Nhân viên khách sạn không cho người chuyển giới nhận phòng gây tranh cãi

1 chuyển giới cộng 3 thằng ngoại quốc à, nghe mùi bán rau răm quá vậy, gặp t thì đuổi thẳng cổ chưa cần xem CCCD
EyHRx7d.png
 
Trong cờ nhíp nghe có vẻ đi chung với Tây lông, nên khả năng cao là buê đuê chuyển giới đi khách. Khách sạn Alagon thì nó chuyên khách nước ngoài từ công ty du lịch rồi nên mấy cái này nó né là chuẩn. Nếu đi nam - nữ không cùng quốc tịch thì phải có đăng ký kết hôn. Thằng/con chuyển giới kia ko show được thì nó vẫn có lý do từ chối giao phòng vì khả năng đi khách rất cao, lỡ công an ập vào bắt dâm thì ăn lol cả khách sạn à. Còn đây chuyển giới mà CCCD vẫn là nam thì không giao phòng đúng rồi vì người đăng ký là nam còn người nhận phòng là nữ, liên quan cái quần què gì nhau mà cãi.
 
Làm dịch vụ họ sợ mất khách hơn muốn được lòng fen.
Người lên mạng ủng hộ chắc gì đã chọn khách sạn đó để ở, chọn khách sạn thì thường là gần nơi họ cần đến, tiện nghi của khách sạn,...chứ không phải cách hành xử được lòng.
Thật ra người lên mạng ủng hộ trong vụ này thì mục đích chính là thỏa mãn cái tôi, cảm giác "cùng phe" chứ không phải là được lòng về dịch vụ, tiện nghi, vị trí, giá cả...trong khi đây mới là những lý do chính để chọn khách sạn.
Còn rủi ro trước mắt là mang tiếng phân biệt, kỳ thị; nhiều người trước khi book khách sạn cũng chịu khó đọc review tiêu cực lắm, nên cái rủi ro này đáng lo hơn cái "được lòng".
Cái khó của khách sạn bây giờ là truyền thông đưa tin với cái title cắt vấn đề kiểu này, và clip cũng có thể bị cắt ngắn, chỉ đăng lên đoạn người đăng muốn đăng chứ không đăng toàn bộ câu chuyện (có thể đã trao đổi về việc nhân dạng khác nhau, thông tin không giống trên giấy tờ,...nên không nhận).
Cái a nói là chung cho các khách sạn thôi, mỗi khách sạn nó có tệp khách hàng riêng nên chuyện này chả ảnh hưởng gì đến hình ảnh của khách sạn đâu. Ví dụ như khách sạn Ramana ở Lê Văn Sỹ mà tiền thân là Amara đó, nổi tiếng gầm trời ai cũng biết dành cho khách khựa qua giải trí. Nhưng nó vẫn làm ăn kinh doanh bình thường, khách vẫn ra vào đều, hiển nhiên tệp khách hàng của nó là khách khựa là chủ yếu. Khách sạn Alagon này cũng vậy thôi, chủ yếu thông qua kênh Travel Agents ở VN và 1 phần từ online. Nó đón đoàn không hết thì cần gì mấy thể loại LGBT này ủng hộ.

Chẳng qua lễ tân Alagon nói cứng quá nên bọn bđbctlhc nó đông đổng lên thôi chứ nói kiểu giờ CCCD với nhân dạng không khớp nhau nên khách sạn không giao phòng cho anh/chị được. Bọn nó quê tự cút thôi.
 
Last edited:
tranh cãi cái j, khách sạn nó có quy định ko tiếp tệp khách này thì lần sau tránh ra, hết chuyện :byebye::byebye:
muốn khác người xong lại đòi quyền lợi phải như mọi người, xin lỗi dẹp mẹ đi cho nhanh:sad::sad:
 
Ý kiến cl
Ko đúng tròn giấy tờ, lỡ có chuyện gì xảy ra ai chịu
Cmay doodee rồi ỉa ra giường, ng dọn cực bỏ mịa cmay có trả ko?
 
Chị A. chia sẻ, vì không muốn ồn ào nên chị chỉ dùng điện thoại ghi hình cuộc trò chuyện rồi cùng bạn rời đi.
ko muốn ồn ào thì quay clip làm giè con bdbc này
 
Các bạn chuyển giới, lgbt có nguyện vọng vào khách sạn ở.
Tuy nhiên lại thuộc vào các đối tượng không được phục vụ của khách sạn, giả sử du di cho vào ở thì được nhưng mọi người trong khách sạn đều nói quy định sao thì cứ làm như vậy.
Nhân viên khách sạn buồn bã nói.
Lái mượt vl. Thề :oh::oh::oh:
 
Back
Top