, thay vì post ở đây anh post hẳn lên group 80k mem cho quành tráng nào, nhiều ng cảm ơn lắm đấy ;))

Sent from Realme RMX3301 using vozFApp
 
Đến mở cái chức năng guest nó có đéo làm cho thì có 💩 cho mà có phiên bản riêng cho thị trường VN. Nhưng Kylin theo lời các bạn kia thì là nhà PP tuy nhỏ nhưng uy tín, đã bán xe tàu cả chục năm rồi, hậu mãi, sửa chữa đều đỉnh của chóp, lại về hàng lần nào cũng ngập cảng nên không thể nào có chuyện nhập mẫu cũ rao mẫu mới được. Nồ nô
cái vụ guest là để né lưỡi bò đó. đòi full mà k chịu đường lưỡi bò thì next
 
Xe tàu thì mua tàu phân phối chính hãng, tuy đắt hơn 1 tý nhưng được cái bảo hành đầy đủ và duy trì ổn định ít nhất là 10 năm. Chứ Kylin thì ko biết đời xe duy trì được 5 năm không nữa.
 
Back
Top