Người trúng Vietlott 8 tỷ nói lý do không đeo mặt nạ

a ơi, hồi đó thằng nhóc này vì anh mà đấu với con chó dại trong xóm nè
4gmOAMB.png
 
Nhiều anh vẫn lăn tăn cái vụ đeo mặt nạ nhỉ, nếu ko đeo mặt nạ thì các anh cũng vẫn ko tin đâu
 
Các a cứ bảo không cần che mặt. Nhưng đầu năm ngoái ông bố vợ tôi trúng được 1 tỉ sau gần 3 chục năm mua vé số mà hết hội này, hội nọ đến xin quyên góp với từ thiện đến là mệt.
:burn_joss_stick: cứ đóng cửa thả chó thôi fen, còn ko dọn nhà
 
chả có vấn đề, chỗ tôi người ta bán đất 3, 5 đến chục tỷ đầy, thế là đủ làm mồi ngon chưa. Có thấy tệ nạn như anh nói đâu, đến họ hàng còn chả có mặt dày đến vay nữa là xin, hà nội nhé
Vấn đề là tâm lý của đám ăn xin. Ông bán đất nó ko dám xin, nhưng ông trúng số nó lại khác. Bọn đó nó sẽ tư duy đấy là lộc trời ban, ông nên san sẻ với bọn nó.
 
theo tôi thấy thì đấy là văn hoá của miền nam thôi, hà nội cũng có người trúng có bị như vậy đâu
miền nào cũng như nhau cả.
ng trúng số có phải giải độc đắc ko? chơi số cho đại lý ghi sổ ăn tiền ko ai đến xin đểu nhưng vé trúng độc đắt và jp1-2 thì có đấy.

vs ng ko trúng số có tk chục tỏi mua bán đất ko ai biết chỉ có ng quen biết là ít nhưng đó chỉ là tiền bản thân ngta làm việc mồ hôi mới kiếm ra, khác vs tiền trúng từ trên trời rơi xuống làm cho ng khác biết càng nhiều đến xin. tuỳ ng trúng sử dụng tiền như nào. gặp xui thì nhiều hên thì ít
 
Mới tung tin bán dc kỳ nam 10 tỏi thôi mà dã mệt mỏi rồi thì thủ hỏi 300 tỏi từ trên trời rơi xuống thì nó như thế nào!
 
Ngại cái kền kền nghe mùi tới xin phần “lộc” rơi vãi thôi phen. :shame:
Cơ mà nhiêu đó tiền đóng cửa nhà đi chỗ khác mua nhà ở tẹt :sure::sure:

via theNEXTvoz for iPhone
Người Thái Nguyên nhiều người giàu lắm, đất cũng không có rẻ đâu.
 
Bỏ quy tắc cho phép người trúng được ẩn danh cho rồi, h nếu bắt buộc trúng phải công khai thì nếu tôi trúng cũng chả ngại nhưng nếu được lựa chọn thì chả tội gì :big_smile:
Bà trúng đợt đầu 92 tỏi, giang hồ nó kéo tới tận cửa xin tiền, dân phòng phải ra gác kìa, sướng ích mẹ gì mà phải công khai.
 
Chỉ có việc đeo nhẹ cái mặt nạ lên mà nó giúp cho các anh bao nhiêu là phiền toái, xui xẻo, giữ đc tình cảm trong gia đình,họ hàng , tình làng nghĩa xóm, ...xui rủi không phải các anh bị mà là người thân trong gia đình bị thì lúc đó sáng mắt, hạ cái tôi xuống 1 chút, dùng cái đầu suy nghĩ
 
Thế còn họ hàng ở quê? Dăm bảy ngày gọi điện xin tiền đóng góp họ hàng, tu sửa nhà thờ họ, hay là đơn giản là cho cháu chắt tiền đi học... Cho ban đầu được một thời gian thôi nhưng đến lúc không cho nữa thì sẽ nói với bố mẹ fen là con trai có lộc mà keo kiệt... Các cụ lúc đấy tự áy thì ra sao?
Chắc sợ như fen nói nên ông chú ruột t ko dám nói mình trúng số với ae, họ hàng ruột nhưng lại về quê khoe với dân làng mình trúng số.
 

Attachments

  • IMG_2781.jpeg
    IMG_2781.jpeg
    280.6 KB · Views: 6
  • IMG_2782.jpeg
    IMG_2782.jpeg
    240.4 KB · Views: 7
mấy ôgn đéo phân biệt được tiền bán đất với tiền trúng số
Trong tư duy con người nó hình thành lên là khi ôgn bán đất bản chất ông hoặc bố mẹ ông phải vất vả tích cóp với được số tiền đó, người ta rất ngại đến xin này kia
Nhưng mà trúng số lại khác là số tiền trên trời rơi xuống, ông không cần phải vất vả gì cả, nên có đến xin cũng chẳng vấn đề gì vì ông có phải vất vả để có được số tiền đó đâu
 
Công khai thì minh bạch với những người trượt, anh mà trúng thì cũng phải trả 1 cái giá vì tiền trúng của anh là tiền của những người trượt mà. H trúng cái thì cho delay 1 tháng để mua 1 căn hộ khu có bảo vệ thì chả phiền mấy đâu, còn họ hàng á, rắn là ok, miền bắc này đầy người giàu mà đâu thấy bị họ hàng đeo bám xin tiền :big_smile:
Kiểu a đang ở môi trường nghèo, đột nhiên giàu lên ai cũng biết thì ruồi muỗi sẽ mò đến thôi a.
Người ta bảo ko ai khéo hơn người đi vay tiền mà. Thậm chicos thằng còn đe doạ các thứ
 
Back
Top