tin tức Người tiêu dùng Việt đã bớt "cuồng" xe Toyota?

Mà nói đi phải nói lại, người dùng bớt cuồng toy, để bọn này nó bớt ngáo giá và tôn trọng user hơn cũng tốt, nhất là khi các hãng khác nó cũng làm ngon không kém mà, nhiều lựa chọn thì tự nhiên chất lượng sản phẩm nó cũng cạnh tranh nhau hơn, các hãng nó bán được nhiều hàng thì cũng dựng nhiều trung tâm bảo hành hơn, cửa cho các hãng khác cũng dễ vào bán xe hơn, đỡ bị độc quyền của một vài hãng lâu đời.
Nói chung là ok.
Xe càng rẻ càng ok.
 
thằng cắt chục kg so với thằng cắt trăm kg nó khác chứ :shame: ai từng gỏ vào raize aka thùng tôn thì mới hiểu thằng toy nó khinh cái thị trường vn này thế nào
:amazed:mình chung thị trường với bọn Asenan, trách sao được a, DNA xe là chung cả khu vực này mà,a thấy ngoài con XFC ra mắt tại VN, còn đâu toàn Thái Lan hay Indo, Phillippin chứ anh cả Đông Lào có ra mắt con xe nào đâu,
 
Thấy vỉa hè bảo xe xuất đông nam á chất lượng kém hơn so với xuất đi xứ giãy chết.

Bảo sao nhiều anh thích xe nhập trung đông với nhập mẽo.
 
Thấy vỉa hè bảo xe xuất đông nam á chất lượng kém hơn so với xuất đi xứ giãy chết.

Bảo sao nhiều anh thích xe nhập trung đông với nhập mẽo.
Trình độ dân trí chưa cao, yêu cầu cũng k có, nên nó muốn cho gì nó cho, tại dân hình k đòi hỏi 😂
Điển thì là mấy thằng hàn nó k thay đổi mẫu mã, option thì mấy thằng nhật nó đâu có thèm thay đổi.
Giờ ra xe nó cùi quá mà giá thì đụng nóc, dân mình bớt cuồng, nói k mua với chiếc đó, thì đố cha nó bán dc, 1 model, 2-3-4 rồi tất cả model đều vậy,thì tự nhiên bọn nó nghĩ khác liền à 😂
Mà cái này khó rồi 😂
 
:doubt: nói thật tôi thấy vẫn lởm anh ạ, riêng có cái vụ dột nước Seltos (chắc là khắc phục rồi) mới thấy cái trình độ lắp ráp tại VN rởm cỡ nào
Bữa chở thằng e tôi v gia đình nó lên kia lấy con sonet mới,xe mới đ hiểu kiểu gì cái phía bên phụ cái khe nắp thùng v khe đèn xe hở nặng so với bên tài :LOL: cự cãi qua lại thì nv kêu e chỉ biết bán hàng thôi,chứ hàng sao là do a hải thaco ráp nên e chiệu :look_down:
 
Bữa chở thằng e tôi v gia đình nó lên kia lấy con sonet mới,xe mới đ hiểu kiểu gì cái phía bên phụ cái khe nắp thùng v khe đèn xe hở nặng so với bên tài :LOL: cự cãi qua lại thì nv kêu e chỉ biết bán hàng thôi,chứ hàng sao là do a hải thaco ráp nên e chiệu :look_down:
Mà nói vâyi chứ t thấy service bên Toy tốt hơn bên Huyndai hay KN nhiều, nhưng thôi đấy là chuyện 2-3 năm trước, h ko rõ
Còn lắp ráp thì thằng nào ở VN cũng lởm, a nào bảo Kn Huyndai lắp có tâm thì nên xem lại,
 
con lexus rx xe sang giả cày và 1 đống lexus xe mang tiếng sang nhưng hộp số, treo, nội thất, lái đều như cức so với xe đức nhưng mà cứ lên top top, Fb là các con chiên khen lên trời vì xe bền. Đúng kiểu tư duy thời bao cấp ăn chắc mặc bền ấy, đ m nếu ông chủ thật thì mua xe xong vứt cho thằng tài xế, cứ đều đều bảo dưỡng, sau 6 năm thay dàn cao su thì đi xe Đức không sướng hơn à.
Tôi đánh giá hội khen lexus là hội người già tư duy thời xưa là mua xe nhưng muốn phần tiền mình bỏ ra cho con xe nó còn nguyên đó, sau này bán lại cho có giá, mua con xe sang nhưng thực ra là cũng ko sang lắm vì không dám tiêu tiền hưởng thụ cho bản thân. Lý do số 1 vẫn là bền để giữ giá và đỡ tốn tiền bảo trì bảo dưỡng
Không biết anh đi mấy đời Lexus và xe Đức rồi mà bình luận kém vậy? Không phải ai khi mua xe cũng thích "cảm giác lái" đâu anh ạ.

Lúc mua xe tôi cũng chạy đủ thể loại RX, X3/5, GLC/E rồi và thấy RX không đến nỗi "như c*c" như anh nói. Nội thất của Lex build tốt, không ọp ẹp nhôm nhựa như bim merc đâu. Ngồi lái Lex tôi cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng và kiểu dáng cũng hợp mắt nhất.

Mỗi xe đều có tệp khách hàng của nó; không hợp gu anh thì không có nghĩa người mua Lex là tư duy thời xưa đâu. Lexus RX thị trường Bắc Mỹ nó cũng bán top 1-2 thì chắc dân nó ngu & già hết đi mua con xe sang giả cầy :big_smile:
 
Thoai mệt hà!

Cuồng là gì? Khinh là gì?

Người tiêu dùng có quyền tối thượng là tẩy chay. Cứ hoạt động theo kinh tế thị trường hết.

Thuận mua vừa bán. Hãng nó bán sản phẩm chất lượng A, người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm đó với giá X thì mua bán thôi, việc gì nó phải nâng chất lượng lên B và giảm giá còn Y.

Nếu mấy fen là chủ hãng sản xuất, mấy fen có làm vậy không?
 
Trình độ dân trí chưa cao, yêu cầu cũng k có, nên nó muốn cho gì nó cho, tại dân hình k đòi hỏi 😂
Điển thì là mấy thằng hàn nó k thay đổi mẫu mã, option thì mấy thằng nhật nó đâu có thèm thay đổi.
Giờ ra xe nó cùi quá mà giá thì đụng nóc, dân mình bớt cuồng, nói k mua với chiếc đó, thì đố cha nó bán dc, 1 model, 2-3-4 rồi tất cả model đều vậy,thì tự nhiên bọn nó nghĩ khác liền à 😂
Mà cái này khó rồi 😂
Ko khó đâu, doanh số thằng Toy bắt đầu tụt dốc rồi, tháng 2 bay màu khỏi top, thêm vài tháng nữa là chiến lược kinh doanh nó phải thay đổi thôi. Mấy coi Toyhatsu như Veloz, Avanza dân chạy dịch vụ mua nhiều chứ Yaris cross og nào mua về cũng cay hơn ớt, giờ ai mua nữa đâu.
 
Má review nghe quề zốn dễ sợ. Nãy bảo tucson tưởng bản 2021, lòi ra 2011 :ops: Review CX5 như kg review , éo biết nó hơn thua gì con cà rốt. Và cuối cùng những cái a thấy tốt nhất của cà rốt anh đem ra khoe. Thế mấy cái tôi nói : treo sau, hộp số CVT, hàng sau chật như chuồng gà, cái yên ngựa và tablo nhìn như đồ cổ, quả phanh chân đi vào lòng đất, thì kg thấy anh nói. Vậy mà kêu xịn nhất, vãi lol con chồn.
Còn đem so con cà rốt B++ C- với cx5 , tucson đời cổ , 3008 :oh:
 
Bữa chở thằng e tôi v gia đình nó lên kia lấy con sonet mới,xe mới đ hiểu kiểu gì cái phía bên phụ cái khe nắp thùng v khe đèn xe hở nặng so với bên tài :LOL: cự cãi qua lại thì nv kêu e chỉ biết bán hàng thôi,chứ hàng sao là do a hải thaco ráp nên e chiệu :look_down:
Cự cãi làm gì ? Đm cứ để xe đấy và bảo showroom fix được thì anh lấy, kg thì trả lại tiền, còn kg thích nữa anh phốt. Mà trong mọi trường hợp nha, cự thì cứ gọi cái thằng trưởng phòng hay giám đốc, chứ cự gì cái thằng nhân viên, nó đúng kiểu làm công ăn lương, xe hỏng cũng chẳng phải tại nó. Nên 1 kêu sếp nó, 2 là hù thẳng mặt, cự làm gì cho mệt.
 
Hi, tới hiện tại hơn 2 vạn km thì mọi thứ đều ổn bác. Mới về em quất ceramic nên mọi thứ đều bóng loáng như ban đầu :D động cơ chạy bốc, cao tốc đi max tốc êm ru, chả có bồng bềnh gì đâu. Trong phố thì nhẹ nhàng, chống ồn tốt, nội thất có dưỡng nên vẫn như mới. Nói chung chỉ chê là một vài cái option bị cắt hơi tiếc và giá hơi cao. Con này em mới độ 4 cái phuộc 40 củ, đi ổ gà ổ voi gì chấp hết, dập dao động trong 1 nốt nhạc :sweet_kiss: Tới bây giờ ngoài CRV thì chả sợ xe nào trong phân khúc, nhưng vì CRV quá mắc nên thành ra vẫn cảm giác là giá và option ổn nhất phân khúc rồi. Nhiều ng sẽ bảo như CX5 giá tốt này kia, nhưng mà trên con này nó cứ hơn những option rất đáng có mà CX5 kg có nên thành thử em thấy set giá cao cũng là có hợp lý.
Tiếc là Sportage chỉ có Adas không có HUD. Trong khi CX5 có combo HUD + Adas thì max cmn nhàn.
 
Back
Top