BnbNeverDie
Senior Member
Không phải, tàu điện phải đi ray riêng, và tách ra khỏi lưới là đứt.Thì tàu điện đó
Xe tải điện chạy đến khúc nào có line trên đầu thì câu lên sạc, hết đoạn đấy thì tự chạy bằng pin.
Ý tôi là vậy.
Không phải, tàu điện phải đi ray riêng, và tách ra khỏi lưới là đứt.Thì tàu điện đó
Xong từ cuối những năm 90 đầu 2k rồi nhưng thời đó giá 1 con xe hydro = 2 con xe xăng cùng hãng cùng mẫu nên tèo sớm, đã vậy có sự cố nổ thì chắc ko tìm đc troBao giờ công nghệ cho xe chạy hydro mới hoàn thiện nhỉ, xe chạy pin thấy vẫn còn nhiều nhược điểm quá.
Line đó kéo dài bao nhiêu km mới đủ. Làm hạ tầng được có đoạn ngắn chục km thì thôi làm trạm sạc cho tiết kiệm. Tài ngồi nghỉ làm ly cafe cho khoẻ.Không phải, tàu điện phải đi ray riêng, và tách ra khỏi lưới là đứt.
Xe tải điện chạy đến khúc nào có line trên đầu thì câu lên sạc, hết đoạn đấy thì tự chạy bằng pin.
Ý tôi là vậy.
Chả hiểu nói cái gì. Cứ nửa nạc nửa mỡ thế. Nói tiếng Việt hết cũng được mà bạn. Mình là người Việt Nam màCần giải quyết vấn đề pin trước. Nếu local hay dedicated thì có thể đc vì toàn đi trong ngày, chứ long haul mỗi chuyến có khi 2-3000 miles mà thời gian giao hàng ngắn thì chịu, ngắn ở đây là thùng lạnh, thường giao hàng càng sớm càng tốt chứ dry van thì cũng ko vấn đề vì tài xế cũng cần 10hr reset
via theNEXTvoz for iPhone
Quá phức tạp. Và dĩ nhiên các cty vận tải không phải là đơn vị chịu khó khăn. Mọi chi phí giảm khí thải đều sẽ được các cty vận tải tính vào giá vận chuyển thôi. Và người tiêu dùng Mỹ sẽ phải trả giá tiền cao hơn cho sản phẩm mà họ mua.nếu sạc pin chậm quá thì có thể chia làm nhiều đoạn mỗi đoạn thì thay cả xe luôn, chỉ đổi công xe này qua xe đầy điện, chắc là nhanh hơn bơm dầu r, 1 xe con đầy bình thì range tầm 800km, xe công điện range chạy cũng tầm 800km
Bao giờ công nghệ cho xe chạy hydro mới hoàn thiện nhỉ, xe chạy pin thấy vẫn còn nhiều nhược điểm quá.