TQ Nho khô nhập khẩu

micheal_dang

Junior Member
CUNG CẤP SỈ NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ
Nho vàng cao cấp Ấn Độ là loại trái cây khô có giá trị dinh dưỡng khá cao với rất nhiều công dụng tốt. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng quả nho khô có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn quả nho tươi.

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - CAM KẾT HÀNG ĐÚNG NGUỒN GỐC XUẤT XỨ: ẤN ĐỘ
Trực tiếp nhập khẩu và phân phối, chúng tôi có Giấy công bố chất lượng và kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm mỗi lô hàng. Đặc biệt thực phẩm này hoàn toàn được nhập khẩu 100% từ Ấn Độ với công nghệ đảm bảo cho quả nho khô được tự nhiên giữ lại hoàn toàn chất dinh dưỡng mà không pha tẩm thêm các tạp chất khác. Quả nho vàng cao cấp Ấn Độ nhập khẩu được kiểm tra nghiêm ngặt hải quan cho chất lượng sản phẩm đạt chuẩn an toàn.
hinh 1.jpg

IMG-1358.jpg

Thành phần: 100% tự nhiên - GIÀU PROTEIN - KHÔNG PHỤ GIA - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN - 100% TỰ NHIÊN

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng nho khô được bán nhiều trên thị trường nhưng liệu đâu thực sự là mặt hàng chất lượng đáng tin cậy và an toàn cho sức khỏe? Lựa chọn sản phẩm nho vàng cao cấp Ấn Độ chính là sự lựa chọn.

HẠN SỬ DỤNG: 1 năm


Chúng tôi bán lẻ túi 500gr giá 85.000, túi 1kg giá 155.000, bỏ sỉ nguyên thùng 10kg cho bạn nào muốn kinh doanh giá thương lượng( có chứng từ xuất xứ, xuất hóa đơn nếu cần)

Địa chỉ: 65 đường số 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - điện thoại liên hệ: 0914380317
Free ship các quận lân cận, nếu ở xa chúng tôi sẽ gửi hàng nhanh chóng.
 
Back
Top