thảo luận Nhờ ae tư vấn xe cũ (Date từ 2019 đổ lại) và mới với tài chính maximum 500tr

Mg zs bản thấp nhất đứa bạn sắp lấy ở mg kinh dương vương sài gòn có 520 nhưng biển tỉnh. Không ngại thương hiệu thì ngon hơn hẳn mấy options này :D
Chỗ e Khánh Hoà không có 3S thím ạ, gần nhất cả 200km là tận Daklak chứ e cũng đang tia con MG5
 
à nói thêm là nhà mình có cx5, 156 mã , altis 1.8, 138 mã cũng đã lái cerato lux 128 mã, vấn đề của bác là hơi tham, vì với người lái mới như mình, những nc ga đầu của những chiếc xe trên ko có quá nhiều khác biệt. Người mới + chở gia đình nên vận hành chiếc xe từ tốn, cẩn trọng, cũng ko cần lên 120 làm j, lên tầm 80-100 là ổn, đi đến nơi , về đến chốn.
Mình cũng đã lái chiếc accent 1.4 ATH 2018 của bạn nữa, thấy cũng ổn mà, yếu là yếu trên dải tốc 100-120, chứ dải tốc gia đình đi nhiều nhất là 40-70 làm gì có xe nào yếu đâu bác
cái này chuẩn này, a mình lấy accent đi lên tà xùa có làm sao đâu, cả nhà đi 3 người bth
 
IMG_20231007_162717.jpg

Làm con attrage đi b. Xăng cộ không phải nghĩ kaka
 
Lý thuyết vớ va vớ vẩn. Nói chuyện cứ như phải 6000 rpm turbo nó mới chạy, công nghệ turbo năm 1970 chắc.

Nói khối lượng con Raize nó còn nhẹ hơn mazda 2.
test thử chạy nội thành đi thím, thông số nsx đã 8.6l/100km rồi, nội thành k dưới 10l, đường trường thì tiết kiệm, thím hỏi mấy ông chạy raize đi, t hỏi 2 ông ông nào cũng báo trên 11l đô thị
 
test thử chạy nội thành đi thím, thông số nsx đã 8.6l/100km rồi, nội thành k dưới 10l, đường trường thì tiết kiệm, thím hỏi mấy ông chạy raize đi, t hỏi 2 ông ông nào cũng báo trên 11l đô thị
Làm gì đến mức này. Đám hạng C máy 2.0 còn chưa đến 11l đô thị
 
Làm gì đến mức này. Đám hạng C máy 2.0 còn chưa đến 11l đô thị
đô thị đang nói đến là sg hn nhé thím, thím cứ hỏi người chạy raize là rõ, raize tiết kiệm khi chạy đường trường thôi.
Lý thuyết vớ va vớ vẩn. Nói chuyện cứ như phải 6000 rpm turbo nó mới chạy, công nghệ turbo năm 1970 chắc.

Nói khối lượng con Raize nó còn nhẹ hơn mazda 2.
mazda 2 nó 1.5 hút khí tự nhiên nó khác chứ, có cần phải lên tua cao so với 1.0 của raize đâu
 
đô thị đang nói đến là sg hn nhé thím, thím cứ hỏi người chạy raize là rõ, raize tiết kiệm khi chạy đường trường thôi.

mazda 2 nó 1.5 hút khí tự nhiên nó khác chứ, có cần phải lên tua cao so với 1.0 của raize đâu
Fen nói vớ vẩn, cứ vin vào cái tua cao để phán nó ăn xăng. Trong khi đường HN, SG tắc suốt xe chạy số thấp tua có lên cao bao giờ đâu. Lý luận của fen cái trước đá cái sau. Mình đi cuv hạng C, máy 2.0 đường HN ăn có chưa đến 10l. Bảo con 1.0 hạng A ăn 11l nghe buồn cười lắm.
 
à nói thêm là nhà mình có cx5, 156 mã , altis 1.8, 138 mã cũng đã lái cerato lux 128 mã, vấn đề của bác là hơi tham, vì với người lái mới như mình, những nc ga đầu của những chiếc xe trên ko có quá nhiều khác biệt. Người mới + chở gia đình nên vận hành chiếc xe từ tốn, cẩn trọng, cũng ko cần lên 120 làm j, lên tầm 80-100 là ổn, đi đến nơi , về đến chốn.
Mình cũng đã lái chiếc accent 1.4 ATH 2018 của bạn nữa, thấy cũng ổn mà, yếu là yếu trên dải tốc 100-120, chứ dải tốc gia đình đi nhiều nhất là 40-70 làm gì có xe nào yếu đâu bác
bác ơi về độ trễ ga thì có khó chịu lắm k bác
 
mua hạng b mới đi bác, mà con almera tầm ấy chỉ lăn bánh được bản thấp EL chứ sao được bản cao nhỉ
 
Back
Top