Nghiêm túc! Anh em cho kinh nghiệm muốn thoát cảnh 8h 1 ngày thì nên làm gì?

Same here
Iui8bZ1.png
đang định comment y hệt fen này
Vvd9ZpL.png

Ko sao fence, cố gắnh thôi :D

Sent from Samsung SM-G996B using vozFApp
 
Mình làm dev, xong 2 năm nay làm freelancer sau giờ làm việc ở công ty. Giờ đang ngồi để code cho xong trước tết để lập công ty riêng đây fence, có co founder rồi.
Mình 27 tuổi mà giờ đang ngồi lên voz nghỉ mệt vì ko code nổi mấy dòng đây. Mình bắt đầu từ 3 năm trước rồi.

Sent from Samsung SM-G996B using vozFApp
thím này nói chính xác - thím cũng tầm tuổi mình, chung ngành và kế hoạch sắp tới cũng hơi giống :)
 
Khi làm đi làm từ 7 giờ sáng đến 9h tối đều như vắt chanh thì 8 tiếng là thiên đường fence ak
 
Có vốn thì đỡ chút . không vốn thì cực như chó nhưng chịu khó cày 16-18 tiếng vẫn gầy dựng đc, đó là tài làn nhàn. còn xuất chúng ko bàn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngày 13 tiếng tháng kiếm 20 - 25 củ, nhìn mấy bác ngày 8 tiếng lương tương đương hoặc x2 x3 mình mà thèm
 
hồi trước ngày nào cũng 8h/1 ngày cảm giác nó chán, lặp đi lặp lại như robot không có gì khởi sắc. Từ ngày chuyển sang tự học 2d animation thì sáng dậy vẽ, trưa vẽ, tối cũng vẽ, không biết bao nhiêu giờ 1 ngày, nhưng cảm giác nó tự chủ. Trình hiện tại thì còi nên tháng có 2 củ, nhưng nếu cố gắng thì 2 năm tới chắc chắn sẽ hơn 8h/1 ngày buồn chán
học cái này bác có năng khiếu về vẽ không, tay ngang chuyển sang thì có ổn không bác, bác đi những bước đầu ntn vậy có thể chỉ bảo e với :adore:
 
như tiêu đề, các anh em ở đây ai có mục tiêu chí hướng gì tâm sự với để thoát cảnh 8h 1 ngày hoặc offline ở saigon hj :D
Dễ nha thím, từ cảnh làm công giờ mình thích thì làm ko thì thôi. Ngày lúc bận, luc rảnh. Ko muốn làm thì nghỉ vài hôm đi chở nhà đi chơi cũng ko gò bó khoẻ re. Đối tác của em cũng lớn nên thu nhập cũng khác chắc ko sợ phá sản nên tối cũng ngủ ngon nữa.
Thím thích thì chạy Grab giống em nha.
 
Back
Top