Nhan sắc Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023

k đăng ảnh em này lên để vozer tranh nhau húp
ZDY7wKg.png
1700462437265.png
1700462451463.png
1700462460913.png
 
Trước có em vđv bóng chuyền gì ấy đi thi hoa hậu mới xinh. Xem fancam mê luôn
À Thu Huyền ae ạ, méo nào quay fancam thì xinh mà quay thật cận cảnh ko đc xinh bằng
 
Có lần chui vô nhà thi đấu học bài, đúng hôm có đội tuyển bóng chuyền ko biết của đơn vị nào, nhưng có Kim Huệ tập, vô tình nhìn được vào phòng thay đồ, muốn nổ card. Sau khán đài có lối đi nội bộ cho CB-CNV, và hướng vào một vài phòng kỹ thuật/ chức năng, 1 trong những phòng đó có khe nhìn vào phòng thay đồ nữ, chỉ dòm đc 1 khoản nhỏ thôi chứ ko phải hết phòng. Mấy em này ở ngoài nhìn cặp giò rất đã và elite. Còn lý do vì sao t chui vào nhà thi đấu học bài vì trong đó rất mát, yên tĩnh, sạch sẽ + t phát hiện ra lối đi bí mật (cửa sổ hỏng nhưng nếu ko mở ra thì ko biết là nó hỏng).
@Tình HÌNH ko ổn ĐÂU :ah:
 
2007, 14 năm trước, hồi đó có con đt nokia ông anh vứt cho xài ẹo lên ẹo xuống lấy đâu ra hình, mà chỉ thấy mặc đồ lót thể thao đứng thoa kem bôi lăn nách đồ thôi, có 1 em để ngực trần đi lướt qua nhưng hồi thanh niên mới lớn đang ôn bài chuẩn bị thi ĐH mà nhìn thấy nhiêu đó là chym ngỏng cả ngày rồi. T vẫn nhớ cái không gian khoáng đãng, biệt lập của nhà thi đấu đó hơn là hình ảnh mấy e VĐV bóng chuyền, vì nhà thi đấu ở tỉnh lẻ, rất ít ai thuê (chủ yếu thuê sân futsal nhưng giá quá cao nên lâu lắc mới có đám thuê) + rất ít sự kiện.
 
Chân dài, dáng đẹp, khoẻ mạnh. Gen tốt ntn vozer vẫn chê. Haizz. Chê thì xê ra. Tao mét 6 vẫn chiến tốt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
con gái tuổi teen cũng múi meet lắm :still_dreaming: vozer vào nhận mẹ vợ kìa

h2-1679891261.jpg
Tuyệt phẩm vậy à :LOL: xưa giờ xem bóng chuyền nữ nhiều, thấy Chị này xinh vãi, mấy em cùng thời hay sau này chưa thấy ai hơn (có thể do gu tôi)
 
Back
Top