SG Nhà phố HCM - Dự án The Meadow - Chủ Đầu Tư Gamuda Land. Giá chỉ từ 6.7 tỷ!!!

Dù sao thì thằng chủ đầu tư Gamuda Land là thằng đểu ko nên chơi nhé.
Xem vụ Gamuda Gardens thì biết.
Định bổn cũ soạn lại à?
 
Đây nè bro.
Có ông đầu trọc không biết làm gì mà vào thái độ hầm hố và thiếu chuyên nghiệp quá! Đúng sai thì từ từ phân giải chứ như vậy cũng ảnh hưởng đến uy tín công ty.

Chắc sau CĐT cũng giải quyết ổn thỏa rồi. Do mình có đến Celadon 3-4 lần vừa rồi thì không thấy có gì cả.
 
Dù sao thì thằng chủ đầu tư Gamuda Land là thằng đểu ko nên chơi nhé.
Xem vụ Gamuda Gardens thì biết.
Định bổn cũ soạn lại à?
Về câu chuyện dự án cũ thì mình không bàn thêm nhiều do mình cũng không có phân phối các sản phẩm đó, và vì vậy câu chuyện chi tiết mình không nắm để có góc nhìn khách quan nhất cùng chia sẻ với bác.

Mình xin chia sẻ thêm một tí về thị trường hiện tại. Trước khi CĐT Gamuda Land bán dự án The Meadow này, họ cũng vừa hoàn tất mở bán thành công dự án Eaton Park (Phân khúc cao cấp tại Q.2) và giỏ hàng bán rất chạy, khách hàng đầu tư đa phần là người HN, HCM, Việt Kiều và một phần là người nước ngoài. Bản thân mình cảm nhận được thông qua tiếp xúc, các Nhà đầu tư rất có trình độ (nhất là đối với sản phẩm có giá tiền lớn) và thường sẽ tham khảo thông tin cực kỳ kỹ lưỡng. Việc sale cung cấp thông tin đâu đó nó chỉ là 1 phần trong quá trình để khách hàng cân nhắc đầu tư thôi. Vậy nên nếu CĐT quá tệ, dự án không tốt thì giai đoạn vừa rồi chắc sẽ không bán tốt được. Thêm nữa cả thị trường đều vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng về niềm tin đối với CĐT, thị trường có nhiều chuyển biến động vì vậy khi ra quyết định đầu tư thì các Nhà đầu tư lại còn quan tâm yếu tố uy tín CĐT cực kỳ nhiều!

Về dự án The Meadow thì mình sẽ không bàn thêm về yếu tố CĐT. Nhưng đâu đó bác nên đi tham quan thử xem. Nếu bác đang ở khu vực Bình Tân, Bình Chánh và làm việc thuận tiện thì đây cũng là một dự án đảm bảo về pháp lý và có đầu tư chỉn chu về cảnh quan & tiện ích khi bàn giao, sau này khi bác ở cũng sẽ mang lại trải nghiệm sống tốt. Trường hợp bác là nhà đầu tư thì sau có thể bán chuyển nhượng lại, vì mình thấy các dự án trước của Gamuda Land tỉ suất lợi nhuận sinh lời tốt và thanh khoản cũng nhanh.
 
Back
Top