Với chủ yếu là quy hoạch nó hay nữa. Gần thì đi bộ, xa thì đi Tàu điện ngầm. Tưởng tượng cảnh ở VN đi làm, đi bộ từ nhà tới chỗ làm được 2 bữa chắc nghỉ làm luôn. Muốn đi giao thông công cộng thì phải vật lộn với xe bus.Các nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Do nó triển khai phương tiện công cộng phủ khắp, quy hoạch hạ tầng chuẩn chỉ. Sau đó đánh thuế phương tiện cá nhân thấy mẹ luônCác nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Chứ giao thông công cộng ở VN, giờ bước lên xe buýt cứ nơm nớp lo sợ móc túi, dàn cảnh, xin đều, kim tiêm các kiểu thì bố ai dám điĐẹp nhở, dân toàn đi bộ với giao thông công cộng.
Làm gì có chỗ nào cho dân đi bộ hả bác vỉa hè thì lấn chiếm, xong xe máy đậu,.. người đi bộ toàn phải chui xuống lòng đường.Các nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Vn củng đang học tập từ từ đó bác. Đang trong giai đoạn học đánh thuếDo nó triển khai phương tiện công cộng phủ khắp, quy hoạch hạ tầng chuẩn chỉ. Sau đó đánh thuế phương tiện cá nhân thấy mẹ luôn
Bên Nhật mà mua con ô tô đóng thuế 2 năm là hơn tiền mua mới luôn
Đó là chưa nói đến tiền đỗ xe ở các thành phố lớn khá chát, bảo hiểm, đóng phạt các kiểu. Bên đó lớ ngớ ra đường là ăn cái vé phạt vài triệu vào mồm ngay
À lại còn khả năng vận hành của một số phương tiện công cộng như tàu điện ngầm chính xác đến từng phút nữa
Mả bố nhà chúng nó, có đoạn đường vừa làm xong đẹp đẽ thì ngay hôm sau có bọn đến cắt mặt đường để đi dây hay ống cụ nhà nó, rồi nó đắp lại cái đường cả 1 ụ luônỞ đâu ko biết chứ ở chỗ tôi thi thoảng là nó đi cải tạo lại đg vào ban đêm ấy. Mỗi đêm nó thi công tầm 100 m đến 150 m đg đó
thời tiết VN lúc nào mà cũng như bây giờ ở miền Bắc thì ngon nhỉ, trời có nắng nhưng vẫn hơi se se lạnh nếu mặc quần đùi áo cộc, đêm mưa sáng tạnh, không khí hơi khô khô, quá đẹp.Các nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Ở các khu trung tâm nn cứ siết chặt đỗ xe vỉa hè, đỗ sai phạt 5 củ. Cho thầu những chỗ rộng thu 100k/h quẹt ví. Tự khắc dân đi bộ hết ấy mà.Các nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Vn đi tắt đón đầu nên triển khai đánh thuế + phạt sml rồi, mà phạt chứ ko xé vé nhé còn phát triển hạ tầng với vận tải cc cứ từ từ đợi đường sắt tung của anh hùngDo nó triển khai phương tiện công cộng phủ khắp, quy hoạch hạ tầng chuẩn chỉ. Sau đó đánh thuế phương tiện cá nhân thấy mẹ luôn
Bên Nhật mà mua con ô tô đóng thuế 2 năm là hơn tiền mua mới luôn
Đó là chưa nói đến tiền đỗ xe ở các thành phố lớn khá chát, bảo hiểm, đóng phạt các kiểu. Bên đó lớ ngớ ra đường là ăn cái vé phạt vài triệu vào mồm ngay
À lại còn khả năng vận hành của một số phương tiện công cộng như tàu điện ngầm chính xác đến từng phút nữa
Bớt giỡn fen, mùa hè nó nóng xịt khói không thua SG đâu, tokyo nó cũng toàn bê tông không, mùa đông lạnh ( cảm giác đi bộ giữa trời âm độ nó khó chịu không thua cảm giác đi bộ giữa trời 36 độ là bao đâu fen à ). Singapore nó cũng nóng hầm hầm ra dân nó vẫn đi bộ thôiCác nước phát triển nó thích đi bộ nhỉ. VN thì ra đầu ngõ cũng phải đi xe máy. Chắc do khí hậu bên Nhật nó mát mẻ, chứ nắng nóng sml thì bố thằng nào dám ra đường kiểu này.
Nó nóng tầm tháng thôi. Quan trọng là nó có chỗ mà đi, chứ VN lấy đâu ra vỉa hè cho mà đi bộBớt giỡn fen, mùa hè nó nóng xịt khói không thua SG đâu, tokyo nó cũng toàn bê tông không, mùa đông lạnh ( cảm giác đi bộ giữa trời âm độ nó khó chịu không thua cảm giác đi bộ giữa trời 36 độ là bao đâu fen à ). Singapore nó cũng nóng hầm hầm ra dân nó vẫn đi bộ thôi
đúng là nó phát triển hơn xứ đông lào cả trăm năm