Nhận được tiền chuyển nhầm

ngu vãi vậy fen
tôi kêu chừng nào bank gọi xác minh thì đồng ý trả lời
chứ thằng nào kêu gọi lên bank để bank chuyển lại vậy
có vài chữ đọc cũng ko xong
Vấn đề là sao biết đó là anh😮
Dựa vào sđt à
Liên hệ thì được, chứ làm thủ tục chuyển mà ko ra quầy xác minh ký tên cho nó mơ đi, nó giúp chứ nó cũng đâu có ẩu
Vcb nào cho làm vậy?
 
Vấn đề là sao biết đó là anh😮
Dựa vào sđt à
ngu nữa,
thằng chuyển nhầm nó làm tra soát,
rồi thằng bank của thằng chuyển nhầm nó gọi cho anh hoặc bank của anh
bank của anh liên hệ anh thì anh đồng ý là xong
 
Vấn đề là sao biết đó là anh😮
Dựa vào sđt à
Liên hệ thì được, chứ làm thủ tục chuyển mà ko ra quầy xác minh ký tên cho nó mơ đi, nó giúp chứ nó cũng đâu có ẩu
Vcb nào cho làm vậy?
bây giờ anh ck tôi 10k qua VCB đi rồi anh làm tra soát, VCB nó gọi tôi đồng ý trả lại cho anh xem đéo cần ký con mẹ gì hết
 
thế thì ck 1đ, đừng nói tiếc tiền nhé :LOL:

a xài vcb nó nó nút tra soát online luôn đó khỏi mắc công anh ra quầy làm form tra soát
Ai xài app chả biết cái tra soát online trong trường hợp chuyển nhầm cũng chỉ kiểu cho vui😁

Tôi đợi mấy anh làm vcb vào xác nhận là ko cần chữ ký, ko cần giấy tờ vẫn tự chuyển ko nhé

Ông đọc lại cho kỹ chỗ ông thớt viết đi, nếu ổng thớt ko ra vcb của ổng, ổng qua agri thì agri nó sẽ cho ký tên vào mẫu + giấy tờ đóng dấu rồi scan gửi qua vcb

Một trong 2 đầu xử lý, chọn đầu nào cũng phải có ký tên giấy tờ xác nhận cho 1 trong 2 bên, còn tự trả lại bằng app tất nhiên ko cần
 
Last edited:
Ôi các ông cứ phức tạp hóa vấn đề

Với việc tạo tài khoản ngân hàng vô tội vạ, sim rác thì nhiều khi còn chả biết đâu mà kiếm

Tốt nhất nếu thâm tâm mình muốn làm điều tốt thì cứ ra bank, ví dụ bank của thớt nhận là vcb, thì vcb họ sẽ truy xuất được chính xác số tài khoản đã gửi cho mình, back ngược là xong, gì mà phức tạp nghe mệt
Mình thì chưa trực tiếp ra bank nên cũng không chắc chắn.
Nhưng trước đã có lần bị người khác chuyển nhầm tiền vào, gọi lên tổng đài NH mình dùng ( MB Bank)hỏi stk để chuyển lại, thì tổng đài viên báo là
1, Không cung cấp được thông tin khách hàng chuyển tiền tới cho mình, vì không cùng ngân hàng, MB Bank không tra ngược được vì lí do mã hóa đầu cuối gì đó, và trường hợp cùng NH thì MB cũng không cung cấp thông tin vì lí do bảo mật thông tin khách hàng.
2, Tổng đài viên tư vấn giữ số dư bằng số tiền đấy, khi người chuyển nhầm báo với NH họ dùng, và NH họ dùng thông tin tới MB Bank thì MB Bank sẽ thông tin lại cho mình.
 
Mình thì chưa trực tiếp ra bank nên cũng không chắc chắn.
Nhưng trước đã có lần bị người khác chuyển nhầm tiền vào, gọi lên tổng đài NH mình dùng ( MB Bank)hỏi stk để chuyển lại, thì tổng đài viên báo là
1, Không cung cấp được thông tin khách hàng chuyển tiền tới cho mình, vì không cùng ngân hàng, MB Bank không tra ngược được vì lí do mã hóa đầu cuối gì đó, và trường hợp cùng NH thì MB cũng không cung cấp thông tin vì lí do bảo mật thông tin khách hàng.
2, Tổng đài viên tư vấn giữ số dư bằng số tiền đấy, khi người chuyển nhầm báo với NH họ dùng, và NH họ dùng thông tin tới MB Bank thì MB Bank sẽ thông tin lại cho mình.
Tổng đài là thế đấy, vì anh có gọi báo danh nó cũng ko xác thực được nên ko cung cấp gì là đúng dưới lý do ko truy xuất được thông tin

Còn anh ra quầy trực tiếp xuất trình giấy tờ yêu cầu xem giao dịch của mình thì vẫn cung cấp bình thường, cái mã hóa chỉ là nói vớ vẩn lấy cớ thôi, xem được hết😅
 
Update tình hình để close topic luôn.

Chiều hôm qua mình có nhận được chuyển khoản kèm SĐT với nội dung là "xin lại". Mình có nhắn tin lại là kêu ngân hàng làm việc, nhưng người gửi nhầm cũng gọi lại trao đổi lí do + hứa ra ngân hàng xử lý (Argi)

Sáng nay 7h mình đg ngái ngủ (thường 6h mình thức rồi chuẩn bị, 7h đã có mặt ở quán cafe rồi 9h lên cty làm việc) thì giọng một em ngân hàng cũng dễ thương (sau mới biết là Huế) gọi tới. Hỏi anh cần thêm thông tin gì không, em có gửi hình in Sổ phụ của người gửi nhầm cho anh rồi. Vừa buồn ngủ, với trao đổi qua điện thoại cũng xác nhận được là thật giả đâu, nên mình cứ kêu "Em làm cách nào đó fax hoặc gửi xác nhận tới Argi gần công ty anh, sáng rảnh anh sẽ ra làm việc". 8h mấy thấy có cuộc gọi nhưng mình đang tắm với chuẩn bị đi làm nên không nghe.

9h đang họp daily thì nghe máy của anh này (giáo viên), nói còn đg ở ngân hàng đợi mình. Lúc này thấy vừa ngại vừa phiền vì mình định chiều mới ra. Thôi thì họp xong phi qua Argi. Lần đầu tiên vào Argi, tưởng tượng phong cách làm việc ... mà Vozer hay kể nhưng không, chị giao dịch viên đã được nghe kể tình hình rồi, chị xác nhận với mình là đúng fen kia chuyển nhầm, mình chuyển lại là được.

Vậy là xong. Chuyển xong thì mình gọi fen kia thông báo, được hẹn buổi cafe nếu vào Sài Gòn. Bàn phím gõ đã nên gõ dài thôi, cũng cho các fen sự lạc quan trong cuộc sống vậy :beauty:
Heo cũng mới đc chuyển nhầm 1 củ, có lẽ giải quyết như Phen là hợp lý, hơi mất công tý nhưng nó đỡ loằng ngoằng về sau.
 
Tôi lại mới nhận đc thêm 3tr nội dung như chủ thớt. Lần trước nhận đc 500k thì VCB họ gọi xin back lại tiền. Tôi ok thì tiền tự trừ. Còn lần này đợi mấy ngày rồi không ai gọi.
 
Thớt xử lý cồng kềnh quá.
Tôi cũng ms chuyển nhầm 3tr5. Xong ck thêm người ta 1k nội dung để lại sdt. Nếu người ta có ý muốn trả thì sẽ liên lạc lại. Nếu ko thì nhờ bank cũng chả đc.
Tôi thì may mắn gặp đc ng tốt. Người ta bảo gửi cho hình ảnh ck, đúng thì ng ta bank lại luôn. Tôi bảo cám ơn ng ta 500k nhưng họ ko nhận, vẫn chuyển đủ

Vài trăm triệu hay cả tỉ thì nhờ ngân hàng cũng đc. Chứ có vài triệu ra bank hơi mất việc
 
Như thím là lịch sự , đàng hoàng rồi.
Tầm 5 củ húp cũng chã ai rảnh để truy ra đâu. Tôi nhầm 3 củ liên hệ ngân hàng rồi ngậm ngùi coi như tiền ngu thôi :D
 
Back
Top