Người bệnh đi khám sẽ chỉ cần đem điện thoại thông minh

Thằng dev nào làm cái app vssid bị lỗi hiển thì trên các dòng iporn cả năm nay mà vẫn ko thấy fix
 
xưa e mua sim k chính chủ đk vssid giờ sim đó khoá rồi
e đk sim chính chủ mới rồi s vào lại dc vssid đây các bác?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi khám bên ĐHYD đúng là chỉ cần đem mỗi điện thoại.

Bên Thủ Đức cũng vậy mà bác, cùng lắm là cầm theo cái căn cước thôi
AIypvVj.png


Gửi từ Lỗ đít của Paimon bằng vozFApp
 
Bên xanh pôn hà nội giờ mang căn cước + mã qr của bhxh là được xếp chỗ khám rồi. Sắp tới chỉ cần mang app đi là được khám là có khả năng nhé.
 
Có cái cc ế mà sẽ :haha:

Nhớ cái hồi đi tiêm vaccine covid, vào viện nó bắt quét QR để khai theo form. Đến đoạn ngày tháng năm sinh thì ôi thôi, ko cho điền mà bắt scroll, mà khốn nạn là nó mặc định ở thời điểm hiện tại (2020) xong ngồi vuốt mỏi tay mới xuống đc đến 198x. Đếu hiểu các cụ sinh năm 4x 5x thì scoll đến bao h ngu học vcc :haha:
 
Bữa đi khám ở BV tư ở q5 quên đem CCCD lẫn BHYT, nó kêu k cần chỉ cần mở cái app VssID lên quét quét vài cái là xong
9iJzwOO.png
 
Tôi ở Anh lợn, đi khám chả phải mang éo gì hết, tới quầy lễ tân đọc tên tuổi ngày sinh và địa chỉ nhà thế là xong vào khám.
 
Ng ta bảo các cụ già, người ở vùng sâu vùng xa thiếu thông tin đã đành, thanh niên f33 cào phím cắn mì gói còn nát hơn người dân tộc thiểu số ở rừng rú.

Viện đa khoa Phú Thọ quê tau ng già, hưu trí... Đi khám chỉ mang cccd hay đt từ 2 năm nay rồi, đù moá bọn trên này giờ còn họ biết.

Quy trình cơ bản : vào cổng viện xếp hàng các máy đăng ký, dí mặt chụp ảnh, dí cccd hay app vssid trên đt vào xác nhận, máy in phiếu rồi lên khoa/phòng xếp hàng vào khám.

Đây là địa phương, trung ương, tp lớn thì nó còn hiện đại hơn.

=> Riết toàn rẻ rách mạt hạng chỉ cào phím là giỏi thì hay thích còm men.
 
Đk khám bvung bướu mà app ko cho reg.
Bắt gọi tổng đài dk. Ok thế cũng dc. Gọi tổng đài nghe nó bói dài lê thê xong bấm chờ tổng đài viên. Hết 2p trừ 6k xong nó báo tất cả đều bận k liên hệ dc. Lặp lại 3 4 lần trừ hết vài chục k. Hôm sau lên khám hỏi đứa trực nó kêu tổng đài hư rồi, k gọi đk dc.
Thế dcm ai trả mấy chục ngàn cho tao :oops::oops::censored::censored:

Sent from Samsung SM-S918B using vozFApp
 
lâu rồi ko khám viện công nên ko biết.
Chứ 4 BV tư ở HN là Hồng Ngọc, Thu Cúc, Med với Vinmec đều chỉ cần đưa CCCD hoặc mở app lên nó quét QR là được rồi
hkNtitg.png
 
Giờ tuyển IT nn tầm 20 củ, chắc hệ thống chính phủ - an sinh xh lột xác đc luôn đó, cứ 5- 7 củ thì mút mùa :confuse:
Có tuyển trăm củ nhưng hạ tầng như cc rồi vốn đầu tư như cc rồi sợ trách nhiệm thì thôi. Cứ an phận lãnh 100 củ tháng tháng vẫn ấm anh ơi.
 
Ko biết sau các bác có làm cách nào tối ưu hóa việc xin giấy chuyển viện ko. Chứ như giờ bệnh nhân nặng, nhập viện tuyến trên rồi, lại phải chở bệnh nhân vòng về huyện, tỉnh để xin giấy lên. Nhiều bn ngất lên ngất xuống vẫn phải về:doubt:
Bệnh nặng cấp cứu thì đâu cũng như nhau
-Bv chỗ tôi, huyện lẻ tỉnh lẻ miền Tây khám bằng cccd, đt lâu rồi mấy bố ơi.
-Có thằng còn hỏi rủi điện thoại hết pin rồi sao => trả lời: nó cũng tương đương con người mất não ấy.
 
Bệnh nặng cấp cứu thì đâu cũng như nhau
-Bv chỗ tôi, huyện lẻ tỉnh lẻ miền Tây khám bằng cccd, đt lâu rồi mấy bố ơi.
-Có thằng còn hỏi rủi điện thoại hết pin rồi sao => trả lời: nó cũng tương đương con người mất não ấy.
Cấp cứu thì ko cần xin giấy chuyển viện nói làm gì, đây nhiều bệnh nặng nhưng lại ko đc vào cấp cứu.
 
Đi khám - chữa bệnh, bv phải giữ lại thẻ BH hoặc CCCD có lý do của nó.
TH1: cầm CCCD đi khám, xong tí khám xong ông lượn luôn, éo trả viện phí thì ai đền. Bảo tạm ứng lại chê là lúc lol nào cũng $, người thì éo cứu.
TH2: ông cầm CCCD đi chữa bv1, chưa ra viện, ông lại cầm CCCD đi sang bv2 khám và điều trị BHYT tiếp; xong BHYT nó đấm tiền cả 2 bệnh viện.
Đm, ngồi điều hòa đút chân gầm bàn chỉ nói cho sướng, nhưng các tình huống thực tế thì éo bao giờ biết, chỉ rình cắn $ người làm trực tiếp. Súc sinh.
Bác này ở thế kỷ 20 xuyên không qua à. Từ giữa năm nay tất cả phiếu khám kể cả bhyt và dịch vụ của hệ thống bv-pkđk mà có đăng ký với bhxh đều lên cổng bhxh, bác chưa nhả thẻ ở cơ sở này có khướt mà nó nhập đc bhyt ở cơ sở khác. Chứng chỉ hành nghề của nvyt cũng vậy, k cần giữ bằng cấp nữa, nghỉ việc mà k giải quyết xong bên này nó k nhả cchn ra cũng éo làm chỗ khác đc.
Bv mình chỉ cần đt và tiền trong tk là đi khám và mổ từ đầu đến ass.

Trước đây thì cũng giữ BHYT và CMND vì sợ bn khám hai nơi xuất toán bhyt, nhưng nhiều phiền hà: bn k thích, mất đồ của bn k có đền, thậm chí phạm luật nếu giữ cccd của bn (phòng y vụ nói vậy @@).
 
Bác này ở thế kỷ 20 xuyên không qua à. Từ giữa năm nay tất cả phiếu khám kể cả bhyt và dịch vụ của hệ thống bv-pkđk mà có đăng ký với bhxh đều lên cổng bhxh, bác chưa nhả thẻ ở cơ sở này có khướt mà nó nhập đc bhyt ở cơ sở khác. .
Kiểm tra thông tuyến thì có nhưng chưa nhả thẻ chỗ này thì không nhập được chỗ khác thì chưa thấy thông minh được như thế. Bác từ 2100 xuyên không về thì có.
 
Back
Top