• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Người trúng Vietlott 8 tỷ nói lý do không đeo mặt nạ

Nhiều con bò thích áp đặt cá nhân mình vào người khác nhỉ. Giải 91 tỷ công khai lên hẳn VTV rồi đấy xem phiền phức ntn.ngược lại có mấy giải 20-30 tỷ lộ mặt đó.
tao chả áp đặt ai, tao nêu quan điểm với luật chơi nhé, luật như nào chơi thế đấy nên tao muốn đổi luật, thế thôi :ops:
 
tôi mà trúng thì thuê hẳn 2 thằng nghiện + xăm trổ chỉ có việc ngồi canh cổng, mấy loại đến xin tiền tuổi giề, thích rẻ rách nó cho ăn xi lanh ngay :doubt:

via theNEXTvoz for iPad
thà thuê đội chuyên bảo vệ còn được vì bọn này có thông tin công ty đầy đủ, chứ thuê bọn nghiện bụi đời nó nổi lòng tham lên thì :boss:
 
chả có vấn đề, chỗ tôi người ta bán đất 3, 5 đến chục tỷ đầy, thế là đủ làm mồi ngon chưa. Có thấy tệ nạn như anh nói đâu, đến họ hàng còn chả có mặt dày đến vay nữa là xin, hà nội nhé
bán đất thì ông ko nói thì ai mà biết. Nhưng ông trúng 10 tỏi đến 300 tỏi thì 1 mớ kền kền nó sẽ đến hỏi thăm xin tí lộc rơi lộc vãi.
Đó là còn chưa kể anh em họ hàng, nội ngoại mỗi người đến xin 1 tí. Ko cho thì chửi, cho thì ko biết bao nhiêu cho vừa. Nói thật bịp lót tôi cũng chỉ tin 50% thôi. Nhưng mà tôi có trúng thì tôi cũng giấu mặt!
 
Che thì chúng nó cũng mò tới, bọn ất ơ ko biết chứ dân xung quanh đó kiểu gì chả biết, chưa kể đám ngân hàng này kia được tuồng thông tin chạy đến kiếm hợp đồng :doubt:
 
Lộ mặt cũng được, nhưng sau đó phải đúc 1 căn chung cư cao cấp liền, chứ ở nhà cũ chúng nó kéo tới từ sáng tới khuya
Ao5ktfU.png
 
Báo kênh thanh toán lỗi nhưng vẫn trừ tiền. Đm trúng 2 cái 3 số bao 8 đáng nhẽ hồi được 1 củ. Giờ thì mất hơn 500k oan
 
1 khi ông thò mặt lên với số tiền đủ lớn thì gia đình ông đã đối mặt với rắc rối rồi. Đầu tiên 1 đám kền kền từ thiện sẽ bu chặt lấy ông, tiếp theo anh em bạn bè cô gì chú bác gần xa sẽ sực nhớ ra lâu ngày không hỏi thăm gia đình ông. Nay có người sửa nhà, mai có người cần tiền cho con đi xuất khẩu lao động, kia cần tiền sửa mồ mả tổ tiên.... Rồi nguy cơ cao khi đám xã hội đen nhắm đến, gây chuyện đòi chia lộc, hoặc con cái bị đe dọa, bắt cóc...
1 người làm ăn kinh doanh từng bước 1 có tiền nó sẽ có bản lĩnh giữ tiền. Còn mấy ông đang rách tự dưng có tiền khác gì thằng con nít đeo dây chuyền vàng đi nghênh ngang ngoài đường, đám cướp nó ko ra tay thì tổ nghề nó quật chết.
:v :v :v
 
Trúng số xong sợ đám người nhà họ hàng hang hốc hơn cả đám ăn xin k quen biết ấy chứ
qZV215Z.png

Bỏ xứ mà đi thì vẫn phải giữ liên hệ với gia đình thôi, trừ khi cắt đứt hết.
Nó biết mình có tiền, nay nó vay cái này, mai nó vay cái kia, có mà sạt nghiệp sớm.
 
Các a cứ bảo không cần che mặt. Nhưng đầu năm ngoái ông bố vợ tôi trúng được 1 tỉ sau gần 3 chục năm mua vé số mà hết hội này, hội nọ đến xin quyên góp với từ thiện đến là mệt.
 
Back
Top