Người đàn ông được cứu sống kỳ diệu sau 4 ngày bị rơi xuống biển

Status
Not open for further replies.

^DOREMINI^

Senior Member
Một ngư dân sau 4 ngày lênh đênh trên biển đã được cứu sống trong tình trạng sức khoẻ suy yếu và được đưa về đảo Phú Quý (Bình Thuận).
Theo thông tin từ Đồn Biên Phòng cửa khẩu huyện Phú Quý, Bình Thuận cho biết, đã tiếp nhận, chăm sóc sức khoẻ và đang liên hệ với tàu cao tốc đưa một ngư dân quê Kiên Giang trôi dạt trên biển Bình Thuận về với gia đình.

Người đàn ông được cứu sống kỳ diệu sau 4 ngày bị rơi xuống biển - Ảnh 1.

Ông Việt lúc được điều trị tại đảo Phú Qúy.
Theo đó, ngày 5/6, tàu cá NT 90917 TS, công suất 500 CV, do anh Lê Văn Thuận (SN 1990, ngụ Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận) làm thuyền trưởng, trong lúc đang hành nghề cách đảo Phú Quý khoảng 35 hải lý về hướng Tây Nam đã phát hiện, cứu vớt 1 lao động đang trôi dạt trên biển trong tình trạng sức khoẻ suy yếu và đưa vào đảo trình báo với Trạm Kiểm soát Biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý, Bình Thuận.

Nạn nhân được đưa lên tàu trong tình trạng sức khỏe rất yếu và cho biết tên là Trần Văn Việt. Tàu cá NT 90917 TS đã đưa ông Việt về đảo Phú Quý lúc 10 giờ ngày 5/6 để điều trị và trình báo với Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý.

Ông Trần Văn Việt cho biết là lao động trên tàu cá có tên Ngọc Lợi ở huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre (không nhớ rõ số đăng ký), hành nghề lưới kéo do một người có tên thường gọi là Sơn Lòi làm thuyền trưởng.

Lúc 19 giờ ngày 1/6, trong lúc đi tắm, ông Việt bị sóng đánh , kêu cứu nhưng các lao động trên tàu cá không nghe.

Sau 4 ngày lênh đênh trên biển, không có gì bám víu, phải uống nước biển cầm cự, da mặt, miệng, lưỡi của ông Việt đều bị bỏng rộp, bong tróc và may mắn được tàu cá NT 90917 TS cứu sống.
Người đàn ông được cứu sống kỳ diệu sau 4 ngày bị rơi xuống biển - Ảnh 2.

Ông Việt đã về an toàn với vợ con.
Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo đồn biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý phối hợp với Trung tâm Quân dân y Phú Quý chăm sóc y tế cho lao động Trần Văn Việt...

https://vtv.vn/xa-hoi/nguoi-dan-ong...-ngay-bi-roi-xuong-bien-20230607222352895.htm
 
về miền tây tao dẫn mày đi, ngồi trong giếng biết con *** gì mà sủa
m đúng chuẩn một thằng miền tây ít học đấy. ra ngoài t mà xem cái nhà tranh vách lá như này 20 năm trước may ra còn. nói lại tự ái chứ đã nghèo còn chơi hoang thì chỉ khổ vợ con, bảo sao gái miền tây nó ko đi tứ xứ làm...
 
may mắn cho anh. cơ mà nhà tranh, vách nứa nhưng người béo tốt nhỉ. miền tây đúng kiểu ko cần quan trọng nhà cửa, cứ ăn uống vui chơi đã
Fen lên youtube xem video mấy ông đi biển ấy, đầy ông đô con, da thịt, làm cực nhưng ăn uống đâu có thiếu, chỉ thiếu tiền thôi.
 
43 tuổi chứ nhỏ gì,trên 30 không bệnh tật quấn thân thì người dễ phát lắm
phải nói là số còn may mắn chứ rớt giữa biển khơi mênh mông,cơ hội có thuyền chạy tới mà thấy để cứu là bao nhiêu :burn_joss_stick:
 
m đúng chuẩn một thằng miền tây ít học đấy. ra ngoài t mà xem cái nhà tranh vách lá như này 20 năm trước may ra còn. nói lại tự ái chứ đã nghèo còn chơi hoang thì chỉ khổ vợ con, bảo sao gái miền tây nó ko đi tứ xứ làm...
có xem lại thống kê gái miền nào đi tứ xứ nhiều nhất chưa ???
dốt mà thích thể hiện !!!
 
Xem mặt mũi của ông này có vẻ không lành lặn, xem ra trước đây đi biển cũng phải chịu không ít "đau đớn".
 
Nhìn con con nhỏ thế kia thì chắc tầm 33-35t mà sao nhìn cả 2 vợ chồng đều già hơn tuổi nhiều nhỉ. Nhất là bà vợ, ông chồng mới lênh đênh còn hiểu đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
may mắn cho anh. cơ mà nhà tranh, vách nứa nhưng người béo tốt nhỉ. miền tây đúng kiểu ko cần quan trọng nhà cửa, cứ ăn uống vui chơi đã
Mập béo tốt là do đi làm chủ bao ăn

còn nhà tranh vách nứa có thể là do lương lậu ít.

2 cái ko liên quan lắm nên đừng gộp lại.

Sao ko nghĩ đến khả năng họ đi biển cực khổ, chủ cho gì ăn nấy, cố ăn cho có sức khoẻ, tiền thì gửi về chăm mẹ già con thơ vợ bệnh nhỉ ???

Suy nghĩ luôn tiêu cực thì cả đời ko hạnh phúc.:(

Ah...mình Sài Gòn chứ ko tây hay bắc trung gì nhé.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top