Con Cua 3 Càng
Junior Member
bác có làm ads gg về dropship chưa ạAi làm GG ads sẽ hiểu, việc nặng nhất là phân tích từ khóa.
Giờ có công cụ rồi thì làm bao nhiêu cũng được
Thấy hay cho mình sub nhé hi hi để làm thêm
bác có làm ads gg về dropship chưa ạAi làm GG ads sẽ hiểu, việc nặng nhất là phân tích từ khóa.
Giờ có công cụ rồi thì làm bao nhiêu cũng được
Thấy hay cho mình sub nhé hi hi để làm thêm
Hàng gì đó bạnHóng thên kiến thức FB ads, mặt hàng của mình ko hợp ggads
Nguyên tắc chung giống nhau thôi. Hi vọng có dịp thử sức ở thị trường nước ngoàibác có làm ads gg về dropship chưa ạ
Loa và tai nghe thím ạ.Hàng gì đó bạn
vẫn chạy được nhé.Loa và tai nghe thím ạ.
À, ko phải ko làm đc mà chiến lược của mình là làm brand name trước nên tận dụng kênh FB trước thím ạ. GG thì khách phải search rồi Có dịp hợp tácvẫn chạy được nhé.
Mình khá thích loa và tai nghe, hồi sv đi làm thêmở tainghe.com.vn
Hi vọng có dịp hợp tác
Bác có muốn thử sức k ạ . E đang định làm mà hơi yếu khẩu adsNguyên tắc chung giống nhau thôi. Hi vọng có dịp thử sức ở thị trường nước ngoài
Mình đã xem hết các video bác chia sẻ. Có vài câu hỏi muốn hỏi bác.
- Mình thấy bác xác định giá thầu của từ khóa ở đây là tối "ưu tối ưu lượt nhấp" phải không. Vì khi chạy thấy tối ưu lượt chuyển đổi, hay CTA thì giá thầu hoàn toàn do google tự động.
- Nhiều từ khóa như vậy là bác đang chạy đối xánh chính xác . Mà có từ nhiều khi google báo là không hiển thị do ít người tìm kiếm. Mà mình tìm đối thủ khác vẫn được hiện thì cần phải xử lý như nào.
Cảm ơn bác trc
Thế hóng tiếp bác chia sẻ nghệ thuật chọn chiến lược giá thầu .
- 1 tối ưu lượt nhấp là chiến lược giá thầu, còn chọn chiến lược giá thầu thế nào để ngon thì lại là cả 1 nghệ thuật
- 2 Nếu nghiên cứu quy mô lớn vớn ahref thì 1 từ đối sánh chính xác bị không hiển thị do ít người tìm kiếm thì sẽ có đối sánh cụm từ -> Rộng có chỉnh sửa -> rộng cover nó. Còn như trong video mình hướng dẫn get từ khóa từ ahref thì đã có bước lọc search dưới 10 ra rồi nên trường hợp này ít xảy ra, với vài ngàn từ thì có vài từ dài quá bị thôi
[chính xác] bid cao lên, cao vàoThế hóng tiếp bác chia sẻ nghệ thuật chọn chiến lược giá thầu .
Mình chạy cho cty thôi có cái nữa là nhiều khi sếp tìm kiếm k thấy hiện lại hỏi, sao k chạy, hết tiền, vđ gì mà đối thủ thấy hiện liên tục .... mệt giải thích. Mà mình check thông tin chuyên sâu đấu giá thì tỷ lệ hiện thị cao hơn đối thủ, đầu trang cũng vậy, chỉ có cái tuyệt đối đầu trang thì thua. Nên bác có thể chỉ em cách nào cho tim kiếm luôn thấy hiện thị không.